Ẩm thực Vân Hồ – Khám phá quán ăn Hà Nội tại phố cổ sôi động

CEO Hạnh David
Một trong những quán ăn tại phố cổ Hà Nội đáng chú ý mà bạn không thể bỏ qua chính là Ẩm thực Vân Hồ. Nằm tại số 2b Hoa Lư, Vân Hồ nổi tiếng...

Một trong những quán ăn tại phố cổ Hà Nội đáng chú ý mà bạn không thể bỏ qua chính là Ẩm thực Vân Hồ. Nằm tại số 2b Hoa Lư, Vân Hồ nổi tiếng là địa điểm lý tưởng cho các bữa tiệc, hội họp của các khách hàng với không gian rộng rãi và thực đơn đa dạng.

Ẩm thực Vân Hồ - Quán ăn tại Phố cổ với không gian đẹp và rộng rãi

Tọa lạc tại số 2b Hoa Lư, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Ẩm thực Vân Hồ là một trong những quán ăn tại phố cổ Hà Nội nổi tiếng với không gian rộng rãi và đa dạng. Với lối kiến trúc độc đáo kết hợp giữa hiện đại và cổ xưa, Vân Hồ gây ấn tượng cho khách hàng bằng những ô gạch nâu nhuốm màu thời gian cổ kính, mang lại cảm giác thân thuộc và thoải mái. Phòng tổ chức tiệc được thiết kế sang trọng với gam màu trắng, vàng, nâu cổ điển và bàn ghế được bài trí phù hợp.

Ẩm thực Vân Hồ Ẩm thực Vân Hồ - Quán ăn tại Phố cổ có không gian đẹp và rộng rãi

Không gian của quán rộng rãi, thoáng đãng với nhiều cây xanh mang đến cảm giác hòa mình với thiên nhiên, yên bình và gần gũi ngay khi bước chân vào quán.

Quán ăn Vân Hồ Quán ăn Vân Hồ - Không gian rộng rãi và thoáng đãng

Được chia làm hai khu vực chính là sảnh ngoài trời và dãy phòng trong nhà, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn không gian phù hợp với bữa tiệc của mình. Dãy phòng vip khép kín được thiết kế đa dạng phong cách từ hiện đại, sang trọng đến phong cách Nhật Bản phù hợp với những nhóm khách hàng hay gia đình ưa thích sự riêng tư. Trong khi đó, khu vực sảnh ngoài là lựa chọn lý tưởng cho nhóm đông người, những gia đình trẻ tuổi ưa thích sự thoải mái và náo nhiệt.

Ngoài ra, không gian của quán được thiết kế theo nhiều phong cách với những góc check-in đẹp lung linh, đem lại cho khách hàng những bức ảnh selfie thật đẹp.

Ẩm thực Vân Hồ - Quán ăn tại Phố cổ với thực đơn phong phú

Một điều hấp dẫn khách hàng đến với quán ăn tại Hà Nội Vân Hồ chính là thực đơn phong phú. Nhà hàng phục vụ từ món ăn chơi, ăn nhẹ cho đến những món chính hấp, luộc, chiên, xào, nướng, thả lẩu đều đa dạng.

Thực đơn Ẩm thực Vân Hồ Thực đơn Ẩm thực Vân Hồ - Đa dạng và hấp dẫn

các món ăn trong thực đơn của Ẩm thực Vân Hồ thơm ngon và bổ dưỡng, phù hợp với cả người già và trẻ nhỏ. Với nguyên liệu chế biến từ gà, bò, lợn, hải sản, chim rừng, thú rừng, cá sông... nhà hàng mang đến những món ăn đa dạng như: Nhím 7 món, lợn mán mẹt, mẹt gà Đông Tảo, set cá lăng 5 món, set cá ngạnh 5 món, lẩu cua đồng gà ri, tôm bao phú quý, gà hấp lá sen, gà rán nem xôi, salad tuyết nhĩ...

Ẩm thực ngon Ẩm thực ngon của Ẩm thực Vân Hồ

Đặc biệt, Vân Hồ luôn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm để phục vụ khách hàng. Nguồn nguyên liệu đầu vào chế biến các món ăn tại nhà hàng được tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo tươi ngon.

Bên cạnh đó, đến với Ẩm thực Vân Hồ, các thực khách sẽ được trải nghiệm không chỉ những món ăn ngon mà còn sự thân thiện và chu đáo từ nhân viên nhà hàng.

Để được trải nghiệm những món ăn ngon tại Ẩm thực Vân Hồ, hãy liên hệ đặt bàn theo thông tin sau:

Ẩm thực Vân Hồ - Điểm đến khó quên

Địa chỉ: Số 2B Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0912.281.199 - 0903.412.888

Facebook: Ẩm thực Vân Hồ 2B Hoa Lư

1