Du lịch

Tour Bà Nà Hills - Trải Nghiệm Thiên Đường Nổi Tiếng

CEO Hạnh David

Tổ Chức Tour Bà Nà Hills - Điểm Đến Hấp Dẫn Sun World Ba Na Hills là khu du lịch nổi tiếng nhất Việt Nam, nằm trong Top những địa điểm nên đến của Châu...

Tổ Chức Tour Bà Nà Hills - Điểm Đến Hấp Dẫn

Sun World Ba Na Hills là khu du lịch nổi tiếng nhất Việt Nam, nằm trong Top những địa điểm nên đến của Châu Á. Đặt tour Bà Nà Hills 1 ngày khởi hành từ Đà Nẵng là lựa chọn hàng đầu của mỗi du khách khi đến đây.

Tour Đà Nẵng City là thương hiệu đi đầu cho sự phát triển của du lịch Đà Nẵng. Với 15 năm kinh nghiệm tổ chức và điều hành tour Bà Nà Hills khởi hành hàng ngày. Chúng tôi luôn là cái tên được ưu tiên hàng đầu của nhiều du khách khi có nhu cầu đi tour.

Cam kết: "Tour Chất Lượng - Dịch Vụ Uy Tín” luôn được khách hàng đánh giá cao về tính chuyên nghiệp. Đặc biệt, giá tour luôn ưu đãi rẻ nhất Đà Nẵng.

Điểm Nổi Bật Của Tour Bà Nà Hills 1 Ngày

Khu du lịch Bà Nà Hills chắc chắn không còn là một cái tên quá xa lạ đối với các tín đồ mê xê dịch. Là điểm tham quan mà bất kỳ ai cũng muốn đặt chân đến ít nhất một lần trong đời. Đó là lý do mà dường như hầu hết du khách khi đi du lịch Đà Nẵng đều lựa chọn đi tour Bà Nà Hills 1 ngày để có thể chiêm ngưỡng, khám phá những “cái nhất” của thiên đường này. Tour Bà Nà Hills khởi hành hàng ngày sẽ cho quý khách nhiều trải nghiệm, đó là:

Đi tour Bà Nà Hills, quý khách sẽ trải nghiệm nhiều điều hấp dẫn.

  • Thưởng ngoạn khung cảnh núi non hùng vĩ của Bà Nà từ trên cao bằng tuyến cáp treo đạt 4 kỷ lục thế giới và tận hưởng kiểu khí hâu đặc biệt 4 mùa trong 1 năm.
  • Chiêm ngưỡng khung cảnh tráng lệ của những công trình mang đậm kiểu kiến trúc châu Âu tại khu làng Pháp cổ kính. Quý khách sẽ có cảm giác như đang du lịch ở trời Tây.
  • Tận hưởng khung cảnh ngoạn mục trên Cầu Vàng - một trong những cây cầu đi bộ ấn tượng nhất thế giới, đã từng được nhiều tờ báo ca ngợi và khiến nhiều du khách trong nước, quốc tế “điêu đứng”.
  • Trải nghiệm vô số trò chơi hấp dẫn, mới lạ tại khu vui chơi trong nhà đẳng cấp quốc tế Fantasy Park.

Cùng rất rất nhiều điểm tham quan khác nữa, hãy cùng đến với lịch trình tour được nhiều du khách mong đợi!

Lịch Trình Chi Tiết Tour Bà Nà Hills 1 Ngày

Tour Bà Nà Hills 1 ngày của Đà Nẵng City sẽ đưa quý khách tham quan nhiều địa điểm, tham gia nhiều trải nghiệm thú vị với chất lượng dịch vụ đảm bảo nhất. Hứa hẹn sẽ cho quý khách một chuyến du lịch hoàn hảo và đáng nhớ bên người thân, bạn bè, xứng đáng với chi phí mà bạn bỏ ra. Dưới đây là lịch trình cụ thể:

Buổi Sáng Trong Tour Bà Nà Hills 1 Ngày

  • 07h30: Xe du lịch và hướng dẫn viên sẽ đón quý khách tận nơi tại các điểm hẹn như: Khách sạn, sân bay, ga tàu, bến xe, địa chỉ nhà riêng trong nội thành Đà Nẵng theo giờ đã thông báo trước để khởi hành đi tour Bà Nà Hills 1 ngày.
  • 08h30: Xe đưa đoàn đến cổng Bà Nà Hills, trong lúc chờ hướng dẫn viên làm thủ tục nhanh cho mọi người lên cáp treo. Quý khách sẽ có khoảng thời gian 15 phút tự do chiêm ngưỡng và chụp hình với phong cảnh cũng như xem dàn nhạc nước tuyệt đẹp.

