Du lịch

Kinh nghiệm đi biển Hải Tiến 2 ngày 1 đêm nên xem

CEO Hạnh David

Biển Hải Tiến ấn tượng với khung cảnh tuyệt đẹp và là điểm đến lý tưởng cho những chuyến du lịch cuối tuần. Nếu bạn đang lên kế hoạch đi biển Hải Tiến 2 ngày...

Biển Hải Tiến ấn tượng với khung cảnh tuyệt đẹp và là điểm đến lý tưởng cho những chuyến du lịch cuối tuần. Nếu bạn đang lên kế hoạch đi biển Hải Tiến 2 ngày 1 đêm, hãy tham khảo kinh nghiệm dưới đây để có một chuyến đi thú vị và tiết kiệm.

Di chuyển đến Hải Tiến 2 ngày 1 đêm

Để đến Hải Tiến, bạn nên chọn xe khách từ bến xe giáp bát hoặc bến xe nước ngầm. Các nhà xe như Cương Lĩnh, Quang Tâm, Quang Thu sẽ đưa bạn trực tiếp đến bãi biển mà không cần thuê taxi. Đi xe khách là phương pháp tiện lợi và tiết kiệm chi phí nhất.

Chi phí đi và về biển Hải Tiến 2 ngày 1 đêm: 200k.

Khách sạn ở biển Hải Tiến - Thanh Hoá

Dù là một khu du lịch mới nổi, biển Hải Tiến không thiếu những khách sạn và khu nghỉ dưỡng chất lượng. Bạn có thể lựa chọn từ dịch vụ bình dân tới cao cấp dựa trên ngân sách và sở thích của mình. Một số khách sạn và khu nghỉ dưỡng uy tín bao gồm Hải Tiến Resort, Eureka Linh Trường Resort, Paracel Resort Hải Tiến với mức giá từ 800.000 VND/phòng/đêm - 5.000.000 VND/phòng/đêm.

Ở Hải Tiến cũng có nhiều khách sạn 3 sao với giá từ 600.000 VND/phòng/đêm - 1.200.000 VNĐ/phòng/đêm như Sunrise Hotel Hải Tiến, Marissa Hotel & Spa Hải Tiến, Huy Hoàng Hải Tiến Hotel, Khách Sạn Hải Tiến Plaza, Khách Sạn Hoàng Anh, Thiên Đường Xứ Thanh, Khách Sạn Hoàng Gia, Khách Sạn Queen Hotel, Ánh Phương Hotel.

Còn nếu bạn muốn tiết kiệm hơn, có thể chọn các khách sạn tiêu chuẩn 2 sao như Bình Minh Hotel, Tâm Anh Hotel, Sao Biển Hotel, Biển Xanh Hotel, Bảo An Hotel với giá từ 250.000 VNĐ/phòng/đêm - 600.000 VND/phòng/đêm.

Đi biển Hải Tiến 2 ngày 1 đêm chơi ở đâu?

Bãi biển Hải Tiến có đường bờ dài hơn 12km và nhiều điểm vui chơi giải trí. Nếu bạn chỉ có 2 ngày 1 đêm ở đây, hãy lựa chọn những địa điểm vui chơi thú vị như:

  • Cầu cảng Hải Tiến Thanh Hóa: Vé vào cầu cảng chỉ 30k. Đây là một điểm check-in sống ảo đẹp và sang trọng giữa biển.

  • Thưởng thức bình minh trên biển Hải Tiến: Sáng sớm, bạn có thể bắt đầu ngày mới bằng việc ngắm cảnh bình minh trên biển. Sau đó, thưởng thức bữa sáng tại khách sạn và tiếp tục hành trình khám phá.

  • Dạo chơi trên bãi biển vào buổi tối: Khám phá bãi biển vào buổi tối là một trải nghiệm thú vị. Bạn có thể thả bước trên cát trắng, ngắm nhìn biển đêm và tận hưởng không khí biển trong lành.

  • Check-in sống ảo tại Cầu Cảng: Cầu cảng ở Hải Tiến là một điểm check-in sống ảo đẹp và ấn tượng. Hãy tận hưởng không gian xinh đẹp và lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Ăn gì ở biển Hải Tiến? Đi Hải Tiến ăn gì?

Biển Hải Tiến nổi tiếng với nhiều món ngon và đặc sản độc đáo. Bạn có thể thưởng thức nem chua Thanh Hóa, nộm sứa cuốn lá sung kèm nước chấm hấp dẫn, hải sản tươi ngon và các món ăn vặt dọc bãi biển như xúc xích, cá - mực nướng, bánh tráng nướng, thịt xiên, v.v. Chuyến đi biển Hải Tiến 2 ngày 1 đêm với 400.000đ - 500.000đ có thể đáp ứng đủ nhu cầu ẩm thực của bạn.

Biển Hải Tiến và quà lưu niệm

Khi đi biển Hải Tiến 2 ngày 1 đêm, bạn có thể dành thời gian đi mua quà lưu niệm tại chợ Hón. Đây là nơi bạn có thể mua hải sản tươi ngon với giá cả phải chăng.

Sau khi trả phòng, bạn vẫn còn thời gian để thưởng thức bữa trưa tại khách sạn trước khi lên xe về Hà Nội vào lúc 13 giờ 30. Nhà xe sẽ đón bạn ngay tại khách sạn, tiện lợi và dễ dàng.

Đây là những kinh nghiệm du lịch biển Hải Tiến 2 ngày 1 đêm mà chúng tôi tổng hợp. Hi vọng bài chia sẻ này sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời khi đến với biển Hải Tiến.

1