Du lịch

Du lịch Phú Quốc - Tự do khám phá đảo ngọc Phú Quốc

CEO Hạnh David

Du lịch Phú Quốc đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời của đảo ngọc này. Với nhiều điểm tham quan...

du lịch phú quốc đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời của đảo ngọc này. Với nhiều điểm tham quan và hoạt động thú vị, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm những trải nghiệm tuyệt vời và khám phá những điều mới mẻ.

NGÀY 01: TP. HỒ CHÍ MINH - PHÚ QUỐC (Ăn trưa)

Buổi sáng, quý khách sẽ tập trung tại ga đi trong nước, sân bay Tân Sơn Nhất. Hướng dẫn viên lữ hành Saigontourist sẽ đón quý khách và hỗ trợ làm thủ tục. Khởi hành đi Phú Quốc chuyến bay VN1823 // VN1821 lúc 06h55 hoặc chuyến bay VN1835 lúc 08h25. Đến Phú Quốc, quý khách sẽ dừng chân tham quan Trung tâm nuôi cấy ngọc trai. Đoàn sẽ viếng Dinh Cậu - biểu tượng văn hoá và tín ngưỡng của đảo Phú Quốc, là nơi cầu may mắn, cầu an lành và là nơi ngư dân địa phương gửi gắm niềm tin khi trở về từ cuộc đánh bắt đầy ắp cá. Sau đó, quý khách sẽ viếng Dinh Bà Thủy Long Thánh Mẫu - nơi thờ Thần Nữ Kim Giao, người được người dân Phú Quốc tôn kính vì công khai phá huyện đảo này. Sau khi tham quan, quý khách sẽ được nhận phòng khách sạn để nghỉ ngơi. Buổi tối, quý khách có thể tự do dạo chợ đêm Phú Quốc và tham gia những hoạt động thú vị tại đây. Quý khách sẽ nghỉ đêm tại Phú Quốc.

Hãy tham gia vào một buổi hoàng hôn tuyệt đẹp tại Sunset Sanato.

NGÀY 02: PHÚ QUỐC (Ăn sáng)

Sau bữa sáng tại khách sạn, quý khách sẽ có một ngày tự do để khám phá thành phố biển Phú Quốc. Hãy tận hưởng thời gian này để khám phá những điểm tham quan và trải nghiệm thú vị tại đây. Trên đảo ngọc này, quý khách có thể tham quan VinWonder Phú Quốc - công viên theo chủ đề đầu tiên tại Việt Nam với nhiều khu vực và chủ đề độc đáo. Ngoài ra, quý khách cũng có thể khám phá Khu Vinpearl Safari - Vườn thú hoang dã đầu tiên tại Việt Nam với hơn 130 loài động vật quý hiếm. Nếu muốn khám phá vẻ đẹp tự nhiên của đảo, quý khách có thể tham gia trải nghiệm cáp treo xác lập kỷ lục thế giới tại Hòn Thơm - một hành trình trên cao để chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của biển, đảo và rừng xanh. Một trải nghiệm tuyệt vời khác là tận hưởng Aquatopia Water Park - công viên nước đầu tiên ở Việt Nam theo chủ đề đảo hoang và thổ dân. Vinpearl Safari - nơi khám phá vườn thú hoang dã đầu tiên tại Việt Nam.

NGÀY 03: PHÚ QUỐC - TP. HỒ CHÍ MINH (Ăn sáng)

Ngày cuối cùng tại Phú Quốc, sau khi ăn sáng, quý khách sẽ tự do nghỉ ngơi và trả phòng khách sạn. Xe đưa quý khách ra sân bay, trên đường đi đoàn sẽ ghé tham quan Vườn tiêu, Nhà thùng làm nước mắm, Lò rượu S'im... Sau đó, quý khách sẽ bay về TP. Hồ Chí Minh. Kết thúc chương trình.

Hãy khám phá quy trình sản xuất tiêu tại Vườn tiêu.

Ghi chú:

  • Điểm tham quan có thể thay đổi tuỳ theo điều kiện thời tiết và lịch trình.
  • Giờ bay có thể thay đổi do nhà hàng không.
1