Buổi sáng ngồi Cáp Treo bạn sẽ được cảm nhận sự mù mù ảo ảo khi xuyên qua mây trong tour Bà Nà Hills

  • 09h00: Hướng dẫn viên sẽ đưa quý khách di chuyển lên đỉnh Bà Nà Hills bằng lối đi riêng và được "Ưu Tiên Đi Thẳng - Không Phải Xếp Hàng" (điều này chỉ có trong Tour Đà Nẵng City) để lên Cáp Treo đạt 2 kỷ lục Guinness thế giới.
  • 09h30: Bước lên đỉnh Bà Nà Hills, quý khách sẽ được chiêm ngưỡng siêu phẩm Cầu Bàn Tay Vàng nổi tiếng nhất thế giới. Tại đây, quý khách tha hồ dạo bước, chụp ảnh và check-in thả ga trên chiếc Cầu Vàng được nâng đỡ bằng đôi bàn tay khổng lồ đầy rêu phong giữa núi rừng hùng vĩ.

Du khách dạo bước trên Cầu Vàng trong tour Bà Nà Hills 1 ngày

  • Tiếp theo, quý khách di chuyển qua khu vực gần đó để được thỏa sức khám phá Vườn Hoa Le Jardin D’Amour với hàng ngàn loài hoa được chăm sóc tỉ mỉ. Chắc chắn rằng điều này sẽ làm mê hoặc những tâm hồn lãng mạn khi tham gia tour Bà Nà Hills 1 ngày lần này.

Du khách thỏa sức Check In tại vườn hoa Le Jardin D’Amour trong tour Bà Nà Hills

  • Tiếp theo là địa điểm hấp dẫn dành cho phái mạnh - Hầm Rượu Debay. Nơi đây trưng bày cả trăm loại rượu quý hiếm với quy trình sản xuất theo kiến trúc của người Pháp. Cuối hầm rượu là nơi trưng bày và một quầy bar nhỏ để quý khách có thể thưởng thức hoặc mua về. (Vé vô Hầm Rượu có 3 mệnh giá 100k, 200k, 300k tương ứng với 3 loại rượu Pháp khác nhau theo vé để bạn thưởng thức) chỉ dành cho người trên 18 tuổi chi phí tự túc.

Bạn sẽ thưởng thức Rượu Vang cuối đường hầm trong tour Bà Nà Hills

  • Tiếp theo, quý khách sẽ được trải mình cùng Tàu Hỏa Leo Núi với cảm giác vô cùng tuyệt vời, như đang phiêu lưu vào một trò chơi giữa cánh rừng không bóng người. Bằng chuyến tàu này, quý khách được đi qua một vài điểm đến nổi bật ở Bà Nà mà không phải “lết bộ” mỏi chân.

Du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác ngắm thiên nhiên hùng vĩ với Tàu Hỏa Leo Núi

  • Tiếp đến, hướng dẫn viên sẽ đưa đoàn đi tham quan Chùa Linh Ứng trên đỉnh Núi Chúa. Tại đây, quý khách được chiêm ngưỡng tượng phật Thích Ca uy nghi. Với chiều cao 27m được đặt tại vị trí cao nhất Đông Nam Á và được che phủ bằng lớp sương mờ huyền ảo. Cùng dừng chân ghé lại chốn bình an, may mắn trong cuộc sống và ngắm nhìn cảnh vật thanh tịnh xung quanh, hẳn lòng sẽ thấy an yên vô cùng.

  • Sau Chùa Linh Ứng, hướng dẫn viên sẽ đưa đoàn đi tham quan Vườn Lộc Uyển, Quan Âm. Quý khách sẽ di chuyển đến Ga DeBay để tiếp tục lên tuyến Cáp Treo thứ 2.

Tuyến cáp treo thứ 2 trong tour Bà Nà Hills

  • 10h30: Hướng dẫn viên sẽ đưa du khách trải nghiệm tuyến Tàu Hoả Leo Núi số 2, chuyến tàu có chiều dài lên đến 430m khám phá Lâu Đài Mặt Trăng - điểm đến mới toanh cũng đang rất được mọi người chờ đợi.

Trải nghiệm Tàu Hoả Leo Núi số 2 cùng tour Bà Nà Hills giá rẻ của tourdanangcity

Lâu Đài Mặt Trăng với tổng diện tích lên đến 38.000m2 và cao 4 tầng, nơi đây sẽ diễn ra show diễn nghệ thuật nổi tiếng có sự góp mặt của 160 nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới có tên là ”Trận chiến ở Vương Quốc Mặt Trăng” vô cùng đẹp và hoành tráng không thua kém gì “Vũ Hội Ánh Dương” năm 2019 được tổ chức ở quảng trường Ánh Trăng.

  • 12h15: Du khách sẽ được thưởng thức Buffet 5 Sao giá 350.000đ/1 xuất trong Tour Bà Nà Hills 1 ngày. Thực đơn 200 món đa dạng ẩm thực 3 miền pha trộn món ăn Á Âu giúp quý khách luôn cảm thấy ngon miệng.

Giá vé ăn Buffet tại hệ thống các nhà hàng Việt trên Bà Nà Hills bằng nhau nên du khách muốn ăn ở nhà hàng nào thì khi đặt tour yêu cầu luôn nhé. Tránh trường hợp lên Bà Nà rồi mới đổi thì không đổi được.

Tour Bà Nà Hills sẽ là chuyến du lịch đáng nhớ, mang lại hàng loạt trải nghiệm thú vị và hấp dẫn. Đặt tour ngay để khám phá Bà Nà Hills - thiên đường nổi tiếng của Đà Nẵng!

1