10+ suối đẹp ở Đà Nẵng khiến bạn say mê quên lối về

CEO Hạnh David
Đà Nẵng, với những cây cầu độc đáo và bãi biển nên thơ, không chỉ là điểm đến nổi tiếng, mà còn là nơi tụ hội của nhiều con suối đẹp như tranh. Nếu bạn...

Đà Nẵng, với những cây cầu độc đáo và bãi biển nên thơ, không chỉ là điểm đến nổi tiếng, mà còn là nơi tụ hội của nhiều con suối đẹp như tranh. Nếu bạn muốn tìm một nơi trong lành để "trốn xa" thành phố xô bồ, hãy cùng Top10DaNang khám phá 10+ suối đẹp ở Đà Nẵng khiến bạn say mê và quên lối về.

Suối Mơ - Nơi huyền ảo của trần gian

Suối Mơ Đà Nẵng thu hút đông đảo du khách với vẻ đẹp thơ mộng và không khí trong lành. Nơi đây mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời giữa thiên nhiên yên bình.

Suối Mơ - suối đẹp ở Đà Nẵng thơ mộng Suối Mơ - suối đẹp ở Đà Nẵng thơ mộng

Tiếng chim hót líu lo, tiếng róc rách của suối chảy và những hồ nước trong xanh sẽ khiến bạn quên đi cái nắng gắt của ngày hè và những căng thẳng hàng ngày. Đây thực sự là địa điểm không thể bỏ qua.

Đến suối Mơ, bạn sẽ được trải nghiệm những gì?

  • Hòa mình vào không gian thiên nhiên hoang sơ, tươi đẹp
  • Vui chơi, check-in thác đẹp như tranh
  • Tắm suối mát lành, trong veo, quên đi những phiền muộn
  • Tổ chức cắm trại, teambuilding, dã ngoại, mở tiệc BBQ
  • Chơi các trò chơi hấp dẫn

Thông tin liên hệ Địa chỉ: Hòa Ninh, Hòa Vang, Đà Nẵng Số điện thoại: 1900 0008 Fanpage: Khu Du Lịch Sinh Thái Suối Mơ

Suối Lương - Thiên đường rừng núi

Suối Lương là khu du lịch nằm ngay dưới chân đèo Hải Vân. Nơi đây thể hiện vẻ đẹp tuyệt vời của núi rừng và cung đường ngoằn ngoèo. Khi đến suối Lương, bạn sẽ bị cuốn hút bởi biểu tượng trăm trứng của mẹ Âu Cơ và cánh chim Lạc.

Suối Lương Đà Nẵng Suối Lương Đà Nẵng

Trong lòng suối, bạn sẽ thích thú khám phá những ngôi nhà độc đáo, theo kiến trúc và phong cách Chăm. Cảm giác đắm mình dưới làn nước mát, nghe tiếng suối chảy róc rách hòa cùng tiếng chim hót líu lo sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm bình yên đến lạ.

Ngoài việc tắm suối, bạn còn có cơ hội tìm hiểu văn hóa của các dân tộc và tham gia nhiều hoạt động giải trí thú vị khác, như leo núi, đi bộ và câu cá. Suối Lương Đà Nẵng cũng là địa điểm lý tưởng để cắm trại và tổ chức teambuilding, để bạn thoả sức tận hưởng cuộc sống ngoài trời và quên đi bộn bề ồn ào của thị thành.

Thông tin liên hệ Địa chỉ: Chân Đèo Hải Vân, Hòa Hiệp Bắc, Liên Chiểu, Đà Nẵng Số điện thoại: 0905 729 455 Website: suoiluonghaivanpark.com Fanpage: Suối Lương - Hai Van Park

Suối Hoa - Chốn bồng lai tiên cảnh

Suối Hoa nằm ẩn mình giữa những cảnh quan tuyệt đẹp. Xung quanh là những hàng cây xanh tươi tốt quanh năm. Tất cả những điều này mang đến cho Suối Hoa nét đặc trưng và độc đáo, và chắc chắn là điểm đến thú vị để khám phá. Hoa bạn sẽ không thể không yêu thích.

