Du lịch

Du lịch Lệ Giang Cổ Trấn: Khám phá thiên đường hoang sơ

CEO Hạnh David

Trùng Khánh Nhắc đến du lịch Lệ Giang Cổ Trấn, bạn sẽ được trải nghiệm một hành trình tuyệt vời đến với thiên đường hoang sơ ở Trung Quốc. Hãy cùng tôi khám phá những...

Trùng Khánh

Nhắc đến du lịch Lệ Giang Cổ Trấn, bạn sẽ được trải nghiệm một hành trình tuyệt vời đến với thiên đường hoang sơ ở Trung Quốc. Hãy cùng tôi khám phá những địa điểm độc đáo trong chuyến du hành này.

Ngày 1: Hà Nội - Trùng Khánh (Nghỉ đêm trên máy bay)

Đoàn sẽ khởi hành từ Nhà Hát Lớn lúc 20:30 và đến sân bay Nội Bài để thực hiện thủ tục đáp chuyến bay đi Trùng Khánh vào 2:00 sáng. Quý khách sẽ có cơ hội trải nghiệm một buổi nghỉ đêm trên máy bay.

Trùng Khánh

Ngày 2: Trùng Khánh - Cao Nguyên Shangrila (Ăn sáng/ tối)

Sau khi đáp chuyến bay đến Trùng Khánh, đoàn sẽ tiếp tục hành trình đến Cao Nguyên Shangrila. Tại đây, bạn có thể thăm quan, mua sắm và thưởng thức bữa tối trước khi về khách sạn nghỉ ngơi.

Cao nguyên Shangrila - địa điểm du lịch trong tour Lệ Giang Cổ Trấn

Ngày 3: Shangrila - Khe Hổ Nhảy - Lệ Giang (Ăn sáng/ trưa/ tối)

Sau khi thưởng thức bữa sáng tại khách sạn, đoàn sẽ khởi hành đi thăm quan các địa điểm nổi tiếng như Công viên Quốc Gia Potatso và Đền Songzanlin. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp hồ Bitahai - Bạch Thuỷ Hà, và tham quan Khe Hổ Khiêu - một trong những hẻm núi sông sâu nhất thế giới.

Công viên Potatso

Ngày 4: Vân Tam Binh - Đại Nghiêng Cổ Trấn Lệ Giang (Ăn sáng/ trưa/ tối)

Sau khi ăn sáng tại khách sạn, đoàn sẽ đi thăm cảnh đẹp của Lệ Giang. Bạn sẽ được ngồi cáp treo lên Vân Sơn Bình, ngắm nhìn Núi Tuyết Ngọc Long và tham quan các thảo nguyên xanh mởn như Bạch Thuỷ Hà, Cam Hải Tử, Ngọc Thuỷ Trại.

Du lịch Lệ Giang ngày 4

Ngày 5: Khám phá Cổ Trấn Lệ Giang (Ăn sáng/ tối)

Sau khi thưởng thức bữa sáng tại khách sạn, đoàn sẽ đi thăm Mộc Phủ và Vạn Cổ Lầu - những công trình kiến trúc lịch sử và văn hóa nổi tiếng. Bạn sẽ còn được thăm quan Công Viên Hắc Long Đàm, nơi có cảnh núi tuyết Ngọc Long đổ bóng xuống hồ.

Vạn Cổ Lầu

Ngày 6: Lệ Giang - Trùng Khánh - Hà Nội (Ăn sáng/ trưa/ tối)

Sau khi thưởng thức bữa sáng và trả phòng khách sạn, đoàn sẽ tham quan Công Viên Hắc Long Đàm trước khi trở về Hà Nội. Cuối cùng, chương trình tour sẽ kết thúc tại Nhà Hát Lớn.

Du lịch Lệ Giang Cổ Trấn hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và khám phá những cảnh đẹp tuyệt vời. Hãy tham gia ngay để cùng tận hưởng hành trình này!

Đừng quên tham khảo các tour Lệ Giang - Shangrila từ Hà Nội với giá ưu đãi!

Trên đây là thông tin về tour Lệ Giang Cổ Trấn. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi rất vui được phục vụ bạn!

1