Du lịch

Ăn Gì Ở Bến Tre? Tổng Hợp Địa Điểm Ăn Uống Ngon Khi Du Lịch Bến Tre

CEO Hạnh David

Đến Bến Tre khám phá ẩm thực miền Tây, nhưng liệu bạn đã biết đến các món ăn lừng danh ở đây chưa? Hãy cùng tìm hiểu một số địa điểm hấp dẫn để thưởng...

Đến Bến Tre khám phá ẩm thực miền Tây, nhưng liệu bạn đã biết đến các món ăn lừng danh ở đây chưa? Hãy cùng tìm hiểu một số địa điểm hấp dẫn để thưởng thức trọn vẹn món ngon ở Bến Tre.

Địa điểm ăn uống khi ghé đến Bến Tre

1. Cơm tấm Năm Bờ

Đến Bến Tre, bạn không thể bỏ qua cơm tấm Năm Bờ. Quán nằm ngay bên đường quốc lộ 60, cách cầu Cổ Chiên 2km. Đây là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách ghé thăm. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, quán còn có bãi đậu xe, wifi và võng nghỉ thoải mái. Quán cũng có cơm tấm nổi tiếng được nấu theo công thức gia truyền và đã được đăng ký thương hiệu. Cơm tấm Năm Bờ thơm mùi lá dứa, được đúc khuôn đẹp mắt kèm với thịt nướng đậm đà mùi hoa dừa. Ngoài cơm tấm, quán còn có nhiều món ăn đa dạng và giá cả phải chăng.

2. Quán Bún riêu Tú Điền

Quán Bún riêu Tú Điền là quán ăn bình dân nhưng rất ngon và nổi tiếng ở Bến Tre. Quán thường bán vào các buổi sáng và chiều từ 15h trở đi. Món bún riêu cua của quán thơm ngon với đầy đủ riêu cua, tai heo, giò, thịt và huyết cộng với nước dùng đậm đà. Quán cũng có địa chỉ và giờ mở cửa cụ thể.

3. Quán hải sản Thanh Tùng

Quán hải sản Thanh Tùng là một trong những quán ăn ngon ở Bến Tre nổi tiếng với các món hải sản tươi ngon như lẩu, nướng, nghêu, sò, cua, tôm... Quán không chỉ nổi tiếng với hương vị ngon mà còn được đánh giá cao về chất lượng phục vụ và giá cả phải chăng.

4. Quán hủ tiếu Pate

Quán hủ tiếu Pate là một trong những quán ăn ngon nổi tiếng với các món ăn đặc sản ở Bến Tre. Quán nổi tiếng với hủ tiếu được làm từ loại chả vừa dai vừa giòn và thơm ngon. Quán có địa chỉ chi tiết để bạn dễ dàng tìm đến.

5. Quán cháo lòng Phú Hưng

Quán cháo lòng Phú Hưng là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn ăn đêm ở Bến Tre. Quán nổi tiếng với cháo lòng thơm ngon và bổ dưỡng với giá cả phải chăng. Đây là địa chỉ quán ăn ngon ở Bến Tre khá phù hợp cho những ai muốn ăn đêm khi làm việc hoặc đi chơi muộn.

6. Lẩu mắm Trúc Giang

Món lẩu mắm không chỉ được thưởng thức ở Bạc Liêu hay An Giang, mà còn có thể thưởng thức ở Bến Tre tại quán Lẩu mắm Trúc Giang. Món lẩu mắm ở đây thơm ngon với nhiều loại hải sản như tôm, cá, lươn kèm theo các rau quả đậm đà. Quán có địa chỉ và số điện thoại để bạn có thể liên hệ trước khi đến.

7. Khu ẩm thực Chợ Lạc Hồng - Bánh canh bột xắt

Chợ Lạc Hồng tại Bến Tre là nơi bạn có thể thưởng thức món đặc sản nổi tiếng là bánh canh bột xắt. Món ăn này có hương vị thơm ngon đặc trưng và thường được ưa chuộng bởi khách du lịch.

8. Quán phở Ngọc Châu

Quán phở Ngọc Châu là quán chuyên phục vụ các loại phở, đặc biệt là phở bò và bún bò rất nổi tiếng tại Bến Tre. Đến quán, bạn sẽ thưởng thức được phở tươi ngon và có hương vị đặc trưng.

9. Quán ốc 6 Phụng

Quán ốc 6 Phụng là một trong những quán ăn ngon nổi tiếng ở Bến Tre được rất nhiều người yêu thích. Quán nổi tiếng với các món ăn ngon và đa dạng.

10. Vườn ẩm thực Mai An Tiêm

Vườn ẩm thực Mai An Tiêm là địa chỉ quán ăn ngon ở Bến Tre khá nổi tiếng với thực đơn phong phú và đậm đà hương vị. Quán còn có không gian rộng rãi, thoáng mát thu hút rất đông lượt khách.

Một số ẩm thực nổi tiếng ở Bến Tre không thể bỏ lỡ:

  1. Cơm Dừa Bến Tre
  2. Đuông Dừa
  3. Bánh Tráng Mỹ Lồng
  4. Canh Chua Cá Linh Bông So Đũa
  5. Chuột Dừa
  6. Bánh Xèo Ốc Gạo
  7. Cá Bống Kho Nước Dừa
  8. Gỏi Củ Hủ Dừa Tôm Thịt
  9. Chuối Đập
  10. Dừa Sáp
  11. Bánh Phồng Sơn Đốc
  12. Kẹo Dừa, Bánh Dừa Bến Tre

Đến Bến Tre, hãy thưởng thức trọn vẹn hương vị đặc sản để có trải nghiệm ẩm thực không thể quên!

1