Ẩm thực

Top 11 địa chỉ mua chả rươi ngon ở Hà Nội: Thưởng thức hương vị truyền thống

CEO Hạnh David

Chả rươi - món đặc sản nổi tiếng của Hà Thành mỗi dịp thu về. Đậm đà hương vị và sự kết hợp tài tình của các nguyên liệu làm nên sự độc đáo của...

Chả rươi - món đặc sản nổi tiếng của Hà Thành mỗi dịp thu về. Đậm đà hương vị và sự kết hợp tài tình của các nguyên liệu làm nên sự độc đáo của món này. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết địa chỉ mua chả rươi ngon ở Hà Nội. Vậy nên bài viết này sẽ gợi ý top 11 địa chỉ bán chả rươi uy tín bạn có thể thử đến.

Chả rươi - Món ngon mùa Thu Hà Nội

Trước khi khám phá top 11 địa chỉ mua chả rươi ngon ở Hà Nội, hãy cùng tìm hiểu về món ăn này. Rươi là một loại sinh vật sống dưới nước, chủ yếu sinh trưởng và phát triển ở vùng miền Bắc. Rươi có hàm lượng đạm cao và được sử dụng trong ẩm thực như một món quà tuyệt vời. Do đó, nhiều người tìm địa chỉ mua chả rươi ngon ở Hà Nội để thưởng thức những miếng chả rươi chuẩn vị truyền thống.

Chả rươi là món ngon Hà Nội nổi tiếng

Gợi ý địa chỉ mua chả rươi ngon ở Hà Nội

Chả rươi Tứ Kỳ DASAVINA

DASAVINA là đơn vị chuyên cung cấp các đặc sản vùng miền uy tín số 1 tại Hà Nội. Địa chỉ tại số 18, lô 4B, đường Trung Yên 10A, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Để tư vấn và đặt hàng, bạn có thể liên hệ qua hotline 024.66.82.3737 - 0962.08.3232 - 0915.08.5151 hoặc truy cập trang web dasavina.com.vn.

Chả rươi DASAVINA - chả rươi Tứ Kỳ chuẩn vị Hà Nội

Chả rươi Gia Ngư

Địa chỉ chả rươi Gia Ngư nằm trên phố Gia Ngư, nổi tiếng với những món ngon truyền thống. Chả rươi Gia Ngư được chế biến theo công thức gia truyền của người Hà Nội. Bạn có thể thưởng thức chả rươi tại quán hoặc mua về để thưởng thức.

Chả rươi Gia Ngư là một trong những địa chỉ khá uy tín

Chả rươi dốc Hòe Nhai

Chả rươi dốc Hòe Nhai nằm trên phố cổ Hà Nội. Quán chả rươi dốc Hòe Nhai mang lại cho thực khách một không gian bình dị, mộc mạc. Bạn có thể thưởng thức chả rươi tại quán vào mùa Thu - đầu Đông, mùa rươi Hà Nội.

Chả rươi dốc Hòe Nhai - quán chả rươi bình dị

Chả rươi Hoạch

Chả rươi Hoạch có địa chỉ ở Ô Quan Chưởng, nổi tiếng trên phố cổ Hà Nội. Chả rươi Hoạch được chế biến giòn vàng, nóng hổi. Bạn có thể thưởng thức tại quán hoặc mua mang về.

Chả rươi Hằng Béo

Chả rươi Hằng Béo nằm trên con phố Lò Đúc của Hà Nội. Quán đã trở thành một nhà hàng chả rươi khang trang, phục vụ được đông thực khách. Hương vị đậm đà của chả rươi Hằng Béo sẽ khiến bạn hài lòng.

Chả rưỡi Hằng Béo từ lâu đã nổi tiếng với người yêu ẩm thực

Chả rươi Đường Thành

Chả rươi Đường Thành bán chả rươi chuẩn truyền thống. Hương vị đậm đà và độ giòn giòn của chả rươi tại quán sẽ làm bạn thích thú.

Chả rươi Cô Yến

Quán chả rươi Cô Yến nằm trên con phố Ô Quan Chưởng. Quán nhỏ nhưng luôn tấp nập khách ra vào. Bạn có thể thưởng thức tại chỗ hoặc mua mang về vì quán khá đông.

Quán Tam Lộc

Quán chả rươi Tam Lộc có tuổi đời lâu đời và không phải ai cũng biết. Chả rươi ở quán được chế biến tỉ mỉ từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến công thức chế biến.

Quán Kiến

Quán chả rươi Kiến cũng là một địa chỉ uy tín. Hương vị nguyên bản của chả rươi tại quán đã được nhiều thực khách đánh giá cao.

Chả rươi Hưng Thịnh

Quán chả rươi Hưng Thịnh là thương hiệu chả rươi chuẩn Hà Thành với tuổi đời hơn 30 năm. Chả rươi ở đây chế biến cẩn thận và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Quán 1946

Nhà hàng 1946 có món chả rươi được chế biến theo công thức truyền thống và sáng tạo. Đây là địa điểm lý tưởng để thưởng thức chả rươi và nhiều món ăn Hà Nội khác.

Kinh nghiệm chọn mua và bảo quản chả rươi

Khi chọn mua chả rươi, bạn cần lựa chọn địa chỉ uy tín, có thương hiệu và được khách hàng đánh giá cao. Nếu mua và muốn bảo quản chả rươi trong thời gian dài, bạn cần cấp đông và bảo quản trong ngăn đá của tủ lạnh. Hãy chọn chả rươi ngon và tận hưởng hương vị đặc trưng của món ngon Hà Nội mỗi khi dạo phố trong những ngày thu se lạnh.

1