Suối Hoa - suối đẹp ở Đà Nẵng hot nhất Suối Hoa - suối đẹp ở Đà Nẵng hot nhất

Hãy thử một lần đến Suối Hoa để tắm suối và tận hưởng hương thơm của hoa cỏ và không khí trong lành. Ngoài ra, Suối Hoa còn là địa điểm lý tưởng để cắm trại, tổ chức những bữa tiệc BBQ và các hoạt động dã ngoại khác. Bạn cũng có cơ hội tham gia các trò chơi dân gian ý nghĩa trong một không gian đẹp như tranh.

Thông tin liên hệ Địa chỉ: Thôn Phú Túc, Hòa Phú, Hòa Vang, Đà Nẵng Số điện thoại: 0914 620 505 Fanpage: Khu Du Lịch Sinh Thái Suối Hoa - Đà Nẵng

Suối Đá Ngầm - Thiên đường tự nhiên

Suối Đá Ngầm nằm trong khu vực Bà Nà Hills, thuộc địa giới xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang. Đây là một trong những con suối tự nhiên đẹp và nổi tiếng nhất Đà Nẵng. Nơi đây không chỉ là điểm tham quan hấp dẫn mà còn là nơi check-in siêu đẹp, hút hồn du khách từ lần đầu đặt chân đến.

Suối Đá Ngầm - suối đẹp ở Đà Nẵng đông khách Suối Đá Ngầm - suối đẹp ở Đà Nẵng đông khách

Khi ghé thăm nơi này, bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp của dòng suối, ngọn núi và rừng cây tuyệt đẹp. Điều đáng tiếc là bạn không mang theo máy ảnh để ghi lại khung cảnh đẹp ở đây.

Ngoài việc ngâm mình trong dòng nước suối mát lành để giải nhiệt, bạn còn có cơ hội tham gia vào các hoạt động khác như tắm bùn khoáng, tắm trà, tắm cafe, và đặc biệt, tắm ONSEN theo phong cách của Nhật Bản. Suối Đá Ngầm cũng có nhiều hoạt động giải trí khác như chơi khu công viên nước, tham quan mỏ khoáng phát lộ, tham quan khu công viên khủng long, xông hơi khô và xông hơi ướt. Đây cũng là điểm đến sống ảo rất thú vị và hút hồn du khách ngay từ lần đầu đến.

Thông tin liên hệ Địa chỉ: Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng Số điện thoại: 0932 526 648

Suối khoáng nóng Núi Thần Tài - Bậc nhất miền Trung

Khi nhắc đến suối đẹp ở Đà Nẵng, không thể không nhắc đến suối khoáng nóng Núi Thần Tài. Đây là khu du lịch bậc nhất tại Đà Nẵng và miền Trung. Suối này nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 20km. Bạn có thể mất 30 phút di chuyển bằng xe để đến địa điểm này.

Đây là nơi bạn có thể lưu trú qua đêm và tham gia nhiều hoạt động thú vị. Tại đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của núi rừng và hòa mình vào không khí trong lành của thiên nhiên. Giá vé tại đây cũng rất phải chăng, nên bạn có thể an tâm.

Suối khoáng nóng Núi Thần Tài Suối khoáng nóng Núi Thần Tài

Điều đặc biệt ở suối này là bạn sẽ được đắm mình dưới dòng nước ấm. Bạn cũng có thể tắm bùn khoáng, tắm trà, tắm cafe, và đặc biệt là tắm ONSEN theo phong cách của Nhật Bản.

Ngoài ra, còn rất nhiều hoạt động khác cho bạn thỏa sức khám phá, bao gồm vui chơi khu công viên nước, tham quan mỏ khoáng phát lộ, tham quan khu công viên khủng long, xông hơi khô và xông hơi ướt. Suối khoáng nóng Núi Thần Tài cũng là điểm check-in sống ảo cực kỳ thú vị cho các bạn trẻ.

Thông tin liên hệ Địa chỉ: QL14G, Hoà Phú, Hòa Vang, Đà Nẵng Số điện thoại: 0941 530 777 Website: nuithantai.vn Fanpage: Công Viên Suối Khoáng Nóng Núi Thần Tài

Suối Rạng - Thiên đường của bán đảo Sơn Trà

Suối Rạng là một điểm du lịch sinh thái rất nổi tiếng tại thành phố Đà Nẵng. Dải đất này được thiên nhiên ưu ái tạo ra những cảnh quan tuyệt đẹp. Đây là một thắng cảnh đẹp của bán đảo Sơn Trà. Cảnh vừa thơ mộng và hùng vĩ khiến người ta không muốn rời đi.

