Du lịch

Resort Đà Nẵng: Khám phá những kỳ nghỉ hoàn hảo

CEO Hạnh David

Đà Nẵng, thành phố biển xinh đẹp không chỉ hấp dẫn bởi cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời mà còn là thiên đường của các khu nghỉ dưỡng cao cấp. Cùng Tico Travel khám phá...

Đà Nẵng, thành phố biển xinh đẹp không chỉ hấp dẫn bởi cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời mà còn là thiên đường của các khu nghỉ dưỡng cao cấp. Cùng Tico Travel khám phá vẻ đẹp của những khu Resort Đà Nẵng tốt nhất, mang đến không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo cho bạn và gia đình.

Danh sách các khu nghỉ dưỡng resort Đà Nẵng 5 sao có hồ bơi

1. The Blossom Resort Đà Nẵng - Kỳ nghỉ sang trọng với tiện ích đẳng cấp

The Blossom Resort Đà Nẵng mang đến những dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp cùng hệ thống tiện ích chỉn chu với chất lượng tốt nhất dành cho du khách. Đây là địa điểm lý tưởng cho du khách dừng chân thư giãn và tận hưởng không gian sang trọng trong kỳ nghỉ tuyệt vời của bạn và gia đình. Nằm bên bờ sông Hàn thơ mộng, từ resort bạn có thể chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh sắc của Cầu Rồng cũng như các công trình nổi tiếng trong trung tâm thành phố. Hệ thống phòng nghỉ được thiết kế với những kiến trúc sang trọng, kết hợp giữa nét văn hóa Phương Tây đặc trưng và nét văn hóa Việt truyền thống. Tại resort Đà Nẵng này, bạn sẽ được tận hưởng các dịch vụ tiện ích cao cấp như hồ bơi lớn ngoài trời, suối nước nóng cho bạn thư giãn sảng khoái.

Hình ảnh: Top Resort Đà Nẵng Giá Rẻ Gần Biển View Đẹp Có Hồ Bơi

1.1. Mikazuki Japanese Resort Đà Nẵng - Sự kết hợp độc đáo của hai nền văn hoá

Mikazuki Đà Nẵng là khu nghỉ dưỡng mang đậm nét văn hoá Việt Nam kết hợp với những nét tinh hoa của đất nước Nhật Bản. Nằm trong top những resort đẹp nhất ở Đà Nẵng, khu nghỉ dưỡng này sẽ mang đến những giây thư giãn tuyệt vời trong hành trình khám phá thành phố xinh đẹp này. Với diện tích toàn khu vô cùng lớn lên đến 13 hecta, được xây dựng trên một khuôn viên xanh bao quanh bởi hệ thống bể bơi trải dài. Cảnh quan vô cùng đẹp cùng bầu không khí mát mẻ trong lành là ấn tượng đầu tiên khi bạn bước chân tới nơi đây. Kiến trúc khách sạn cùng những căn biệt thự cao cấp nằm nép mình bên những tán cây rợp bóng mát. Nội thất tạo cho bạn những phút giây thư thái bởi nội thất sang trọng cùng không gian được trang trí rất đẹp.

1.2. Sandy Beach Non Nuoc Resort Đà Nẵng - Không gian nghỉ dưỡng thanh bình

Một không gian nghỉ dưỡng mang những nét thanh bình và yên tĩnh nằm bên bãi biển đẹp của Đà Nẵng chắc hẳn là điều ai cũng ao ước muốn có. Sandy Beach Đà Nẵng được bao quanh bởi thiên nhiên hiền hoà là điểm dừng chân lý tưởng cho bạn giải tỏa mọi mệt mỏi sau những ngày làm việc căng thẳng. Với không gian sống xanh, phong thuỷ hữu tình với thế lưng tựa núi mặt ôm trọn biển cả. Khu resort Đà Nẵng nay mang đến 198 phòng nghỉ dưỡng phân bố đều trong khuôn viên rộng đến 17 hecta. Được xây dựng với nhiều hạng phòng khác nhau từ bungalow, phòng Deluxe cho đến Suite thượng hạng được yêu thích.

