13 Địa điểm hẹn hò ở Hà Nội lãng mạn cho CẶP ĐÔI MỚI YÊU

CEO Hạnh David
Mùa yêu đã đến, bạn đã tìm được người đặc biệt của mình chưa? Trong những ngày thời tiết đẹp như thế này, không gì tuyệt vời hơn là cùng nhau lượn lờ phố xá,...

Mùa yêu đã đến, bạn đã tìm được người đặc biệt của mình chưa? Trong những ngày thời tiết đẹp như thế này, không gì tuyệt vời hơn là cùng nhau lượn lờ phố xá, nhâm nhi ly trà sữa ngọt ngào và trao yêu thương tại một chốn hẹn lý tưởng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn chỗ nào để đi chơi cùng người ấy, hãy cùng DulichToday khám phá những địa điểm hẹn hò ở Hà Nội đang được giới trẻ ưa thích nhất nhé!

1. Cùng nhau hẹn hò, thưởng thức "sườn nướng tảng" độc đáo mới lạ

Những cặp đôi yêu thích món ăn thì không thể bỏ qua nhà hàng Sườn Mười với món chính SƯỜN NƯỚNG TẢNG. Đây là một trải nghiệm độc đáo và mới lạ cho buổi hẹn hò của bạn. Vừa được trò chuyện với nhau, vừa thưởng thức tảng sườn heo khổng lồ nướng nguyên tảng, đây chắc chắn sẽ để lại ấn tượng khó quên.

Thưởng thức sườn nướng tảng đẫm sốt thơm lừng Thưởng thức sườn nướng tảng đẫm sốt thơm lừng

Nhà hàng Sườn Mười có không gian riêng tư thích hợp cho các cặp đôi có thể thưởng thức đồ ăn ngon và trò chuyện kín đáo. Sườn Mười có những chi nhánh ở các quận nội thành Hà Nội, gần những khu trung tâm ăn uống và địa điểm vui chơi giải trí trong kế hoạch của bạn.

2. Phố sách Hà Nội

Phố sách Hà Nội là một địa điểm hẹn hò thú vị dành cho các cặp đôi sinh viên và những người thích đọc sách. Khuôn viên của con phố này được thiết kế rất xinh xắn với 2 bên là những tiệm sách nhỏ, xen kẽ những băng ghế gỗ để sau khi chọn sách xong thì mọi người có thể ngồi thảnh thơi thư giãn, nghiền ngẫm những trang

1