Du lịch

Khám phá Suối khoáng nóng Bình Châu Onsen: Một trải nghiệm du lịch tuyệt vời

CEO Hạnh David

Khu du lịch suối khoáng nóng Bình Châu Onsen đang là điểm đến lý tưởng và thu hút du khách từ các tỉnh thành lân cận cũng như từ Vũng Tàu. Bạn sẽ được thưởng...

Khu du lịch suối khoáng nóng Bình Châu Onsen đang là điểm đến lý tưởng và thu hút du khách từ các tỉnh thành lân cận cũng như từ Vũng Tàu. Bạn sẽ được thưởng thức cảnh đẹp của biển Hồ Cốc và tận hưởng tác động tốt đến sức khỏe của việc tắm suối khoáng nóng Bình Châu. Chuyến du lịch này sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ.

Suối khoáng nóng Bình Châu: Nơi đẳng cấp nhất miền Nam

Suối khoáng nóng Bình Châu Onsen có tới 70 vòi phun nước tự nhiên từ mạch ngầm, với nhiệt độ dao động từ 37 độ đến 82 độ. Nước suối ở đây có thành phần bình thường và giống như những loại suối nổi tiếng khác trên thế giới. Đặc biệt, nước suối ở đây rất tốt cho sức khỏe của những người bị các vấn đề về xương khớp, da, và mệt mỏi. Vì vậy, du lịch suối khoáng nóng Bình Châu Onsen trở nên được biết đến và thu hút ngày càng đông du khách.

Suối khoáng nóng Bình Châu

Những hoạt động thú vị tại Suối khoáng nóng Bình Châu

Bạn không thể bỏ qua những hoạt động thú vị tại khu du lịch suối khoáng nóng Bình Châu Onsen. Trị liệu, luộc trứng, tắm bùn khoáng và ngắm phong cảnh là những trải nghiệm không thể bỏ qua khi bạn ghé thăm địa điểm này.

Sơ đồ suối khoáng nóng Bình Châu

Đến khu du lịch suối khoáng nóng Bình Châu Onsen, bạn có thể tận hưởng những lợi ích của trị liệu, luộc trứng, tắm bùn khoáng và đi dạo ngắm phong cảnh trong khu rừng sinh thái của Bình Châu. Bạn cũng có thể chụp ảnh check-in và tham gia câu cá sâu giải trí.

Giá vé vào cửa Suối khoáng nóng Bình Châu

Giá vé tham quan và tắm khoáng

Có nhiều tùy chọn về giá vé khi bạn muốn tham quan và tắm khoáng tại Suối khoáng nóng Bình Châu. Vé tham quan cho khu du lịch có giá 200.000 VNĐ/người lớn và 160.000 VNĐ/trẻ em. Vào cuối tuần, giá vé sẽ tăng lên một chút, với mức 240.000 VNĐ/người lớn và 180.000 VNĐ/trẻ em.

Loại vé này cho phép bạn khám phá các điểm đến thú vị như Công viên rừng Minera Forest, Khu luộc trứng 82 Degrees, và trải nghiệm ngâm chân tại Khu Springs Land.

Giá vé combo trải nghiệm

Các gói trải nghiệm tắm khoáng có giá khác nhau tùy thuộc vào loại vé bạn chọn. Đối với người lớn, giá vé sẽ phụ thuộc vào thời điểm bạn đến, với mức giá từ 1.000.000 VNĐ đến 1.250.000 VNĐ/người. Trẻ em cũng có giá vé từ 760.000 VNĐ đến 950.000 VNĐ/người, tùy thuộc vào thời gian bạn đến.

Với các gói vé này, bạn sẽ được tận hưởng việc tắm khoáng tại cụm hồ khoáng lớn nhất Đông Nam Á, trải nghiệm Thế giới khoáng Around The World Spa và khám phá khu Wabisabi. Bên cạnh đó, bạn còn có thể tắm bùn và khám phá các điểm đến độc đáo như cánh đồng hoa và hồ câu cá sấu. Tắm bùn khoáng tại suối nước nóng Bình Châu không chỉ giúp tẩy độc tố và loại bỏ tế bào chết, mà còn mang lại làn da sáng và mịn màng hơn. Đây thực sự là một gói trải nghiệm tuyệt vời, mà nhiều travel blogger đã đề xuất bạn không nên bỏ lỡ! Hãy đến và trải nghiệm ngay!

1