Du lịch

5 Tour Sapa 2 Ngày 1 Đêm Hấp Dẫn Nhất 2023

CEO Hạnh David

Sapa là một thành phố đáng đến trong những ngày hè nóng bức ở miền Bắc. Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu cho bạn 5 tour Sapa 2 ngày 1 đêm trọn gói từ A...

Sapa là một thành phố đáng đến trong những ngày hè nóng bức ở miền Bắc. Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu cho bạn 5 tour sapa 2 ngày 1 đêm trọn gói từ A - Z với mức giá rẻ nhất để bạn có một chuyến đi khám phá Sapa đầy ý nghĩa, an toàn và tiết kiệm.

A. Top 5 Tour Sapa 2 Ngày 1 Đêm Hấp Dẫn Nhất 2023

Với đến từ Hà Nội, có rất nhiều tour Sapa 2 ngày 1 đêm cho bạn lựa chọn. Dưới đây, là bảng tổng hợp giá và đặc điểm của 5 tour du lịch Sapa hấp dẫn nhất 2023.

1. Tour Hàm Rồng - Cát Cát - Fansipan

  • Giá tham khảo: 1.500.000 - 2.250.000 vnđ/người
  • Phù hợp với nhiều lứa tuổi, từ trẻ em, các bạn trẻ đến người cao tuổi. Đặc biệt thích hợp khi đi cùng gia đình do có những ưu đãi hấp dẫn dành cho các em nhỏ.

2. Tour Sapa - Cát Cát - Thác Bạc - Thác Tình Yêu

  • Giá tham khảo: 1.500.000 - 5.450.000 vnđ/người
  • Là tour Sapa 2 ngày 1 đêm với nhiều điểm đến nhất. Phù hợp với các bạn trẻ đi cùng bạn bè, cặp đôi, gia đình.

3. Tour Hàm Rồng - Đi cáp treo Fansipan

  • Giá tham khảo: 2.250.000 - 3.850.000 vnđ/người
  • Đặc biệt thích hợp với các bạn trẻ thích cảm giác chinh phục. Bạn có thể đi cùng bạn bè và đi theo cặp đôi.

4. Tour du lịch Ngủ bản Tả Van - Hàm Rồng

  • Giá tham khảo: 1.750.000 vnđ/người
  • Trải nghiệm cuộc sống của người dân bản địa. Thích hợp với nhiều lứa tuổi, đi cùng bạn bè hoặc gia đình.

5. Tour Sapa - chợ Bắc Hà/Hà Khẩu

  • Tour tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng gần biên giới Việt Nam - Trung Quốc tại Lào Cai.

Nếu bạn có đủ thời gian, bạn cũng có thể lựa chọn các tour Sapa 3 ngày 2 đêm để khám phá hết các địa điểm du lịch nổi tiếng của Sapa. Đối với du khách từ Sài Gòn hoặc các tỉnh phía Nam, các tour Sapa 4 ngày 3 đêm sẽ là lựa chọn phù hợp nhất để bạn khám phá thành phố này.

B. Đánh giá chi tiết từng tour Sapa 2 ngày 1 đêm

Để có thể lựa chọn được tour Sapa 2 ngày 1 đêm, hãy cùng tìm hiểu về đặc điểm của từng tour nhé!

1. Tour khám phá thị trấn Sapa với 3 địa điểm nổi tiếng Hàm Rồng - Cát Cát - Fansipan

  • Giá tour: 1.500.000 - 2.250.000 VNĐ/người
  • Thời gian khởi hành - kết thúc: Sáng ngày thứ nhất đến 18h30 ngày thứ hai.
  • Điểm đón khách: Hà Nội
  • Bảo hiểm trong tour: Bảo hiểm du lịch suốt tuyến với mức đền bù tối đa 20.000.000 VNĐ/người.

Đây là tour Sapa 2 ngày 1 đêm giá rẻ có ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho gia đình. Với mức giá 1.650.000 VNĐ/người trở lên, bạn đã có một chuyến đi Sapa hấp dẫn. Đặc biệt, mỗi cặp vợ chồng được mang theo một bé dưới 5 tuổi mà không cần thêm chi phí. Với những bé trên 5 tuổi đến dưới 12 tuổi, giá tour tính từ 50%-75% giá vé người lớn.

