Du lịch Ninh Bình tháng 6: Khám phá vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời

CEO Hạnh David
Du lịch Ninh Bình tháng 6 đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Với vẻ đẹp hùng vĩ và đa dạng của các điểm du lịch như Tam Cốc - Bích Động, Tuyệt...

Du lịch Ninh Bình tháng 6 đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Với vẻ đẹp hùng vĩ và đa dạng của các điểm du lịch như Tam Cốc - Bích Động, Tuyệt Tình Cốc, và Chùa Bái Đính, Ninh Bình đã trở thành địa điểm cuốn hút du khách trong những năm gần đây. Nếu bạn đang lên kế hoạch du lịch Ninh Bình tháng 6, hãy tham khảo những kinh nghiệm dưới đây mà Luxtour muốn chia sẻ với bạn!

Thời tiết tại Ninh Bình tháng 6

Ninh Bình là một tỉnh thuộc vùng Đồng Bằng Bắc Bộ, với kiểu khí hậu đặc trưng của miền Bắc. Trong tháng 6, nhiệt độ dao động từ 23-28 độ C, đã vào mùa hè với nhiều ngày nắng và ánh nhiệt trung bình 30 độ C, và thỉnh thoảng có những cơn mưa rào mát mẻ. Đây là thời điểm lý tưởng để bạn đến Ninh Bình. Du lịch Ninh Bình tháng 6, bạn sẽ được chiêm ngưỡng mùa sen nở và sắc lúa chín vàng tại Ninh Bình. Cảnh đẹp của Tam Cốc và Tràng An trong sắc vàng óng ánh của lúa chín và hương sen thơm thoang thoảng sẽ khiến bạn say đắm.

Thời tiết tại Ninh Bình tháng 6 Thời tiết tại Ninh Bình tháng 6

Mùa lúa chín vàng Tam Cốc - Bích Động

Du lịch Ninh Bình tháng 6 không thể không ghé qua Tam Cốc - Bích Động. Nơi đây trở thành một bức tranh thiên nhiên hùng vĩ và phong cảnh trong trẻo. Những ngày nắng vàng óng ánh của mùa hạ và những cánh đồng lúa chín làm say đắm lòng người. Bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp của Tam Cốc sẽ khiến bạn cảm thấy dễ chịu và trầm trồ trước vẻ đẹp tuyệt vời.

Tam Cốc - Bích Động Tam Cốc - Bích Động

Ngắm sen nở Ninh Bình

Ninh Bình nổi tiếng với hoa sen, tạo thêm vẻ đẹp giản dị và thanh cao. Du lịch Ninh Bình tháng 6, bạn sẽ bị cuốn hút bởi hương thơm của hoa sen tại các điểm như Tam Cốc - Bích Động, Thung Nham, và Hang Múa. Sen nở trong sắc hồng tạo ra những bức hình đẹp lung linh trong lòng du khách.

Sen nở Ninh Bình Sen nở Ninh Bình

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp Thung Nắng - Ninh Bình

Thung Nắng nằm trong khu du lịch Tam Cốc - Bích Động và mang trong mình vẻ đẹp yên bình, tĩnh lặng. Khám phá Thung Nắng, bạn sẽ được chìm đắm trong không gian hoang sơ với hồ nước rộng lớn, núi đá cao và một bức tranh phong cảnh tuyệt đẹp. Đi thuyền qua các hang động kỳ ảo là trải nghiệm không thể bỏ qua tại Thung Nắng.

Thung Nắng - Ninh Bình Thung Nắng - Ninh Bình

Gợi ý lịch trình tour du lịch Ninh Bình tháng 6

Ngày 01: Hà Nội - Tràng An - Bái Đính (Ăn: Trưa, Tối)

  • 08h00: Đón quý khách tại điểm hẹn và di chuyển đến Ninh Bình.
  • 10h00: Viếng thăm chùa Bái Đính.
  • 12h00: Ăn trưa và nhận phòng khách sạn.
  • 15h00: Tham quan Tràng An bằng thuyền.
  • 18h30: Thưởng thức bữa tối với đặc sản Ninh Bình.

Ngày 02: Đầm Vân Long - Hà Nội (Ăn: Sáng, Trưa)

  • 07h00: Ăn sáng tại khách sạn.
  • 08h00: Tham quan Đầm Vân Long.
  • 11h00: Trở về khách sạn để ăn trưa và nghỉ ngơi.
  • 14h00: Trả phòng khách sạn và trở về Hà Nội.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những trải nghiệm và thông tin về du lịch Ninh Bình tháng 6 mà Luxtour muốn chia sẻ với bạn. Hãy liên hệ với Luxtour để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất cho chuyến du lịch của bạn. Mời bạn trải nghiệm vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời tại Ninh Bình tháng 6!

1