Du lịch New Zealand - Khám phá đất nước thiên đường!

CEO Hạnh David
New Zealand được mệnh danh là "đất nước thiên đường" với khu rừng nguyên sinh trùng điệp, cánh đồng Kiwi bạt ngàn và những bãi biển xanh ngắt. Nếu bạn muốn tìm hiểu về mảnh...

New Zealand được mệnh danh là "đất nước thiên đường" với khu rừng nguyên sinh trùng điệp, cánh đồng Kiwi bạt ngàn và những bãi biển xanh ngắt. Nếu bạn muốn tìm hiểu về mảnh đất này, hãy cùng điểm qua những trải nghiệm du lịch New Zealand qua bài viết dưới đây!

New Zealand - Địa điểm du lịch hàng đầu New Zealand - Địa điểm du lịch hàng đầu

1. Đôi nét về Tour du lịch New Zealand

New Zealand là hòn đảo cư ngụ tại khu vực Tây Nam của Thái Bình Dương, gồm hai đại lục chính là đảo Bắc, đảo Nam và một số đảo nhỏ khác. Đặc biệt, mảnh đất này được biết đến là “quê hương” của Kiwi - nơi được bao quanh bởi những cánh đồng bạt ngàn.

Tour du lịch New Zealand được EuroTravel chắt lọc và mang đến cho du khách những trải nghiệm vô cùng thú vị, khám phá thảm thiên nhiên đa dạng và hòa mình vào văn hóa đặc sắc của người bản địa.

New Zealand - Thủ phủ của những cánh đồng Kiwi New Zealand - Thủ phủ của những cánh đồng Kiwi

2. Thời điểm lý tưởng khi du lịch New Zealand

Thời tiết tại New Zealand hầu như mát mẻ và dễ chịu quanh năm, với 4 mùa rõ rệt:

  • Mùa Xuân: Từ tháng 9 đến tháng 11
  • Mùa Hạ: Từ tháng 12 đến tháng 2 năm sau
  • Mùa Thu: Từ tháng 3 đến tháng 5
  • Mùa Đông: Từ tháng 6 đến tháng 8

Du khách có thể ghé thăm New Zealand vào bất kỳ thời gian nào trong năm. Tuy nhiên, thời điểm lý tưởng nhất chính là mùa thu hoặc mùa xuân. Lúc này, tiết trời tương đối mát mẻ và nắng ấm, rất thích hợp cho các hoạt động du ngoạn ngoài trời.

Mùa xuân là thời điểm lý tưởng để du lịch New Zealand Mùa xuân là thời điểm lý tưởng để du lịch New Zealand

3. Những điểm tham quan New Zealand nổi tiếng?

3.1 Khu du lịch Địa nhiệt Waiotapu

Nằm cách thành phố Rotorua 27km, Waiotapu là khu địa nhiệt đang hoạt động ở cuối phía Nam của núi lửa Okataina.

Với nhiều suối nước nóng và các hồ nước có màu sắc kỳ lạ, Waiotapu là điểm đến thú vị. Đặc biệt, Devil's Bath là hồ nước nhỏ với màu xanh độc đáo.

Waiotapu - Khu du lịch địa nhiệt lớn nhất New Zealand Waiotapu - Khu du lịch địa nhiệt lớn nhất New Zealand

3.2 Hobbiton Village

Hobbiton là ngôi làng nhân tạo ngụ tại thị trấn Matamata, từng là phim trường của 2 bộ phim “Chúa tể của những chiếc nhẫn” và “Người Hobbit”.

Tham quan ngôi làng, bạn sẽ như "lạc" vào thế giới cổ tích với ngôi nhà nhỏ nằm trên ngọn đồi xanh trập trùng và những con đường mòn len lỏi giữa mô đất cao.

Khung cảnh cổ tích tại làng Hobbiton Khung cảnh cổ tích tại làng Hobbiton

3.3 Vườn quốc gia Abel Tasman

Ngụ ở đảo Nam của New Zealand, Abel Tasman mang đến cho du khách tầm nhìn tuyệt vời để chiêm ngưỡng sự trùng điệp, hùng vĩ của non nước.

Mòn theo những khu rừng nguyên sinh trải dài hoặc chèo thuyền kayak quanh vịnh là một trong những trải nghiệm tuyệt vời tại Abel Tasman.

