Du lịch

Tour Phuket 4N3Đ: Khám phá vẻ đẹp hút hồn của vịnh đảo Thái Lan

CEO Hạnh David

Lên kế hoạch trải nghiệm ngay tour Phuket 4N3Đ với giá ưu đãi chỉ có tại iVIVU.com. Du khách sẽ được thỏa thích khám phá những điểm đến đẹp mê hoặc của hòn đảo nhiệt...

Lên kế hoạch trải nghiệm ngay tour Phuket 4N3Đ với giá ưu đãi chỉ có tại iVIVU.com. Du khách sẽ được thỏa thích khám phá những điểm đến đẹp mê hoặc của hòn đảo nhiệt đới Phuket, cùng với những hoạt động hấp dẫn chỉ có trong tour.

Đền Chalong: Nơi linh thiêng và đẹp mê hồn

Đền Chalong (hay Wat Chalong) là điểm đến đầu tiên trong tour Phuket 4N3Đ. Ngôi đền nằm giữa trái tim của Phuket, và là một trong những đền thờ linh thiêng nhất ở đây. Du khách có thể tìm hiểu về đạo Phật và mua các sợi dây cầu may được làm phép để mang lại sự bình an cho gia chủ. Đền Chalong - Vẻ đẹp tâm linh nơi Phuket

Thả mình trong làn nước tuyệt đẹp của Camel Rock - Koh Phi Phi

Camel Rock nổi tiếng với những rạn san hô tuyệt đẹp và đa dạng sinh vật biển. Du khách có thể trải nghiệm lặn ngắm san hô, ngắm nhìn quang cảnh đẹp tại vùng đảo Koh Phi Phi này.

Khám phá vẻ đẹp huyền ảo của Vịnh Maya

Vịnh Maya nằm trong quần đảo Koh Phi Phi và là một trong 16 vịnh biển đẹp nhất khu vực Đông Nam Á. Du khách sẽ được trải nghiệm cung điện của các loài san hô và sinh vật biển đủ màu sắc. Hãy thử thách mình "nhảy" từ vách núi xuống dòng biển xanh tại đây. Vịnh Maya - Thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt đẹp của Phuket

Ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp tại Promthep Cape View Point - Phuket

Mũi Promthep còn được biết đến với ý nghĩa là mũi đá của Chúa. Du khách có thể tận hưởng khung cảnh hoàng hôn tuyệt vời và mang ý nghĩa linh thiêng đối với người dân địa phương tại đây.

Thả mình vào không gian trong xanh của Karon Beach - Phuket

Bãi biển Karon nằm ở phía Nam của Patong, với không gian trong xanh và nhiều hoạt động vui chơi. Du khách có thể tận hưởng quang cảnh tuyệt đẹp và tham gia các hoạt động thú vị tại đây.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời tại Chùa Hoàng Gia - Kathu

Chùa Kathu là một ngôi chùa lâu đời với kiến trúc đặc trưng của Thái Lan. Du khách có thể chiêm ngưỡng bức tượng Phật bằng gỗ và điện thờ Quan Thế Âm tại đây.

Khám phá phố cổ Phuket

Phố cổ Phuket là một trong những khu phố cổ nổi tiếng bậc nhất Đông Nam Á với những tòa nhà kiến trúc Bồ Đào Nha cổ được lưu giữ. Du khách có thể dạo chơi và thưởng thức không gian lịch sử của Thái Lan tại đây.

Mua sắm một số món đặc sản tại King Power - Phuket

Tại King Power, du khách có thể tìm thấy nhiều mặt hàng miễn thuế từ các thương hiệu nổi tiếng và các sản phẩm độc đáo của Thái Lan.

Thỏa sức mua sắm tại Central Festival Phuket

Central Festival Phuket là một trung tâm mua sắm hàng đầu ở Phuket, với hơn 120 cửa hàng kinh doanh đa dạng các sản phẩm.

Khám phá vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt đẹp của Vịnh Phang Nga

Vịnh Phang Nga nằm giữa hòn đảo Phuket và bán đảo Malay. Du khách có thể trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như cưỡi voi trekking, lặn biển, và ngắm cảnh tuyệt đẹp tại đây.

Hướng dẫn đặt tour Phuket 4N3Đ

  • Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.
  • Đặt online và xem lịch trình chi tiết TẠI ĐÂY.
1