Du lịch

Các khách sạn hàng đầu ở Phú Quốc

CEO Hạnh David

Quần đảo Phú Quốc xinh đẹp nằm trong Vịnh Thái Lan, thuộc tỉnh Kiên Giang với hàng trăm bãi biển đẹp, ngọn đồi hay các hòn đảo lớn nhỏ nằm rải rác và những khu...

Quần đảo Phú Quốc xinh đẹp nằm trong Vịnh Thái Lan thuộc tỉnh Kiên Giang với hàng trăm bãi biển đẹp, ngọn đồi hay các hòn đảo lớn nhỏ nằm rải rác và những khu rừng nguyên sinh với thảm thực vật động vật vô cùng phong phú.

Phú Quốc đang là điểm đến rất hot trong thời gian gần đây, không chỉ với những cảnh quan thiên nhiên đặc sắc mà nổi lên với những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, sang trọng, và các khu vui chơi giải trí mang đẳng cấp quốc tế mà bạn nên trải nghiệm một lần trong đời. Nếu nhận định đây là một thiên đường thu nhỏ, có lẽ cũng không quá lời.

Hòn đảo Ngọc đẹp nhất nước ta vẫn còn nhiều thắng cảnh đẹp lộng lẫy chưa bị khai thác @biendao24h

1. Thông tin sân bay và hãng bay từ Huế đến Phú Quốc

Trước đây việc di chuyển qua đảo Phú Quốc thường sẽ bằng phương tiện đường thuỷ, khi bạn đến Kiên Giang và đi tàu ra đảo Phú Quốc, tuy nhiên để thuận tiện hơn sân bay Phú Quốc đã chính thức hoạt động từ cuối năm 2012.

Từ Huế bạn xuất phát tại sân bay Phú Bài và kết thúc chặng bay tại sân bay quốc tế Phú Quốc, rút ngắn khoảng thời gian di chuyển chỉ còn khoảng hơn 2 giờ bay, tuy nhiên chưa có chuyến bay thẳng bạn phải kết hợp với một chuyến bay khác tại Hồ Chí Minh.

Với chi phí chỉ từ 883.000VNĐ/chiều bay bạn sẽ rút ngắn được thời gian di chuyển giữa hai địa điểm nhờ những chiếc vé máy bay Huế Phú Quốc giá cực ưu đãi, dành thời gian đó để khám phá và tận hưởng những điều thú vị tại Phú Quốc.

Hãng bay Bamboo Airways mở nhiều chặng bay đến Phú Quốc @baothanhnien

Bạn có thể đặt vé máy bay tại Traveloka của các hãng bay uy tín như Vietjet Air, Vietnam Airlines, Bamboo Airways,... Hiện tại các đường bay đang dần mở lại, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng săn vé giá hời ngay trên web Traveloka.

2. Cách để di chuyển từ trung tâm Huế đến sân bay Phú Bài

Sân bay quốc tế Phú Bài tọa lạc tại Quốc lộ 1A, thuộc phường Phù Bài, thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế cách trung tâm thành phố Huế chừng 15km.

  • Xe buýt: Là phương tiện công cộng với chi phí khá thấp, bạn có thể dễ dàng di chuyển về các điểm dừng tại trung tâm thành phố, tuy nhiên thời gian chờ mỗi chuyến khá lâu từ 30-60 phút.
  • Taxi: phương tiện dành cho những hành khách mong muốn sự tiện lợi, nhanh chóng và riêng tư hơn, đặt biệt đối với khách nhiều hành lý và đi theo nhóm 2-4 người thì đây là lựa chọn hợp lý, với giá xe dao động khoảng 250.000VNĐ.

3. Cách để di chuyển từ sân bay Phú Quốc đến trung tâm huyện đảo

Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc nằm tại phía Nam của đảo Phú Quốc, thuộc xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 14km, nên di chuyển bằng

  • Xe buýt: Xe buýt sân bay và của các hãng hàng không với giá vé 50.000VNĐ/lượt luôn có sẵn tại cổng chờ, bạn có thể dễ dàng đón xe để về địa chỉ ở trung tâm.
  • Taxi: Có nhiều hãng taxi cho bạn lựa chọn với chi phí từ 180.000-220.000VNĐ là phương tiện di chuyển nhanh chóng và riêng tư cho bạn.
  • Dịch vụ đưa đón sân bay: để cho chuyến đi thêm tiện lợi và nhanh chóng ngoài đặt chuyến bay Huế Phú Quốc bạn nên đặt kèm xe đưa đón sân bay tại Traveloka có thể biết trước chi phí và hãng xe đón bạn.

