Du lịch

Khoang Xanh Suối Tiên: Khám phá vẻ đẹp thiên nhiên và dịch vụ tuyệt vời

CEO Hạnh David

Giới thiệu tổng quan về Khoang Xanh Suối Tiên Rời khỏi sự ồn ào và bụi bặm của nội đô, hãy đến với Khoang Xanh Suối Tiên để được đắm mình trong không gian khoáng...

Giới thiệu tổng quan về Khoang Xanh Suối Tiên

Rời khỏi sự ồn ào và bụi bặm của nội đô, hãy đến với Khoang Xanh Suối Tiên để được đắm mình trong không gian khoáng đạt và tươi mới ở ngoại ô xanh mát. Dã ngoại cuối tuần hay nghỉ lễ ngắn ngày tại Khoang Xanh Suối Tiên mang đến những trải nghiệm thú vị và ngày càng thu hút nhiều du khách.

Nằm trong quần thể vườn quốc gia tại khu vực Ba Vì, Khoang Xanh - Suối Tiên được hưởng trọn vẹn cảnh quan tươi đẹp của toàn khu vực giữa khung cảnh ngoại ô thanh bình và lãng mạn. Với ưu thế về cảnh quan và giao thông thuận tiện, Khoang Xanh - Suối Tiên trở thành điểm đến lý tưởng cho các du khách có nhu cầu nghỉ dưỡng không chỉ vào dịp cuối tuần.

Những trò chơi ở Khoang Xanh Suối Tiên

Hồ tạo sóng - biển nhỏ trên núi

Hồ tạo sóng Khoang Xanh được ví như biển nhỏ trên đỉnh núi, với nước trong xanh, sóng xô dạt và khung cảnh núi rừng hoang sơ, lãng mạn. Với diện tích 3.500m2, Hồ tạo sóng được cung cấp bởi nguồn nước trong vắt từ đỉnh núi Tản Viên, không sử dụng hóa chất, đảm bảo an toàn sức khỏe. Với hệ thống máy tạo sóng hiện đại, sóng trong hồ cao đến nửa mét khiến du khách có cảm giác vô cùng thích thú. Đến Khoang Xanh để được sống với thiên nhiên và những con sóng nhỏ vỗ về sau những ngày lao động vất vả.

Trò chơi cảm giác mạnh tại Khoang Xanh - Suối Tiên

  • Trượt máng nước tốc độ: Trò chơi dành cho những bạn trẻ muốn khẳng định sự liều lĩnh và gan dạ. Mang tới cho người chơi cảm giác như đang bay khỏi đường trượt với tốc độ cực cao.
  • Đu lắc đĩa bay: Tạo cảm giác cực mạnh khi ghế ngồi được đưa lên cao, xoay ngang và thả xuống. Thích hợp cho những bạn đam mê trò chơi cảm giác mạnh.
  • Đu quay nữ hoàng: Trò chơi dành cho cả trẻ em và người lớn, đặc biệt là gia đình đi chơi cùng nhau. Đu quay cảm giác nhẹ nhàng, vui nhộn, phù hợp cho trẻ em và các đôi bạn trẻ.

Khu trượt tuyết - khám phá Bắc cực

Khoang Xanh - Suối Tiên cung cấp nhiều dịch vụ cho du khách trải nghiệm, bao gồm trượt tuyết, nặn tuyết, trượt bằng máng, chụp ảnh trong khung cảnh đầy màu sắc.

Dịch vụ Spa tại Khoang Xanh - Suối Tiên

Bể bơi khoáng nóng

Nguồn nước trong bể luôn được giữ ở nhiệt độ phù hợp. Đây là bể bơi khoáng nóng lớn nhất Việt Nam hiện nay. Ngâm trong bồn nước khoáng hoặc trong bể bơi khoáng nóng đều đặn sẽ rất tốt cho làn da và sức khỏe. Nước khoáng nóng có tác dụng chữa các bệnh về xương khớp, gút, da và giúp giảm stress.

Bùn khoáng thiên nhiên

Khoang Xanh - Suối Tiên cung cấp nhiều liệu pháp tắm bùn phù hợp với sở thích và nhu cầu của du khách. Tắm bùn có tác dụng thư giãn cơ thể, cung cấp độ ẩm cho da và giúp cơ thể thỏa mái, nhẹ nhàng đầy hưng phấn.

Phòng nghỉ - Phòng khách sạn tại Khoang Xanh - Suối Tiên

Khoang Xanh - Suối Tiên cung cấp các loại phòng nghỉ phục vụ du khách. Với các tiện nghi hiện đại và không gian yên tĩnh, phòng nghỉ tại đây sẽ mang đến cho bạn những phút giây nghỉ ngơi thật tuyệt vời sau một ngày dài khám phá các địa danh nổi tiếng.

Nhà hàng Suối Tiên - Khoang Xanh Suối Tiên

Đến Khoang Xanh - Suối Tiên, du khách sẽ được thưởng thức các món ăn đặc biệt mang đậm phong cách núi Tản sông Đà. Với hương vị độc đáo và chất lượng cao, nhà hàng tại đây mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời trong không gian thiên nhiên tuyệt đẹp.

Luki Homestay Ba Vì: Nghỉ dưỡng gần Hà Nội

Luki Homestay Ba Vì là lựa chọn tuyệt vời cho chuyến nghỉ dưỡng gần Hà Nội. Với thiết kế đơn giản theo phong cách làng quê, homestay này mang đến cho du khách không gian yên bình và gần gũi với thiên nhiên. Homestay có nhiều loại phòng đáp ứng nhu cầu của từng nhóm du khách.

Luki Homestay Ba Vì nằm gần các khu du lịch nổi tiếng ở Ba Vì và cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 50km. Ở đây, bạn có thể tận hưởng cuộc sống yên bình và hòa mình với thiên nhiên trong lành.

Tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời tại Khoang Xanh Suối Tiên và Luki Homestay Ba Vì

Đến với Khoang Xanh Suối Tiên và Luki Homestay Ba Vì, bạn sẽ có cơ hội khám phá vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời và tận hưởng dịch vụ tuyệt vời từ hai điểm đến này. Hãy dành thời gian để thư giãn và tận hưởng khoảnh khắc đáng nhớ cùng gia đình và người thân yêu của bạn. Đặt phòng ngay để có một kỳ nghỉ tuyệt vời!

1