Du lịch Bắc Kinh - Khám phá thành phố thủ đô của Trung Quốc

CEO Hạnh David
Quảng Trường Thiên An Môn Bạn từng mơ ước khám phá những điểm đến lịch sử và văn hóa tại Bắc Kinh, thủ đô của Trung Quốc? Tour du lịch Bắc Kinh 4 ngày 3...

tour hà nội bắc kinh Quảng Trường Thiên An Môn

Bạn từng mơ ước khám phá những điểm đến lịch sử và văn hóa tại Bắc Kinh, thủ đô của Trung Quốc? Tour du lịch bắc kinh 4 ngày 3 đêm chắc chắn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho bạn. Hãy cùng tôi tìm hiểu về chương trình hấp dẫn này.

Ngày 1: Hà Nội - Bắc Kinh (Ăn trưa/tối)

Vào sáng sớm, đoàn của bạn sẽ được xe đón tại điểm hẹn để chuẩn bị đến sân bay Quốc tế Nội Bài. Sau thủ tục đáp chuyến bay CA742 (05:45 - 10:25), bạn sẽ đến Bắc Kinh và tham quan các điểm đến nổi tiếng. Đầu tiên là Quảng Trường Thiên An Môn - trung tâm chính trị của thành phố, nơi bạn có thể khám phá bức tượng đài nữ thần dân chủ và hưởng thụ vẻ đẹp lịch sử của nơi này. Tiếp theo là Cố Cung - Tử Cấm Thành, nơi bạn có thể khám phá kiến trúc đặc sắc của nhà vua và hoàng hậu Trung Quốc.

tour hà nội bắc kinh Cổ Cung - Tử Cấm Thành, Trung Quốc

Buổi tối, bạn sẽ thưởng thức bữa tối tại nhà hàng và có thời gian tự do để khám phá đêm Bắc Kinh.

Ngày 2: Bắc Kinh - Vạn Lý Trường Thành (Ăn sáng/trưa/tối)

Sáng sớm, sau khi ăn sáng tại khách sạn, bạn sẽ được đưa đến tham quan Vạn Lý Trường Thành - một kỳ quan kiến trúc của Trung Quốc. Bước trên bức tường thành được xây từ đá và đất vô cùng chắc chắn và bền vững, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoành tráng và hùng vĩ của nơi này.

Tiếp theo, bạn sẽ ghé thăm cửa hàng chế tác ngọc Kim Tứ Duy để khám phá nghệ thuật chế tác ngọc và tìm hiểu về văn hóa và lịch sử của Trung Quốc.

tour hà nội bắc kinh Vẻ đẹp hoành tráng và hùng vĩ tại Vạn Lý Trường Thành

Buổi chiều, bạn sẽ tiếp tục tham quan Thập tam Lăng, nơi lưu giữ ký ức về hoàng đế và công chúa của Trung Quốc. Sau đó, bạn sẽ có cơ hội ghé thăm xí nghiệp bào chế thuốc bắc Đồng Nhân Đường để tìm hiểu về cách thức chế biến thuốc bắc và tác động của chúng đến sức khỏe và cân bằng cuộc sống.

Nếu bạn đến vào mùa hoa anh đào (tháng 5 - 6), đừng bỏ lỡ cơ hội thăm huyện Xương Bình và chiêm ngưỡng vườn Anh Đào tuyệt đẹp.

Cuối ngày, bạn sẽ dùng bữa tối và nghỉ đêm tại Bắc Kinh.

Ngày 3: Bắc Kinh - Di Hòa Viên (Ăn sáng/trưa/tối)

Sáng sớm, sau khi ăn sáng tại khách sạn, bạn sẽ được đưa đến trung tâm nghiên cứu văn hóa Phong Thủy Bắc Kinh để tìm hiểu về phong thủy và văn hóa dân tộc Trung Hoa. Tiếp theo, bạn sẽ tham quan Di Hòa Viên - một công trình kiến trúc đặc sắc của Trung Quốc, nơi bạn có thể tìm hiểu thêm về lịch sử và văn hóa của đất nước này.

tour hà nội bắc kinh Di Hòa Viên - Một trong những kiến trúc độc đáo của Trung Quốc

Buổi chiều, bạn sẽ tham quan sân vận động Tổ Chim - công trình tiêu biểu của Olympic Bắc Kinh năm 2008. Đây là cơ hội để bạn tìm hiểu về quy trình tổ chức một sự kiện quy mô lớn như Olympic.

Trước khi kết thúc ngày, bạn sẽ có thời gian mua sắm tại cửa hàng Trúc Than - nơi có nhiều sản phẩm nghệ thuật từ tre.

Cuối ngày, bạn sẽ dùng bữa tối và nghỉ đêm tại Bắc Kinh.

Ngày 4: Bắc Kinh (Ăn sáng/trưa/tối)

Sau khi ăn sáng tại khách sạn, bạn sẽ làm thủ tục trả phòng và dọn đồ. Đoàn sẽ tham quan Công viên Thiên Đàn - nơi tế lễ của các vua chúa của Triều đại Minh và Thanh. Sau đó, bạn sẽ có thời gian tự do mua sắm tại trung tâm Bảo Thạch Bắc Kinh và tham quan Siêu Thị Tây Đơn - một trong những trung tâm thương mại lớn của thành phố.

Tiếp theo, bạn sẽ ghé thăm Vương Phủ Tỉnh - khu phố mua sắm, ẩm thực và giải trí sầm uất của Bắc Kinh.

Cuối ngày, bạn sẽ dùng bữa tối và chuẩn bị cho việc trở về Hà Nội.

Ngày 5: Bắc Kinh - Hà Nội

Sáng sớm, chuyến bay CA741 sẽ đưa bạn trở về Hà Nội và kết thúc chuyến hành trình khám phá Bắc Kinh đáng nhớ. Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời và ghi lại những kỷ niệm đáng nhớ trong lòng.

1