Khung cảnh kỳ vĩ tại vườn quốc gia Abel Tasman Khung cảnh kỳ vĩ tại vườn quốc gia Abel Tasman

3.4 Rotorua

Thành phố Rotorua là một thành phố "kỳ lạ" của xứ sở Kiwi. Đến đây, bạn sẽ được khám phá các hiện tượng thiên nhiên kỳ lạ và trải nghiệm bản sắc văn hóa độc đáo của người Maori.

Hiện tượng thiên nhiên kỳ lạ tại Rotorua Hiện tượng thiên nhiên kỳ lạ tại Rotorua

3.5 Đảo Waiheke

Đảo Waiheke nằm cách thành phố Auckland khoảng 30km, với bãi biển xanh ngắt và cánh vườn ô liu rộng lớn cùng những cánh đồng nho bạt ngàn.

Khung cảnh ngoạn mục tại đảo Waiheke Khung cảnh ngoạn mục tại đảo Waiheke

4. Những món ăn đặc sản New Zealand hấp dẫn

4.1 Maori Hangi

Maori Hangi là món ăn truyền thống của người dân Maori với lịch sử hơn 2000 năm. Hangi được nấu chín từ hố sâu được lấp đầy đá nóng và thường là những món khoai lang, hải sản, và các loại thịt.

4.2 Thịt cừu

Thịt cừu là loại đặc sản không thể bỏ qua khi du lịch New Zealand. Cừu tại đây được nuôi chăn thả trên các đồng cỏ tự nhiên, nên thịt rất sạch và ngon. Có nhiều công thức chế biến thịt cừu như sườn nướng, burger cừu và bít tết cừu.

4.3 Pavlova

Pavlova là món bánh tráng miệng đặc trưng của New Zealand, được đặt theo tên của nghệ sĩ múa người Nga. Món ăn này có vỏ giòn rụm, nhân marshmallow mềm mịn và trái cây tươi mát.

4.4 Cá trắng nhỏ

Cá trắng nhỏ là một món ăn hải sản đặc trưng của New Zealand. Người dân chế biến cá trắng nhỏ với bột và chiên giòn, thường ăn kèm với nước sốt cay và rượu vang.

4.5 Kem Hokey Pokey

Kem Hokey Pokey là món kem tráng miệng trứ danh của New Zealand. Món ăn này là sự kết hợp hoàn hảo giữa vani và kẹo bơ, tạo nên hương vị béo ngậy, giòn tàn đến khó cưỡng.

Một số món ăn nổi tiếng tại New Zealand Một số món ăn nổi tiếng tại New Zealand

Ngoài việc tham quan các danh thắng nổi tiếng, tour du lịch New Zealand tại EuroTravel còn mang đến cho du khách những bữa ăn đẳng cấp tại nhà hàng chuẩn 5 sao. Hãy để cho chúng tôi tổ chức cho bạn một chuyến du lịch không thể quên!

6. EuroTravel - Tour du lịch New Zealand chất lượng đẳng cấp

New Zealand là một mảnh đất "trù phú" với cảnh sắc thiên nhiên đa dạng. Vì thế, các tour du lịch New Zealand của EuroTravel được thiết kế với lịch trình khoa học, mang đến cho du khách những trải nghiệm vượt bậc.

  • Tham quan các cung đường độc lạ và điểm đến hàng đầu tại New Zealand.
  • Tận hưởng các bữa ăn phong phú tại nhà hàng cao cấp và lưu trú tại khách sạn chuẩn 4-5 sao.
  • Cung cấp các dịch vụ du lịch trọn gói, 100% tỷ lệ thành công thủ tục xin visa New Zealand.
  • Trang bị đầy đủ các vật dụng cá nhân cho khách hàng và cung cấp dịch vụ hậu mãi hấp dẫn.
  • Hướng dẫn viên giàu kinh nghiệm và khả năng dẫn dắt chuyên nghiệp.

Du Khách tham gia liên tuyến Úc - New Zealand tại EuroTravel Du Khách tham gia liên tuyến Úc - New Zealand tại EuroTravel

Trên đây là những thông tin chi tiết về du lịch New Zealand. Nếu bạn quan tâm hoặc có nhu cầu tìm hiểu thêm về dịch vụ, hãy liên hệ ngay EuroTravel để được tư vấn nhanh chóng!

1