Du lịch

Cập Nhật Bảng Giá Vé Cáp Treo Hòn Thơm | Sun World Phu Quoc T7/2022

CEO Hạnh David

Sun World Phu Quoc vừa công bố cập nhật bảng giá vé cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc áp dụng từ ngày 18.7.2022. Dưới đây là chi tiết: [THÔNG BÁO] CẬP NHẬT BẢNG GIÁ VÉ...

Sun World Phu Quoc vừa công bố cập nhật bảng giá vé cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc áp dụng từ ngày 18.7.2022. Dưới đây là chi tiết:

[THÔNG BÁO] CẬP NHẬT BẢNG GIÁ VÉ TẠI SUN WORLD PHU QUOC, ÁP DỤNG TỪ 18.07.2022

Kính gửi Quý khách hàng,

Sun World Phu Quoc xin thông báo về việc cập nhật bảng giá vé cáp treo tại Khu du lịch, áp dụng cho tất cả du khách từ ngày 18.07.2022. Chi tiết như sau:

Vé Cáp Treo Hòn Thơm - Sun World Phu Quoc

  • Người lớn (trên 1.4m): 540,000 VNĐ/vé
  • Trẻ em (từ 1m - 1.4m): 400,000 VNĐ/vé

Du khách người Kiên Giang

  • Người lớn (trên 1.4m): 442,000 VNĐ/vé
  • Trẻ em (từ 1m - 1.4m): 295,000 VNĐ/vé

Lưu ý: *Trẻ em dưới 1m được miễn phí vé cáp treo.

Vé Buffet tại nhà hàng Coconut Garden

  • Người lớn và trẻ em trên 1.4m: 300,000 VNĐ/người
  • Trẻ em (từ 1m - 1.4m): 200,000 VNĐ/người

Combo All in One gồm cả vé cáp treo và Buffet

  • Người lớn và trẻ em trên 1.4m: 770,000 VNĐ/người
  • Trẻ em (từ 1m - 1.4m): 520,000 VNĐ/người

Bảng giá vé Sun World Phu Quoc

Bảng giá Buffet Hòn Thơm

Đến Phú Quốc, ít nhất một lần bạn phải trải nghiệm cáp treo Hòn Thơm và khám phá Đảo Thiên Đường để cảm nhận vẻ đẹp tuyệt vời mà không thể tả bằng hình ảnh hay video. Chỉ khi trực tiếp trải nghiệm, chúng ta mới thấy được điều đó. Hãy đến với Sun World Hon Thom Nature Park nhé!

HON THOM PARADISE ISLAND - "NIỀM TỰ HÀO" ĐƯỢC KIẾN TẠO BỞI SUN GROUP

Trong hành trình biến đổi đảo Ngọc thành điểm đến du lịch và nghỉ dưỡng quốc tế, Sun Group đã tạo ra hơn 60 công trình mang tính biểu tượng. Và tiếp tục chuyến hành trình đó là Hon Thom Paradise Island - Siêu tổ hợp Giải trí - Nghỉ dưỡng - Đầu tư, nơi tập trung dàn triệu phú và tỷ phú của Việt Nam và thế giới trong tương lai không xa.

Hon Thom Paradise Island - Niềm tự hào được kiến tạo bởi Sun Group

NIỀM TỰ HÀO CHO DU LỊCH PHÚ QUỐC: Trên nền cảnh sắc thiên nhiên phong phú, Hon Thom Paradise Island sẽ tạo nên một "thiên đường có thật", hứa hẹn trở thành trung tâm giao thương và thịnh vượng mới của Phú Quốc, tạo một huyền thoại mới cho du lịch đảo Ngọc và Việt Nam.

NIỀM KIÊU HÃNH CHO CƯ DÂN: Tại Hon Thom Paradise Island, những tuyệt phẩm kiến trúc biểu tượng quốc tế sẽ xuất hiện. Với đầy đủ dịch vụ, tiện ích và trải nghiệm tuyệt vời, Đảo Thiên Đường sẽ nhanh chóng đưa Việt Nam lên bản đồ du lịch sang trọng của giới thượng lưu thế giới.

NIỀM HÃNH DIỆN CHO NHỮNG NHÀ ĐẦU TƯ: Với kinh nghiệm triển khai những sản phẩm độc đáo, đắt giá và tạo ra giá trị không ngừng gia tăng, Sun Group tự tin sẽ thành công trong việc kiến tạo Đảo Thiên Đường với nhiều giá trị vượt trội, mang lại sự thịnh vượng mà ai cũng mong muốn.

Dưới sự kiểm soát của Sun Group, khi hoàn thiện và đi vào hoạt động, Hòn Thơm sẽ là một đảo đẳng cấp có thể so sánh với các hòn đảo nổi tiếng trên thế giới. Đến với Hon Thom Paradise Island, bạn sẽ trải nghiệm hạnh phúc vô tận, như một mùa xuân mãi mãi, đến với "Thiên đường là có thật" ngay trên cạn!

Xem thêm>> 10 điểm check-in tại Hòn Thơm

1