Suối Rạng Suối Rạng

Tại đây, bạn sẽ có cơ hội tham gia nhiều dịch vụ như ăn uống, tắm nước ngọt và các hoạt động biển khác. Suối Rạng đã trở thành điểm đến quen thuộc của du khách trong và ngoài nước khi đến Đà Nẵng.

Điều làm nên điểm đặc biệt của Suối Rạng chính là không khí trong lành và độc đáo chưa được khai thác. Bạn sẽ tận hưởng những khoảnh khắc yên bình nhất. Hãy dậy sớm để tận hưởng bình minh tuyệt vời và tắm nắng trên những phiến thạch khi bình minh buông xuống. Chắc chắn điều này sẽ tạo ra kỷ niệm khó quên trong bạn.

Thông tin liên hệ Địa chỉ: Hoàng Sa, Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng Số điện thoại: 0905 764 339 Fanpage: Du lịch Suối Rạng

Suối Đồng Cau - Nơi thú vui và sinh hoạt ngoài trời

Suối Đồng Cau là điểm vui chơi nổi tiếng ở Đà Nẵng hiện nay, với khoảng cách di chuyển không quá xa so với trung tâm thành phố. Hai bên bờ suối Đồng Cau được bao quanh bởi những khung cảnh tuyệt đẹp.

Suối Đồng Cau - suối đẹp ở Đà Nẵng nổi bật Suối Đồng Cau - suối đẹp ở Đà Nẵng nổi bật

Những thác nước và ao hồ nhỏ nhưng cực kỳ đẹp và nguyên sơ. Đây là nơi lý tưởng cho những buổi cắm trại, tắm suối và sinh hoạt ngoài trời.

Nếu bạn có dự định đi tắm suối và dã ngoại cùng bạn bè, Suối Đồng Cau là điểm đến mà Top10DaNang muốn bạn thử một lần. Tại đây, bạn có thể tự do ăn uống và thưởng thức âm nhạc, tổ chức các trò chơi hội nhóm và tắm suối. Đừng quên dọn sạch khu vui chơi của mình để giữ gìn không gian sạch đẹp.

Thông tin liên hệ Địa chỉ: Đường số 3, Hoà Hiệp Bắc, Liên Chiểu, Đà Nẵng Số điện thoại: 0906 420 818

Suối Tiên Đà Nẵng - Chốn bồng lai tiên cảnh

Suối Tiên là một con suối tuyệt đẹp và hoang sơ được nhiều bạn trẻ và người dân Đà Nẵng biết đến. Con suối nằm tại Sơn Trà, Đà Nẵng với vị trí gần trung tâm thành phố, dễ dàng di chuyển đến và trải nghiệm.

Suối Tiên Đà Nẵng Suối Tiên Đà Nẵng

Suối Tiên bắt nguồn từ đỉnh của Sơn Trà và cung cấp nước sạch cho người dân thành phố. Nơi đây sở hữu vẻ đẹp hùng vĩ và tán cây xanh mát rượi, dòng suối trong xanh và mát mẻ. Đây là nơi lý tưởng để cắm trại, tắm và thư giãn.

Thông tin liên hệ Địa chỉ: Sơn Trà, Đà Nẵng

Danh sách trên chỉ là một phần nhỏ trong nhiều suối đẹp của Đà Nẵng. Hi vọng qua bài viết này, bạn đã có thêm thông tin về những địa điểm thú vị để thưởng thức với bạn bè và gia đình. Hãy xách ba lô và khám phá những suối đẹp ở Đà Nẵng ngay hôm nay!

Xem thêm: Bể bơi nước nóng ở Đà Nẵng, Công viên nước Đà Nẵng, TOP 30+ địa điểm du lịch đẹp nhất Đà Nẵng, 10+ khu du lịch sinh thái Đà Nẵng, 10+ khu phố ẩm thực Đà Nẵng

1