Du lịch

Du Lịch Phú Quốc - Khám phá thiên đường biển trong 4 ngày

CEO Hạnh David

Nằm ở tỉnh Kiên Giang, Đảo Phú Quốc - Đảo ngọc của Việt Nam, đã trở thành một điểm du lịch nổi tiếng thu hút lượng lớn du khách mỗi năm. Không chỉ có những...


Nằm ở tỉnh Kiên Giang, Đảo Phú Quốc - Đảo ngọc của Việt Nam, đã trở thành một điểm du lịch nổi tiếng thu hút lượng lớn du khách mỗi năm. Không chỉ có những bãi biển tuyệt đẹp và khí hậu mát mẻ quanh năm, Phú Quốc còn sở hữu những điểm tham quan độc đáo và thú vị. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá những trải nghiệm hấp dẫn khi đi tour du lịch phú quốc trong vòng 4 ngày.

Thiên đường du lịch của biển

Phú Quốc được ví như một thiên đường du lịch của biển, với những bãi biển trong xanh và cát trắng như núi lụa. Trong số đó, bãi Sao được coi là bãi biển đẹp nhất ở Phú Quốc. Nằm cách trung tâm thị trấn Dương Đông 25km, bãi Sao đã được độc giả CN Traveler bình chọn vào danh sách 10 bãi biển hoang sơ và yên tĩnh nhất thế giới. Bãi Sao mang đến cho du khách vẻ đẹp với cát trắng dài và nước biển trong vắt quanh năm.

Tour du lịch Phú Quốc 4 ngày - Thiên đường du lịch của biển

Khám phá các điểm thú vị tại Phú Quốc

Đối với du khách dừng chân ở Bắc Đảo, không thể bỏ qua các điểm tham quan như khu vực núi Hàm Rồng, Gành Dầu, Cửa Cạn, bãi Dài, suối Đá Ngọn, suối Đá Bàn và Đền thờ Nguyễn Trung Trực. Nếu lựa chọn dừng chân ở Nam Đảo, du khách có thể tham quan Nhà tù Phú Quốc, Suối Tranh, bãi Khem, vườn hồ tiêu Phú Quốc và các cơ sở nuôi cấy ngọc trai.

Du khách tham quan Chùa Sư Muôn (Hùng Long Tự) ở Phú Quốc

Trải nghiệm thú vị khi đi tour Phú Quốc 4 ngày

  • Lặn ngắm san hô ở Phú Quốc: Phú Quốc có diện tích san hô lớn nhất Việt Nam, và quần đảo An Thới là nơi đẹp nhất để lặn ngắm san hô. Du khách có thể đến Hòn Dầu, Hòn Dừa, Hòn Dăm Trong, Hòn Gầm Ghì, Hòn Đồi Mồi hay Hòn Móng Tay để thưởng thức vẻ đẹp độc đáo của san hô.

Lặn ngắm san hô - Trải nghiệm du khách không thể bỏ qua ở Phú Quốc

  • Tắm biển: Biển Phú Quốc đẹp và nước trong xanh, rất thích hợp để tắm biển và tham gia các hoạt động trên biển. Tại Phú Quốc, du khách có thể tìm đến bãi Sao, bãi Dài, bãi Khem, bãi Thơm và nhiều bãi biển khác để thả mình vào làn nước biển mát lạnh.

  • Ngắm bình minh trên Dinh Cậu: Dinh Cậu là một địa điểm lý tưởng để ngắm hoàng hôn. Tọa lạc tại thị trấn Dương Đông, Dinh Cậu nằm trên ghềnh đá. Du khách có thể tận hưởng cảm giác thú vị khi nhìn thấy bình minh trên biển từ Dinh Cậu.

Khoảnh khắc hoàng hôn tuyệt đẹp trên Dinh Cậu

  • Tham quan nhà thùng nước mắm Phú Quốc: Đến Phú Quốc, du khách không thể bỏ qua việc tham quan Nhà thùng nước mắm - nơi sản xuất nước mắm Phú Quốc nổi tiếng. Quý khách sẽ được tận mắt chứng kiến quy mô của cơ sở sản xuất nước mắm và xem quá trình làm nên những giọt nước mắm hảo hạng.

  • Đi chợ Phú Quốc: Chợ Dương Đông là một trong những chợ nổi tiếng nhất ở Phú Quốc, với đa dạng các loại hàng hóa và đặc sản đảo. Dạo quanh khu chợ, du khách có thể tận hưởng không khí sầm uất và tham quan, mua sắm các sản phẩm độc đáo từ biển.

Chợ Dương Đông - Ngôi chợ sầm uất nhất Phú Quốc

Khám phá Phú Quốc cùng Viet Fun Travel

Nếu bạn có ý định du lịch Phú Quốc, hãy tìm đến các Tour du lịch Phú Quốc 4 ngày của Viet Fun Travel. Các tour này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên và khám phá toàn bộ vẻ đẹp của hòn đảo này. Hãy lựa chọn tour phù hợp với mình và bắt đầu hành trình khám phá Phú Quốc - thiên đường biển của Việt Nam!

Viet Fun Travel sẽ luôn đồng hành cùng bạn trong chuyến đi. Hãy để chúng tôi mang đến cho bạn những trải nghiệm du lịch tuyệt vời trên đảo ngọc Phú Quốc.

Viet Fun Travel

1