Điểm dừng chân cảng hàng không quốc tế Phú Quốc @internet

4. Du lịch Phú Quốc mùa nào lý tưởng

Không chỉ được thiên nhiên ban tặng cho cảnh sắc tuyệt đẹp của hòn đảo Ngọc mà tại Phú Quốc thời tiết cũng khá dễ chịu, mát mẻ quanh năm, thời tiết chia làm 2 mùa rõ rệt là mùa khô và mùa mưa.

Thời điểm lý tưởng để bạn tận hưởng không gian xanh tại đảo Ngọc là vào mùa khô từ tháng 10 đến tháng 4 năm sau, lúc này thời tiết mát mẻ, khô ráo phù hợp cho những chuyến đi biển và các hoạt động như chèo thuyền, lặn ngắm san hô, chụp hình,...

Mùa khô cũng là mùa du lịch cao điểm nên bạn cần đặt vé máy bay Huế Phú Quốc sớm ít nhất 2 tháng để săn được vé rẻ, và cần lưu ý đặt phòng khách sạn đi kèm vừa hưởng được ưu đãi lại vừa đảm bảo nơi ở, bởi tại Phú Quốc rất dễ có tình trạng “cháy phòng”.

Hoàng hôn nơi Phú Quốc thật thơ mộng @internet

5. Các địa điểm nhất định phải đến tại Phú Quốc

  • Các bãi tắm, đảo nhỏ: Đến Phú Quốc thì điều chắc chắn bạn không nên bỏ qua là các bãi tắm, và các đảo nhỏ với bờ biển dài, đẹp, cảnh sắc tựa bức tranh. Bạn nên trải nghiệm ngắm bình minh và hoàng hôn tại các bãi như bãi Sao, bãi Dài, bãi Trường, hòn Thơm, hòn Móng Tay, hòn Gầm Ghì, Hòn Mây Rút...

Bãi Sao là một bãi biển thu hút khách check in @2stay

Hòn Thơm xanh ngát là nơi lý tưởng để thư giãn tại Phú Quốc @internet

  • Suối Tranh: Ngoài bãi biển thì đây là nơi có cảnh sắc đẹp như tranh vẽ giống cái tên Suối Tranh, một nơi hoang sơ, thanh bình, phù hợp để bạn thư giãn và tận hưởng không khí nhẹ nhàng êm ả trong khu rừng nghe tiếng suối chảy, tiếng chim hót.

Suối Tranh tại Phú Quốc đẹp tựa tranh vẽ @internet

  • Vin Wonders, Vinpearl Safari Phú Quốc: đây là 2 địa điểm tham quan, vui chơi giải trí, vườn thú bán hoang dã và có các công trình kiến trúc mang tầm cỡ quốc tế và rất đặc sắc là nơi check in tham quan của rất nhiều du khách, bạn nhất định phải ghé đến đây nhé!

Những công trình vui chơi giải trí mang đẳng cấp quốc tế tại Phú Quốc @internet

  • Làng Chài Hàm Ninh: Một làng chài bình yên với những mái nhà tranh vách tre mộc mạc, phía trước ngôi làng là bờ biển rộng bao la và phía sau được ôm trọn bởi núi tạo nên một khung cảnh bình yên và dân dã, đến đây bạn có thể cùng người dân tham gia các hoạt động câu cá và khám phá chợ hải sản tươi ngon nhé.

Ẩm thực: Đến huyện đảo Phú Quốc thì chẳng gì ngon bằng những món hải sản tươi sống, thơm ngon ngọt nước, với các món đặc trưng mà bạn nên thử như gỏi cá trích, tiết canh cua, ghẹ Hàm Ninh,...

Món ngon từ hải sản tươi sống tại Phú Quốc là điểm khiến du khách muốn quay lại nhất @nld.com

6. Bật mí cách săn vé máy bay Huế Phú Quốc giá cực ưu đãi

Hòn đảo ngọc đẹp như bức tranh với dịch vụ du lịch ngày càng phát triển là một điểm đến trong mơ mà nhiều du khách không chỉ đến đây một lần. Do đó vé máy bay đến Phú Quốc không bao giờ hết hot.

Đặt vé máy bay Huế Phú Quốc tại Traveloka với mức giá rẻ nhất @nld.com

Để đặt được vé máy bay Huế Phú Quốc giá cực ưu đãi bạn nên thường xuyên truy cập Traveloka để so sánh giá, lựa chọn chuyến bay thích hợp và cập nhật những ưu đãi và chương trình khuyến mãi diễn ra liên tục hoặc có thể cài đặt thông báo khi có chuyến bay giá rẻ. Để chuyến bay thêm tiện lợi và trọn vẹn hơn bạn nên đặt kèm khách sạn, villa để tận hưởng chuyến đi một cách hoàn hảo với combo tiết kiệm ưu đãi lên đến 15% khi đặt vé máy bay và phòng khách sạn tại Traveloka.

Đừng chần chừ nữa, lên kế hoạch cho chuyến đi và đến với hòn đảo trong mơ nào!

1