Du lịch Cao Bằng: Khám phá 5 điểm đẹp nhất

CEO Hạnh David
Chào mừng bạn đến với Cao Bằng! Bạn từng tự hỏi "Cách đi Cao Bằng từ Hà Nội là bao xa?" Một câu hỏi thường gặp của những người lần đầu khám phá Thác Bản...

Chào mừng bạn đến với Cao Bằng!

Bạn từng tự hỏi "Cách đi Cao Bằng từ Hà Nội là bao xa?" Một câu hỏi thường gặp của những người lần đầu khám phá Thác Bản Giốc Cao Bằng. Với khoảng cách tầm 240km và những cảnh đẹp ngoạn mục ven đường, chúng tôi tin chắc rằng du khách sẽ bị cuốn hút và quên đi mệt nhọc. Hơn nữa, sau khi trải nghiệm top 5 địa điểm đẹp nhất tại Cao Bằng mà chúng tôi giới thiệu ở dưới, bạn có thể muốn trở lại nơi đất linh thiêng này nhiều lần hơn.

Đường đèo Mã Phục Cao Bằng Đường đèo Mã Phục Cao Bằng

1. Thác Bản Giốc - Vẻ đẹp hùng vĩ

Người ta nói, du lịch Cao Bằng mà không ghé thăm thác Bản Giốc thì quả là một thiếu sót lớn. Thác Bản Giốc là một điểm du lịch nổi tiếng, thuộc Công viên Địa chất Toàn cầu Cao Bằng được UNESCO công nhận trên toàn thế giới. Nằm ở xã Đàm Thủy, huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng, thác Bản Giốc với khí hậu trong lành và mát mẻ quanh năm đã trở thành thác nước đẹp và kỳ vĩ nhất Việt Nam.

Tour thác Bản Giốc Cao Bằng

2. Khu di tích Pác Bó - Hào hùng lịch sử

Pác Bó, nằm ở xã Trường Hà, huyện Hà Quảng, là một điểm du lịch đẹp và ý nghĩa để bạn tham quan. Đến đây, khách đi tour Cao Bằng sẽ có cái nhìn chân thực nhất về cuộc sống giản dị, mộc mạc và "thật là sang" của Bác Hồ - vị lãnh tụ kính yêu của dân tộc Việt Nam.

Suối Lê-Nin Pác Bó

3. Rừng Trần Hưng Đạo - Thiên đường xanh ngát

Rừng Trần Hưng Đạo, thuộc xã Tam Kim, huyện Nguyên Bình, Cao Bằng, được công nhận là khu di tích lịch sử đặc biệt quốc gia và là một trong những rừng nguyên sinh hiếm còn giữ được vẻ hoang sơ, tự nhiên cùng khí hậu mát mẻ yên bình quanh năm. Nhiệt độ trung bình ở rừng này dao động từ 15 đến 20 độ C, chỉ cần một chiếc áo mỏng là du khách có thể dạo chơi trong khu rừng cổ tích này.

Tour Cao Bằng

4. Động Ngườm Ngao - Kỳ bí và thú vị

Động Ngườm Ngao là một địa điểm nổi tiếng ở Cao Bằng mà du khách đi tour Thác Bản Giốc 3 ngày 2 đêm không thể bỏ qua. Khí hậu trong động luôn mát mẻ và thư giãn, cho phép du khách có thể đến bất kỳ thời điểm nào trong năm.

Du lịch thác Bản Giốc

5. Hồ Thang Hen - Mộng mơ giữa đời thường

Thắng cảnh cuối cùng mà chúng tôi gợi ý khi du lịch Cao Bằng là Hồ Thang Hen - nơi được mệnh danh là tiên cảnh giữa đời thường. Hồ có hình dạng con thoi lớn và rộng khoảng 3000m, chiều rộng khoảng 1000m, bao gồm 36 hồ lớn nhỏ.

Du lịch thác Bản Giốc

Du lịch Cao Bằng với tour thác Bản Giốc Cao Bằng, Hồ Thang Hen, động Ngườm Ngao,... sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời. Hy vọng với top 5 thắng cảnh đẹp nhất Cao Bằng mà chúng tôi giới thiệu ở trên, bạn sẽ có một chuyến du lịch thú vị và đáng nhớ.

1