Du lịch

BỎ TÚI: 30 địa điểm thăm quan tại Phú Quốc CỰC ĐẸP

CEO Hạnh David

Bạn đang chuẩn bị cho chuyến đi Phú Quốc và đang tìm hiểu về những địa điểm thú vị tại đảo ngọc này? Hãy tham khảo ngay danh sách 30 địa điểm du lịch Phú...

Bạn đang chuẩn bị cho chuyến đi Phú Quốc và đang tìm hiểu về những địa điểm thú vị tại đảo ngọc này? Hãy tham khảo ngay danh sách 30 địa điểm du lịch Phú Quốc hấp dẫn dưới đây. Đảm bảo bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời và đừng quên chia sẻ cảm nhận của mình về những địa điểm này sau chuyến đi nhé.

10 điểm thăm quan Nam Đảo:

Nam đảo Phú Quốc là tuyến thăm quan chính và hầu hết các tour du lịch Phú Quốc đều bao gồm vào chương trình. Tại đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những điểm đặc trưng nhất của Phú Quốc với những bãi biển tuyệt đẹp và nhiều hoạt động thú vị.

1. Nhà tù Phú Quốc

2. Vườn tiêu

3. Nhà thùng nước mắm Phú Quốc

4. Cơ Sở sản xuất Rượu Sim

5. Cơ sở nuôi cấy ngọc trai

6. Hòn Móng Tay

7. Chùa Hộ Quốc

Đây là ngôi chùa phong thủy nhất tại Phú Quốc. Với vị trí tựa núi nhìn ra biển, bạn không chỉ có thể cầu may mà còn có được những bức hình đẹp như tranh.

8. Cáp treo Hòn Thơm

Tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới sẽ khiến bạn ngạc nhiên khi trải nghiệm dịch vụ tại đây. Cảm giác di chuyển trên cao, ngắm nhìn những bãi cát trắng và những chiếc thuyền của người dân thật không thể tả. Những bức hình chụp từ cáp treo sẽ mang lại cho bạn những khoảnh khắc đẹp tự nhiên mà không cần đến photoshop.

9. Công Viên Nước Aquatopia

Công viên nước này thuộc khu vui chơi giải trí Hòn Thơm Nature Park. Nơi đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vui vẻ và thú vị. Bạn phải đi cáp treo Hòn Thơm để đến đây nhé.

10. Vinwonders Phú Quốc (Vinpearl Land)

Vinwonders Phú Quốc là công viên giải trí đầu tiên của Tập đoàn Vinpearl tại đảo ngọc này. Đây là nơi lý tưởng cho cả gia đình tham gia vào hàng trăm trò chơi trong nhà và ngoài trời. Hãy dành thời gian để khám phá Vinwonders Phú Quốc nhé.

11. Vinpearl Safari

Đến công viên thú hoang dã Vinpearl Safari, bạn sẽ được trải nghiệm không chỉ là khám phá các loài động vật hiếm có mà còn là việc bảo tồn và nhân giống chúng. Vinpearl Safari là vườn thú mở lớn nhất Việt Nam và xứng đáng được thưởng thức.

12. Hòn Một

Hòn Một là một địa điểm mới và thú vị ở phía bắc đảo. Mặc dù đường đi không dễ dàng, nhưng nếu bạn có đủ thời gian, hãy ghé qua đây để tận hưởng câu cá lặn san hô, kéo lưới và trại lửa.

12 điểm thăm quan Bắc Đảo Phú Quốc

Bắc Đảo Phú Quốc mang đến cho du khách những trải nghiệm mới lạ và độc đáo. Nếu có cơ hội, hãy dành thời gian để khám phá những địa điểm này.

  1. Vườn quốc gia Phú Quốc
  2. Đền thờ Nguyễn Trung Trực tại Phú Quốc
  3. Casino Phú Quốc
  4. Suối Đá Bàn

Suối Đá Bàn nằm ở xã Cửa Dương, huyện Phú Quốc. Đây là một điểm đến không thể bỏ qua khi đến tham quan đảo ngọc. Suối bắt nguồn từ núi Hàm Ninh - dãy núi dài nhất và cao nhất trên đảo.

  1. Vinwonders Phú Quốc (Vinpearl Land)
  2. Hòn Một

6 điểm thăm quan Đông Đảo Phú Quốc

Các địa điểm ở khu vực này khá gần trung tâm đảo, nếu có thể, hãy không bỏ qua chúng. Bạn chỉ cần mất 3 tiếng hoặc một buổi để khám phá hết các điểm này.

  1. Bảo tàng Củi Nguồn
  2. Làng chài Hàm Ninh
  3. Chùa Sư Muôn (Hùng Long tự)
  4. Suối Tranh

5 điểm thăm quan tại Thị trấn Dương Đông

Nếu bạn có ít thời gian buổi tối hoặc buổi sáng trước khi ra sân bay, hãy ghé qua những địa điểm sau đây.

  1. Dinh Cậu
  2. Dinh Bà
  3. Chợ đêm Phú Quốc
  4. Chợ Dương Đông

5 Hòn đảo "thiên đường" tại Phú Quốc

Cuối cùng, hãy khám phá 5 hòn đảo đẹp như tranh tại Phú Quốc.

  1. Hòn Móng Tay
  2. Hòn Mây Rút Trong
  3. Hòn Dăm Ngang
  4. Hòn Mây Rút Ngoài
  5. Hòn Một

Danh sách trên chỉ là một phần nhỏ trong hàng trăm địa điểm thú vị tại Phú Quốc. Hãy tự mình khám phá và tận hưởng những điều tuyệt vời mà đảo ngọc này mang lại. Chúc bạn có một chuyến đi thú vị và đáng nhớ!

1