1.3. Furama Resort Đà Nẵng - Kỳ nghỉ xa hoa và thượng lưu

Sau những ngày làm việc, hãy dành trọn vẹn cho mình những ngày cuối tuần để thư giãn tại Furama resort Đà Nẵng. Với sự kết hợp hoàn hảo từ kiến trúc thuộc địa của Pháp cùng những nét tinh hoa văn hóa Việt Nam, không gian nghỉ dưỡng tại đây được đón tiếp những vị khách vô cùng nổi tiếng từ chính trị, người nổi tiếng hay những ngôi sao điện ảnh. Là một trong những khu resort đẹp ở Đà Nẵng, Furama luôn tự hào mang đến chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất cho du khách trong thời gian lưu trú. Purama resort tựa như một ốc đảo được bao phủ dưới những hàng cây xanh mát cùng khuôn viên ngập tràn hoa thơm, cỏ riêng. Không gian phòng nghỉ mang đến nét đẹp sang trọng, được chăm chút tỉ mỉ qua từng chi tiết nhỏ dưới bàn tay tài ba của kiến trúc sư nổi tiếng.

Review resort Đà Nẵng giá rẻ gần trung tâm

2.1. Mangala Zen Garden & Luxury Apartments

Mangala Zen Garden Resort nằm ngay gần bãi biển đẹp của Đà Nẵng, được bao trọn bởi không gian xanh mát của CLB chơi golf nổi tiếng của giới thượng lưu. Khu resort Đà Nẵng này mang tới cho bạn trải nghiệm hoàn toàn mới lạ về không gian nghỉ dưỡng cao cấp cũng như những nét văn hoá độc đáo vô cùng ấn tượng. Nhìn từ bên ngoài, ta đã thấy được những kiến trúc hiện đại mang đậm phong cách Phương Đông. Nhưng khi đặt chân vào từng gian phòng, bạn sẽ hoàn toàn bị say đắm bởi kiến trúc mang đậm những nét văn hoá truyền thống từ đời ông cha để lại.

2.2. Naman Retreat

Tọa lạc tại một vị trí đắc địa, Naman Retreat Đà Nẵng nằm bên bờ biển tuyệt đẹp của Đà Nẵng với vẻ đẹp nên thơ và thanh bình. Resort Sơn Trà Đà Nẵng này là sự kết hợp hài hoà từ những kiến trúc đương đại mang đến những nét đẹp phóng khoáng thu hút mọi ánh mắt. Điểm đặc biệt ấn tượng tại Naman Resort, là những kiến trúc từ tre, nứa đơn giản mộc mạc nhưng lại vẻ đẹp vô cùng sang trọng, lịch lãm.

2.3. Son Tra Resort Đà Nẵng - Kỳ nghỉ trong không gian thanh bình

Resort Đà Nẵng giá rẻ sẽ là một gợi ý thú vị trong hành trình khám phá những nét đẹp thơ mộng tại Đà Nẵng của du khách. Son Tra resort nằm lặng yên bên bãi biển hoang sơ, bầu không khí mát lành cùng quang cảnh thiên nhiên hữu tình đã mang đến những nét thu hút rất riêng. Ảnh hưởng bởi lối kiến trúc sang trọng và cổ kính của Pháp, resort 4 sao này được trang bị đầy đủ những tiện nghi đẳng cấp cùng chất lượng dịch vụ xứng tầm.

Nếu bạn muốn trải nghiệm những kỳ nghỉ hoàn hảo tại Đà Nẵng, không thể bỏ qua những khu nghỉ dưỡng tuyệt vời này. Hãy đặt chỗ ngay và trải nghiệm những khoảnh khắc đáng nhớ tại các resort Đà Nẵng!

1