Du khách có thể ngắm cảnh tại các địa danh nổi tiếng như núi Hàm Rồng, chụp lại những bức ảnh tuyệt vời ở vườn lan Đông Dương, đầu Rồng Thạch Lâm, Cổng Trời, hay thăm bản Cát Cát của người H’Mông để tìm hiểu về phong tục tập quán độc đáo của người dân như dệt vải, tục kéo vợ, nghề trạm trổ bạc.

Cuối tour du lịch, bạn có thể lựa chọn mua vé lên đỉnh Fansipan hoặc xuống chợ mua quà sau chuyến đi. Để có một chuyến đi an toàn, tôi gợi ý bạn đặt tour ở đây: [Đặt tour ngay: 0345403390!]

2. Tour Sapa 2 ngày 1 đêm về bản Cát Cát - lên Thác Tình Yêu

  • Giá tour: 1.500.000 - 5.450.000 VNĐ/người
  • Thời gian khởi hành - kết thúc: 20h đêm thứ nhất đến 17h30 ngày thứ hai.
  • Điểm đón khách: Hà Nội
  • Bảo hiểm trong tour: Không có

Với tuyến tour này, đây là tour Sapa 2 ngày 1 đêm với nhiều điểm đến nhất. Với 4 điểm dừng là Hàm Rồng, Cát Cát, Thác Bạc, Thác Tình Yêu, du khách gần như khám phá trọn vẹn hương sắc Sapa. Cũng nhờ vậy, các hoạt động trong chuyến đi cũng đa dạng phong phú hơn.

Trên đường đến với bản Cát Cát, du khách sẽ được đến với núi Hàm Rồng để thưởng ngoạn và chụp ảnh như nhiều tour khác. Sau đó là đến với bản làng để hòa mình vào đời sống của người dân tộc miền núi và tham quan Chợ Tình nổi tiếng.

Không dừng lại ở đó, bạn sẽ được tham qua Thác Bạc và Thác Tình Yêu. Thác Tình Yêu là điểm đến đặc biệt trong tour này, địa điểm gắn với câu chuyện tình yêu đẹp đẽ, thơ mộng giữa núi rừng. Đây cũng là địa điểm mà nhiều cặp đôi yêu thích vì sự ý nghĩa của nó.

Trước khi về, du khách có một buổi chiều để tự do mua quà lưu niệm, ngắm cảnh, thăm chợ vùng cao. Tuy nhiên, bạn cần chú ý giá tour chưa bao gồm bảo hiểm, thuế và vé tàu Hà Nội - Lào Cai. Bạn có thể tham khảo link để đặt tour Sapa 2 ngày 1 đêm cực kỳ ấn tượng này.

3. Chinh phục “nóc nhà Đông Dương” Fansipan với tour Sapa 2 ngày

  • Giá tour: 2.250.000 - 3.850.000 VNĐ/người
  • Thời gian khởi hành - kết thúc: 7h ngày 1 đến 21h30 ngày cuối
  • Điểm đón khách: Hà Nội
  • Bảo hiểm trong tour: Có bảo hiểm du lịch mức bồi thường tối đa 40.000.000 VNĐ/người/ngày

Đây là tour du lịch Sapa 2 ngày 1 đêm hấp dẫn dành cho những ai đam mê chinh phục. Tour không chỉ đến thăm các địa điểm du lịch như núi Hàm Rồng mà còn có hoạt động đi cáp treo và chinh phục đỉnh Fansipan hùng vĩ. Đây là hoạt động rất thu hút giới trẻ thích khám phá.

Giống như các tour khác, bạn sẽ vẫn có thời gian để thăm núi Hàm Rồng với khung cảnh đẹp và hùng vĩ, tự do ngắm cảnh thị trấn Sapa về đêm và thăm chợ Tình vào tối thứ 7. Sáng hôm sau, điều bạn cần làm là giữ tinh thần phấn chấn để lên cáp treo và bắt đầu công cuộc khám phá đỉnh Fansipan kì vĩ.

