An Thới, Phú Quốc: Khám phá ngọt ngào miền đảo xinh đẹp

CEO Hạnh David
An Thới, một phường tuy nhỏ bé, nhưng lại đầy nhiệt huyết và sức sống, là một điểm đến không thể bỏ qua khi bạn đặt chân đến đảo Phú Quốc. Với vẻ đẹp hoang...

Map

An Thới, một phường tuy nhỏ bé, nhưng lại đầy nhiệt huyết và sức sống, là một điểm đến không thể bỏ qua khi bạn đặt chân đến đảo Phú Quốc. Với vẻ đẹp hoang sơ và không khí trong lành, An Thới là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng kỳ nghỉ và khám phá cùng gia đình và bạn bè.

Vị trí đắc địa, nét đẹp tự nhiên quyến rũ

An Thới, Phú Quốc

An Thới nằm ở phía nam của thành phố Phú Quốc, cách trung tâm thành phố khoảng 30 km. Với vị trí này, phường An Thới thật sự là một viên ngọc hiếm có giữa vịnh Thái Lan và xã Dương Tơ. Với diện tích 34,29 km², phường có mật độ dân số đạt 995 người/km².

Bãi biển An Thới có hình cánh cung, được bao phủ bởi mũi Đèn và mũi Cồn Dương, tạo nên một vùng vịnh yên bình và êm đềm. Đến đây, bạn có thể thả bước dọc theo bãi cát trắng mịn, đắm mình trong làn nước trong xanh và tận hưởng không gian yên tĩnh, thư thái.

Phố cổ lịch sử và văn hóa đặc sắc

Chợ An Thới Chợ An Thới

An Thới không chỉ có vẻ đẹp thiên nhiên mà còn là điểm đến thu hút du khách bởi những di tích lịch sử và văn hóa đặc sắc. Chợ An Thới là nơi bạn có thể tham quan, khám phá và mua sắm những sản phẩm địa phương độc đáo, như hải sản tươi sống và các đặc sản của đảo ngọc Phú Quốc.

Phong cảnh tuyệt đẹp và hấp dẫn du khách

Bãi Sao

An Thới còn nổi tiếng với những bãi biển tuyệt đẹp và hấp dẫn. Bãi Khem, Bãi Sao và Hòn Thơm là những điểm đến không thể bỏ qua. Tại đây, bạn sẽ được thỏa sức tắm biển, tham gia các hoạt động vui chơi nước, hay đơn giản chỉ thư giãn trên bãi cát trắng mịn và ngắm nhìn hoàng hôn tuyệt đẹp.

Đến An Thới - Khám phá vẻ đẹp đảo ngọc Phú Quốc

An Thới với vẻ đẹp hùng vĩ của biển đảo sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ trong hành trình khám phá đảo ngọc Phú Quốc của bạn. Hãy đặt lịch trình và khám phá An Thới ngay hôm nay!

Chú thích:

  1. Nguyễn, Đình Tư (2008), Từ điển địa danh hành chính Nam Bộ, Hà Nội: Nhà xuất bản Chính trị quốc gia
1