Du lịch

33+ Khách sạn Hà Nội ở trung tâm, phố cổ, hồ Hoàn Kiếm

CEO Hạnh David

Bạn đang muốn một lần đặt chân đến thủ đô, du lịch ra miền Bắc - nhất là Hà Nội để thấy và khám phá được cuộc sống của người Hà Nội. Thủ đô có...

Bạn đang muốn một lần đặt chân đến thủ đô, du lịch ra miền Bắc - nhất là Hà Nội để thấy và khám phá được cuộc sống của người Hà Nội. Thủ đô có gì hay, phố cổ với 36 phố phường, từ hồ Hoàn Kiếm lịch sử nghìn năm đến Hồ Tây thơ mộng. Rồi là những điều cần làm ở Hà Nội rất nhiều và đặc sắc như đến thăm lăng Bác, trải nghiệm ẩm thực và văn hóa của thủ đô bất tận. Có lẽ bạn cũng đang không biết nên đặt khách sạn ở đâu sau khi đáp máy bay xuống Nội Bài, hoặc tới bến xe Mỹ Đình, Giáp Bát mình sẽ chọn khu vực nào để ở? Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết bạn nơi thích hợp để đặt khách sạn ở Hà Nội nhé!

Gợi ý nhanh & điều cần biết khi du lịch Hà nội.

  • Booking và Traveloka - là trang đặt phòng khách sạn Hà Nội tốt nhất (An toàn, tin cậy, nhiều lựa chọn phòng, giá tốt nhất, có thể đặt trước vài tháng hoặc vài ngày).
  • Khách sạn sang trọng bậc nhất Hà Nội: InterContinental Hanoi Hồ Tây, Khách sạn JW Marriott Hanoi, khách sạn Melia Hà Nội và xem thêm cách khách sạn 5 sao phía dưới.
  • Khách sạn hiện đại, rộng rãi nhiều phòng ở Hà Nội: Khách sạn Daewoo Hà Nội.
  • Khách sạn phù hợp cho du lịch gia đình ở Hà Nội: Hanoi Golden Holiday Hotel, Holiday Emerald Hotel.
  • Những nơi tốt nhất để ở tại Hà Nội: Khu vực Phố Cổ - Tạ Hiện, Đinh Liệt, Lương Ngọc Quyến. Khu Nhà Thờ - khá gần hồ Gươm.

Khu vực nào ở Hà Nội nên chọn đặt khách sạn để ở lại?

Có 3 khu vực ở Hà Nội bạn sẽ cân nhắc và lựa chọn để ở lại vì mục đích khác nhau, hãy chọn một nơi thích hợp nhé:

1. Khu vực Hồ Hoàn Kiếm - Phố cổ Hà Nội.

Đây là một khu vực nhất định phải đến với khách đi du lịch đến Hà Nội và vì vậy nơi đây có rất nhiều khách sạn, nhà hàng, quán ăn, cafe, giải trí về đem. Gần khu vực này cũng là nhiều chỗ tham quan và điều cần làm mà bất kỳ ai đến Hà Nội cũng muốn đó là các địa danh: Đền Ngọc Sơn, Nhà Thờ Lớn Hà Nội, Nhà Hát Lớn, Bảo tàng Quốc gia, các phố phường trong phố cổ.Và ở đây cũng dễ dàng mua tours, đặt vé xe để đi du l

1