Du lịch

99+ Địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 1 ngày quẩy "banh nóc"

CEO Hạnh David

Gần Hà Nội có gì chơi? Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một địa điểm du lịch gần Hà Nội trong ngày thú vị và hấp dẫn, nhưng đang băn khoăn không biết đi...

Gần Hà Nội có gì chơi? Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một địa điểm du lịch gần Hà Nội trong ngày thú vị và hấp dẫn, nhưng đang băn khoăn không biết đi đâu phù hợp nhất, thì bài viết dưới đây của Dulich9 sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn, cùng tham khảo để chọn cho mình điểm đến tuyệt vời nhất nhé.

Các địa điểm du lịch gần Hà Nội

Hồ Đại Lải ở Vĩnh Phúc

  • Địa chỉ: Xã Ngọc Thanh và xã Cao Minh, Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc
  • Khoảng cách từ trung tâm Hà Nội: 45 km

Hồ Đại Lải

Hồ Đại Lải ở Vĩnh Phúc là địa điểm du lịch gần Hà Nội rất quen thuộc đối với các bạn trẻ Hà thành. Đây là một hồ nước rộng tới 525 ha và xung quanh được bao bọc bởi một màu xanh mát của những rừng cây phòng hộ. Du khách rất thích đến Hồ Đại Lải bởi nó có không khí trong lành, dễ chịu, mà giá cả lại rất phải chăng.

Du lịch Hồ Đại Lải, bạn có thể thuê thuyền đi ra Đảo Ngọc khám phá (80k/người), hoặc tham gia các hoạt động đặc sắc như đạp vịt, bơi thuyền, cắm trại, chụp hình…. Ngoài ra, đừng bỏ qua khu nghỉ dưỡng số 1 nơi đây, Flamingo Đại Lải Resort nếu muốn có một chuyến nghỉ dưỡng cuối tuần đúng nghĩa nhé.

Núi Trầm ở Chương Mỹ

  • Địa chỉ: Phụng Châu, Chương Mỹ, Hà Nội.
  • Khoảng cách từ trung tâm Hà Nội: 24 km

Núi Trầm

Núi Trầm tuy không được cao nhưng nhờ địa hình đá vôi đặc biệt cùng nhiều vách đá dựng đứng, hiểm trở lại trở thành background sống ảo cực chất của các tín đồ mê phượt.

Gần hà nội có điểm du lịch nào ? Núi Trầm chắc hẳn sẽ là điểm đến không thể bỏ qua khi bạn muốn trải nghiệm thử sức bản thân để chinh phục đỉnh núi và ngắm làng quê yên bình mộc mạc từ trên cao. Ngoài ra, bạn cũng có thể mang lều trại, bbq đến địa điểm du lịch gần Hà Nội này để cắm trại trên những bãi cả xanh mát, có cách váy núi vây quanh nhé. Vé vào tham quan miễn phí, chỉ mất khoảng 5k - 10k gửi xe ở quán nước trước đường lên núi thôi.

Biển nhân tạo Baara Land

  • Địa chỉ: Thôn Đa Phúc, Quốc Oai, Hà Nội
  • Khoảng cách từ trung tâm Hà Nội: 25 km

Biển nhân tạo Baara land

Biển nào gần Hà Nội? Chẳng cần phải đi đến Đồ Sơn, Cát Bà xa xôi mà ngay tại vùng ngoại ô Hà Nội cũng có một bãi biển nhân tạo rất nổi tiếng, mang tên Baara Land.

Baara Land là địa điểm du lịch gần Hà Nội mùa hè lý tưởng bậc nhất, là tổ hợp giải trí, vui chơi, văn hóa nghỉ dưỡng đẳng cấp. Nơi đây bao gồm công viên biển có bãi biển nhân tạo lớn nhất Đông Nam Á, khu biểu diễn cá heo, cùng các trò chơi cảm giác mạnh vô cùng hấp dẫn.

Chi tiết về khu du lịch này bạn tham khảo: Kinh nghiệm du lịch Baara Land

Bản Rõm ở Sóc Sơn

  • Địa chỉ: Đường 35, Quang Tiến, Sóc Sơn, Hà Nội
  • Khoảng cách từ trung tâm Hà Nội: 33 km

Bản Rõm Sóc Sơn

Một trong những địa điểm du lịch gần Hà Nội vô cùng nổi tiếng, đó chính là bản Rõm ở Sóc Sơn, nơi được biết đến là khu du lịch sinh thái mang đậm những nét đặc trưng của núi rừng.

Bản Rõm có một không gian thiên nhiên trong lành, mát mẻ, chỉ riêng khoản hít thở không khí thôi cũng đủ làm lý do để bạn đặt chân đến đây vào cuối tuần rồi. Nên đi đâu gần Hà Nội? Hãy lên kế hoạch đến picnic, teambuilding ở địa điểm được ví như “Đà Lạt thu nhỏ của Hà Nội” này nhé.

Khu du lịch sinh thái Ao Vua

  • Địa chỉ: Tản lĩnh, Ba Vì, Hà Nội
  • Khoảng cách từ trung tâm Hà Nội: 62 km

Khu du lịch sinh thái Ao Vua

Nằm dưới chân núi Tản Viên, khu du lịch sinh thái Ao Vua vẫn nổi danh là địa điểm du lịch gần Hà Nội trong ngày nổi tiếng bậc nhất trong cả chục năm qua. Đặt chân đến Ao Vua, bạn sẽ được đắm chìm trong cảnh quan hùng vĩ, thơ mộng cùng không gian văn hóa Việt Nam qua những câu truyện cổ tích. Ngoài ra nơi đây còn có bể bơi siêu rộng lớn cùng những trò chơi cảm giác mạnh vô cùng kích thích, đảm bảo ai nấy cũng đều thích mê.

Khoang Xanh - Suối Tiên

  • Địa chỉ: Vân Hoà, Ba Vì, Hà Nội
  • Khoảng cách từ trung tâm Hà Nội: 59 km

Khoang Xanh Suối Tiên

Thuộc quần thể vườn quốc gia Ba Vì, khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên vẫn được biết đến là một trong các điểm du lịch gần Hà Nội mùa hè lý tưởng. Nó sở hữu cảnh quan thơ mộng, nhà hàng ngon, nhiều dịch vụ giải trí cao cấp như: các trò chơi hấp dẫn, khu tắm bùn, tắm khoáng, xông khơi, bể bơi rộng lớn…

Đặc biệt h

1