Giá tour đã bao gồm vé cáp treo Fansipan khứ hồi, tuy nhiên chưa bao gồm thuế và phí đồ uống. Trẻ em trên 9 tuổi tính giá tour như người lớn. Tôi gợi ý cho bạn nơi đặt tour Sapa uy tín chất lượng dưới đây.

4. Tour du lịch ngủ bản Tả Van - Hàm Rồng

  • Giá tour: 1.750.000 VNĐ/người
  • Thời gian khởi hành - kết thúc: Đêm thứ nhất đến 17h ngày cuối
  • Điểm đón khách: Hà Nội
  • Bảo hiểm trong tour: Có bảo hiểm du lịch trong tour

Đây là tour Sapa 2 ngày 1 đêm trải nghiệm thích hợp cho những ai muốn tìm hiểu đời sống văn hóa của người dân miền cao nhất. Hành trình 2 ngày 1 đêm đi qua các bản làng của các dân tộc thiểu số khác nhau. Ở đó, bạn không chỉ tham quan làng bản mà còn tham gia vào cuộc sống của họ như cùng ăn cơm, ngủ tại bản.

Ngày đầu tiên, du khách sẽ đến với bản Ý Linh Hồ mang đậm vẻ đẹp hoang sơ của người Dao Đỏ. Sau đó, xe tiếp tục đưa bạn đến bản Lao Chải - Tả Van với những cánh đồng ruộng bậc thang trùng điệp. Bạn sẽ ngủ lại tại bản Tả Van để chuẩn bị đến bản Giàng Tả Chài vào ngày hôm sau.

Ngoài việc trải nghiệm văn hóa tại bản, bạn còn có cơ hội thăm Cầu Mây nổi tiếng, đẹp đến ngỡ ngàng. Giá tour đã bao gồm tiền vé khứ hồi Hà Nội - Lào Cai, nhưng chưa bao gồm thuế và đồ uống. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin và địa chỉ đặt tour ở đây.

5. Hai ngày khám phá thị trấn biên giới Hà Khẩu và chợ Bắc Hà

  • Thời gian khởi hành - kết thúc: Sáng ngày thứ nhất đến 18h30 ngày thứ hai.
  • Điểm đón khách: Hà Nội
  • Bảo hiểm du lịch trong tour: Không có

Đây là tour Sapa 2 ngày 1 đêm dành cho những ai lỡ yêu phiên chợ vùng Tây Bắc, yêu mến vẻ đẹp thiên nhiên của Sapa. Các điểm rừng của tour du lịch đều là các địa điểm có phong cảnh đẹp, đậm dấu ấn vùng Tây Bắc.

Ngày đầu tiên, du khách sẽ tham quan Hàm Rồng với các Vườn Lan, Sân mây, Cổng Trời. Ngày hai du khách sẽ được lựa chọn giữa 2 địa chỉ đó là thăm quan thị trấn Hà Khẩu hoặc khởi hành đến chợ Bắc Hà.

Nếu muốn tiếp xúc, trò chuyện, ngắm nhìn, tìm hiểu phân biệt các trang phục khác nhau của các dân tộc H’Mong, Dao, Nhắng, Xã phó, Bố Y, Phù lá,... thì bạn nên lựa chọn đến Chợ Bắc Hà - chợ dân tộc thiểu số miền núi lớn nhất Việt Nam.

Hoặc muốn nhìn cuộc sống ở bên kia biên giới, bạn có thể lựa chọn đến cửa khẩu làm thủ tục sang thị trấn Hà Khẩu, Trung Quốc để thăm khu chợ biên giới và thưởng thức ẩm thực Trung Quốc.

Giá tour được chia thành các mức theo tiêu chuẩn khách sạn 2 sao, 3 sao, 4 sao. Tuy nhiên, bạn cần chú ý chi phí tour Sapa 2 ngày 1 đêm này chưa bao gồm vé tàu, thuế và đồ uống. Bạn có thể tham khảo nơi đặt tour khám phá Sapa [tại đây].

Hy vọng, với những gợi ý về tour Sapa 2 ngày 1 đêm của DulichToday, bạn đã có những kế hoạch hoàn hảo cho chuyến đi tránh nóng của mình. Đừng quên chia sẻ những cảm nhận của bạn về chuyến đi cùng DulichToday nhé!

1