Du lịch

Địa chỉ thuê xe tự lái Phú Quốc: Xe đời mới, uy tín, giá tốt

CEO Hạnh David

Hướng dẫn thuê xe tự lái tại Phú Quốc Nếu bạn đang lên kế hoạch du lịch đến đảo thiên đường Phú Quốc, việc thuê xe tự lái là một lựa chọn tuyệt vời để...

Hướng dẫn thuê xe tự lái tại Phú Quốc

Nếu bạn đang lên kế hoạch du lịch đến đảo thiên đường Phú Quốc, việc thuê xe tự lái là một lựa chọn tuyệt vời để bạn có thể tự do khám phá đảo Ngọc mà không phụ thuộc vào các phương tiện công cộng. Đặc biệt, điều này rất phù hợp cho các gia đình để thuê một chiếc ô tô 4 hoặc 7 chỗ để khám phá xứ đảo. Dưới đây là 3 địa điểm cho thuê xe tự lái Phú Quốc mà bạn nên tham khảo để đảm bảo chuyến đi của bạn an toàn và tiện lợi.

Top 3 điểm thuê xe ô tô tự lái Phú Quốc

Plan To Travel

Plan To Travel là một đơn vị thuê xe mới nổi tại Phú Quốc, nhưng đã nhanh chóng được khách hàng tin tưởng nhờ chất lượng và uy tín hàng đầu. Với dịch vụ tiếp đón nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng mọi thắc mắc và lắng nghe ý kiến đóng góp, Plan To Travel không ngừng hoàn thiện chất lượng dịch vụ. Các loại xe cho thuê tại Plan To Travel đa dạng, bao gồm Hyundai, Toyota, Suzuki, Kia Sedona,... Giá thuê xe tự lái ở Plan To Travel dao động từ 700.000 VNĐ - 1.200.000 VNĐ trên ngày.

Địa chỉ: Số 124 Trần Hưng Đạo, Phú Quốc

Số điện thoại: 0911 380 111

Những lưu ý khi thuê xe tại Plan To Travel:

  • Thời gian cho thuê xe là 1 ngày, từ sáng giao xe cho khách sử dụng đến 21h cùng ngày.
  • Nếu thuê xe 2 hoặc 3 ngày, thời gian kết thúc tính đến 21 giờ ngày cuối cùng.
  • Phí thuê xe sẽ tăng thêm 20% vào dịp lễ tết.

Phí phụ thu giao và nhận xe các khu vực:

  • Khu vực sân bay, Bãi Ông Lang: phụ thu 100.000 VNĐ/ lượt, giao và nhận xe 200.000 VNĐ.
  • Bến Tàu, Bãi Trường, Hàm Ninh: phụ thu 150.000 VNĐ/ lượt, giao và nhận xe 300.000 VNĐ.
  • Khu vực An Thới, Vinpearl (Gành Dầu): phụ thu 250.000 VNĐ/lượt, giao và nhận xe 500.000 VNĐ.

Tìm hiểu: thông tin chi tiết bảng giá thuê xe ô tô tự lái Phú Quốc - Plan To Travel

Công ty Kiên Giang Xanh

Công ty Kiên Giang Xanh tại Phú Quốc là một trong những địa điểm hàng đầu cho thuê xe ô tô tự lái với chất lượng và uy tín. Tại đây, bạn có thể thuê các dòng xe đời mới và được trang bị đầy đủ. Điểm cộng là công ty không thu phí khi khách hàng lưu xe qua đêm trên 2 ngày và thủ tục đơn giản. Bạn chỉ cần thanh toán tiền theo hợp đồng.

Địa chỉ: 29 Hoàng Văn Thụ, Phú Quốc

Công ty khám phá Phú Quốc

Công ty khám phá Phú Quốc là một địa chỉ khác mà bạn có thể xem xét nếu muốn thuê xe ô tô tự lái tại Phú Quốc. Tại đây, bạn sẽ có nhiều lựa chọn với các dòng xe chất lượng và đa dạng từ 4 - 45 chỗ. Đặc biệt, đây còn là địa chỉ uy tín để thuê xe 7 chỗ tự lái. Dịch vụ tại đây được đánh giá là thực hiện nhanh chóng và giá thuê dao động từ 800.000 - 10.000.000 VNĐ/ngày.

Địa chỉ: Số 165 Trần Hưng Đạo, Phú Quốc

Tham khảo thêm bảng giá thuê xe ô tô tự lái đi Phú Quốc được cập nhật mới nhất.

Cần lưu ý những gì khi thuê xe tự lái? Kinh nghiệm thuê xe tự lái ở Phú Quốc

  • Hãy lựa chọn dịch vụ thuê xe uy tín và được nhiều du khách tin tưởng tại Phú Quốc. 3 địa điểm thuê xe trong bài viết này là những gợi ý tốt cho bạn.
  • Tham gia các hội nhóm review du lịch Phú Quốc trên mạng xã hội để đọc thêm đánh giá về các điểm thuê xe.
  • Hỏi kỹ về thông tin hợp đồng, thủ tục và thời gian giao nhận xe khi thuê xe tự lái. Điều này rất quan trọng để tránh các vấn đề phát sinh sau đó.

Khi nào nên thuê xe tự lái khi du lịch Phú Quốc?

  • Việc thuê xe tự lái có thể là lựa chọn của bất kỳ ai. Tuy nhiên, nếu bạn đi du lịch cùng gia đình có con nhỏ hoặc nhóm đông từ 4 - 7 người và muốn có không gian riêng, thuê ô tô tự lái là lựa chọn lý tưởng.
  • Thuê xe tự lái giúp bạn chủ động lịch trình chuyến đi Phú Quốc và khám phá những địa điểm không có trong lịch trình ban đầu. Bạn cũng sẽ có không gian riêng tư thoải mái để trò chuyện với gia đình và không cần lo lắng về ảnh hưởng tới người khác như khi đi phương tiện công cộng.
  • Ngoài ra, thuê xe tự lái còn giúp tiết kiệm chi phí du lịch. Dịch vụ thuê xe tự lái ở Phú Quốc thường có giá tốt hơn so với thuê xe có tài xế.

Ảnh:

Điểm thuê xe ô tô tự lái uy tín tại Phú Quốc - Plan To Travel

Lưu ý khi thuê xe tại Plan To Travel

Kinh nghiệm thuê xe tự lái ở Phú Quốc

1