Ẩm thực

Bánh bông lan Solite: Hương vị đa dạng, loại nào ngon nhất?

CEO Hạnh David

Thương hiệu Solite là một phần của Công ty Cổ phần Mondelez Kinh Đô Việt Nam. Với cam kết cung cấp sản phẩm bánh kẹo chất lượng cao, thơm ngon và giá cả hợp lý,...

Thương hiệu Solite là một phần của Công ty Cổ phần Mondelez Kinh Đô Việt Nam. Với cam kết cung cấp sản phẩm bánh kẹo chất lượng cao, thơm ngon và giá cả hợp lý, Solite sẽ không làm bạn thất vọng.

Thương hiệu Solite - Chất lượng đến từ công nghệ sản xuất

Solite được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và tuân thủ tiêu chuẩn vệ sinh thực phẩm HACCP, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Với hơn 300 nhà phân phối và 200.000 điểm bán lẻ trên toàn quốc, các sản phẩm của công ty Mondelez Kinh Đô đã có mặt tại 64 tỉnh thành. Ngoài ra, sản phẩm cũng được xuất khẩu tới hơn 30 quốc gia trên thế giới.

Bánh bông lan Solite - Sự đặc biệt

Bánh bông lan cuộn kem của Solite là một lựa chọn hoàn hảo cho bữa ăn xế chiều. Trên thị trường hiện nay có nhiều thương hiệu bánh bông lan cuộn kem thơm ngon, nhưng bánh bông lan Solite vẫn được nhiều người ưa chuộng hơn cả.

Solite cung cấp các sản phẩm bánh bông lan đóng gói như bánh bông lan cuộn và bánh bông lan tầng kem thơm ngon, béo ngậy mà cả gia đình ai cũng mê.

1. Tác dụng của sản phẩm với sức khỏe

Bánh bông lan kem dâu Solite với lớp vỏ bánh bông lan thơm mềm, xốp mịn cùng phần nhân dâu sánh mịn béo ngậy, sẽ làm xiêu lòng những người yêu thích bánh ngọt. Bên cạnh hương vị thơm ngon, sản phẩm còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe như cung cấp năng lượng dồi dào, chất đạm, chất béo, cải thiện tinh thần và tâm trạng, nhuận tràng, điều hòa lượng đường, giảm căng thẳng và mệt mỏi.

2. Bao bì đóng gói

Bánh bông lan Solite được đóng gói trong hộp nhỏ, phù hợp làm quà biếu trong những dịp đặc biệt.

3. Thành phần dinh dưỡng

Bánh bông lan Solite với 35% trứng thêm giúp bánh có độ mềm, thơm ngọt. Thành phần dinh dưỡng trong bánh cung cấp năng lượng, chất béo, carbohydrate, đường và chất đạm cho cơ thể.

Các hương vị bánh bông lan Solite

  1. Bánh bông lan kem vị dâu Solite: Bánh có vị ngọt vừa phải, lớp nhân dâu thơm ngon hòa quyện với bánh mềm mịn.

  2. Bánh bông lan kem vị lá dứa Solite: Bánh có vị hơi ngọt từ sữa, thơm mùi vani hoà với lá dứa ngào ngạt. Cảm giác phần nhân lá dứa ít ngọt hơn dâu, nhưng vẫn tuyệt vời.

  3. Bánh bông lan kem vị cam Solite: Bánh hòa quyện giữa hương cam ngọt ngào và vị kem béo ngậy, tạo nên một sản phẩm thơm ngon, hấp dẫn.

  4. Bánh bông lan kem vị bơ sữa Solite: Bánh kết hợp giữa trứng, sữa và bơ, mang đến hương vị béo ngậy thơm ngon.

  5. Bánh bông lan phủ socola vị bơ sữa Solite: Bánh kết hợp giữa bánh bông lan Solite với socola Cadbury, tạo nên hương vị đặc biệt và hấp dẫn.

Lưu ý khi sử dụng và bảo quản sản phẩm

Bánh bông lan Solite có vị ngọt và thơm từ lá dứa, nên nên dùng sớm sau khi mở gói để tránh ảnh hưởng đến chất lượng. Không bảo quản bánh ở nơi ẩm ướt, nhiệt độ cao hoặc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Hãy nhanh chân đến cửa hàng Batos.vn gần nhất để trải nghiệm hương vị đa dạng của bánh bông lan Solite. Liên hệ Batos để nhận tư vấn và đặt hàng ngay!

1