Ẩm thực

Bánh khoai tây Potato: Món ngon béo mà không mập!

CEO Hạnh David

Bánh khoai tây là một món ăn với hương vị béo ngậy và độ bùi, không chỉ hấp dẫn về khẩu vị mà còn rất tốt cho sức khỏe. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu...

Bánh khoai tây là một món ăn với hương vị béo ngậy và độ bùi, không chỉ hấp dẫn về khẩu vị mà còn rất tốt cho sức khỏe. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem 100g bánh khoai tây Potato có bao nhiêu calo và tác dụng gì đối với sức khoẻ trong bài viết này nhé!

1. Giá trị dinh dưỡng trong 100g bánh khoai tây Potato

Bánh khoai tây Potato làm từ 100% khoai tây tự nhiên, ít đường và ít chất tạo màu. Ngoài ra, bánh còn chứa một lượng năng lượng, carbohydrate và chất khoáng rất tốt cho cơ thể. Trong 100g bánh khoai tây Potato, chúng ta sẽ tìm thấy khoảng 201 calo.

Bánh khoai tây Potato cũng có nhiều lợi ích đối với sức khỏe. Bởi vì nó chứa nhiều chất xơ, bánh khoai tây có tác dụng tốt đối với hệ tiêu hóa.

2. 100g bánh khoai tây Potato có bao nhiêu calo?

Bánh khoai tây Potato làm từ khoai tây tự nhiên cùng các thành phần khác như bột lúa mì, dầu cọ, đường và muối. Với những thành phần tự nhiên này, 100g bánh khoai tây Potato chỉ chứa khoảng 201 calo, rất ít so với nhu cầu calo hàng ngày.

3. Ăn bánh khoai tây Potato có béo (mập) không?

Với chỉ 201 calo trong 100g bánh khoai tây Potato, nó không gây tăng cân. Tuy nhiên, nếu bạn ăn quá nhiều bánh khoai tây hay các loại bánh trong cùng một ngày, thì sẽ dễ dẫn đến tình trạng thừa cân và tăng mỡ cơ thể. Điều này cũng gây nóng trong cơ thể. Vì vậy, hãy ăn bánh khoai tây một cách vừa phải và kết hợp với luyện tập thể dục để duy trì sức khỏe tốt.

4. Lưu ý khi ăn bánh khoai tây Potato để tốt cho sức khỏe

Mặc dù bánh khoai tây Potato có hương vị thơm ngon và làm từ nguyên liệu thiên nhiên, nhưng vì đã được chế biến, nên nếu tiêu thụ quá nhiều cũng không tốt cho sức khỏe. Các loại bánh chế biến sẽ chứa chất bảo quản, phụ gia và muối natri, gây ảnh hưởng đến sức khỏe như việc nổi mụn, nóng trong người. Đặc biệt, những người mắc các bệnh về tim mạch, béo phì hoặc dị ứng với thành phần khoai tây nên hạn chế tiêu thụ bánh khoai tây Potato.

Kết luận

Bánh khoai tây Potato không chỉ ngon mà còn tốt cho sức khỏe. Với 201 calo trong 100g, bạn có thể thưởng thức món bánh này mà không lo tăng cân. Tuy nhiên, hãy ăn vừa đủ và kết hợp với luyện tập để duy trì một cơ thể khỏe mạnh.

Mua bánh khoai tây Potato và các loại snack tại Bách hóa XANH để thưởng thức món ngon này nhé!

1