Du lịch

Tour Quảng Bình 3 Ngày 2 Đêm - Khám phá vùng đất huyền bí

CEO Hạnh David

Quảng Bình - một điểm đến đầy hấp dẫn của miền Trung Việt Nam. Với thiên nhiên tuyệt đẹp và những điểm tham quan độc đáo, tour du lịch Quảng Bình 3 ngày 2 đêm...

Quảng Bình - một điểm đến đầy hấp dẫn của miền Trung Việt Nam. Với thiên nhiên tuyệt đẹp và những điểm tham quan độc đáo, tour Du lịch Quảng Bình 3 ngày 2 đêm hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên.

Khởi hành từ Hà Nội và khám phá vườn quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng

Sáng sớm, sau khi dùng điểm tâm tại khách sạn, bạn sẽ được thỏa sức tắm biển Nhật Lệ và ngắm nhìn bình minh đẹp tuyệt vời. Tiếp theo, chúng tôi sẽ đưa bạn đến vườn thực vật - Trung tâm bảo tồn các loại thực vật quý của vườn quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng. Đây là một điểm tham quan đặc biệt với 6 điểm tham quan hấp dẫn như Thác gió, hồ Vàng Anh, Nhà trưng bày mẫu vật, đường mòn diễn giải, vườn ươm cây giống và phân khu các rừng cây quý.

Khám phá hang động thiên đường và động Phong Nha

Hành trình tiếp tục với việc chinh phục hang động Thiên Đường - hang động khô dài nhất châu Á. Đây là một trong những kỳ quan tráng lệ và huyền ảo nhất thế giới với vẻ đẹp lộng lẫy. Hang động Thiên Đường được mệnh danh là "Hoàng cung trong lòng đất" và đã được các nhà thám hiểm Hoàng gia Anh phát hiện vào năm 2005.

Sau đó, bạn sẽ được tham quan động Phong Nha - hang nước dài nhất Đông Nam Á. Ở đây, bạn sẽ được tận hưởng cảnh quan nước và núi đá vôi tuyệt đẹp, hệ thống sông ngầm và thạch nhủ độc đáo. Bạn cũng sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những khối thạch nhũ tuyệt đẹp được kiến tạo bởi thiên nhiên qua hàng ngàn thiên niên kỷ.

Khám phá KDL Sông Chày - Hang Tối

Trong tour này, bạn cũng sẽ có cơ hội tham gia Trung tâm KDL Sông Chày - Hang Tối. Tại đây, bạn sẽ trải nghiệm các hoạt động thú vị như Zipline qua sông Chày, khám phá Hang Tối, tắm bùn Sa Khoáng, thả mình trong dòng nước mát lạnh ở hồ Bồng Lai, tham gia chèo thuyền Kayak trên sông Chày và những trò chơi trên nước hấp dẫn. Những hoạt động này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thú vị và tận hưởng không gian thiên nhiên tuyệt đẹp của Quảng Bình.

Kết thúc hành trình và trải nghiệm cuộc sống về đêm ở Đồng Hới

Buổi tối, sau một ngày khám phá, bạn sẽ được tự do khám phá Đồng Hới về đêm. Tận hưởng không gian yên bình và tìm hiểu về đời sống văn hóa của người dân địa phương.

Tour Quảng Bình 3 ngày 2 đêm là một chuyến hành trình tuyệt vời để khám phá những điểm đến độc đáo và tham quan những cảnh quan tuyệt đẹp của Quảng Bình. Đây sẽ là một trải nghiệm khó quên và đáng giá cho mỗi du khách muốn khám phá vùng đất huyền bí này.

1