Du lịch Thái Lan 2/9 và những điểm đến tuyệt vời

CEO Hạnh David
Dịp lễ 2/9 này, bạn đã có kế hoạch du lịch ở đâu chưa? Hãy cùng tôi khám phá xứ sở chùa Vàng - Thái Lan và tận hưởng những địa điểm hấp dẫn cũng...

Dịp lễ 2/9 này, bạn đã có kế hoạch du lịch ở đâu chưa? Hãy cùng tôi khám phá xứ sở chùa Vàng - Thái Lan và tận hưởng những địa điểm hấp dẫn cũng như không khí ngoại quốc đặc trưng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về những điểm đến không thể bỏ lỡ trong chuyến Du lịch Thái Lan 2/9 này.

Bangkok - Thủ đô sầm uất bậc nhất Đông Nam Á

Thủ đô Bangkok luôn là một điểm đến không thể thiếu trong chuyến du lịch Thái Lan. Thành phố này luôn có những điều bất ngờ và những địa điểm mới mẻ, hấp dẫn mỗi khi du khách đến thăm. Thái Lan được biết đến với cái tên "xứ sở Chùa Vàng", vì vậy bạn nhất định phải ghé thăm những ngôi chùa độc đáo ở đây. Ở Bangkok, bạn có thể tham quan chùa Phật Vàng với tượng Phật bằng vàng nặng 5,5 tấn, chùa Thuyền với hình dáng của một chiếc thuyền rồng. Ngoài ra, bạn cũng có thể ghé thăm Hoàng cung Grand Place, tham quan chợ nổi Damnoen Saduak và tham gia mua sắm tại các trung tâm thương mại.

Thành phố biển Pattaya

Những bãi biển xanh ngắt của Pattaya sẽ làm say lòng du khách, cùng với những con phố và khu vui chơi thâu đêm hấp dẫn. Nếu bạn thích thú với cuộc sống về đêm, Pattaya sẽ là điểm đến lý tưởng cho bạn. Vị trí của Pattaya cách Bangkok khoảng 165 km về phía Đông Nam, nên bạn có thể kết hợp du lịch ở cả Bangkok và Pattaya trong chuyến đi của mình. Tại Pattaya, bạn sẽ được tận hưởng những bãi biển đẹp như Bãi biển Jomtien, biển Pattaya, đảo san hô Coral và còn nhiều điểm vui chơi khác như Walking Street, Soi 6, Soi 7 và Soi 8, Pattaya Land, ...

Phuket - Đảo Ngọc của Thái Lan

Nếu miền Bắc Thái Lan có Chiang Mai, miền Nam có Phuket. Phuket là hòn đảo lớn nhất và cũng được biết đến là vùng đất "đảo thiên đường". Nơi đây nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, với biển xanh, cát trắng mịn và những điểm vui chơi giải trí hấp dẫn. Một số địa điểm thu hút du khách tại Phuket bao gồm Koh Phi Phi, Vịnh Phang Nga, khu phố cổ Old Town Phuket, ...

Đặt tour du lịch Thái Lan 2/9 với Đất Việt Tour

Dịp Lễ 2/9, Đất Việt Tour cung cấp nhiều tour du lịch hấp dẫn từ trong nước đến nước ngoài. Đối với tour Thái Lan, bạn có thể lựa chọn giữa hai tour sau đây:

Bangkok - Pattaya (5N4Đ)

Tour du lịch 5 ngày 4 đêm sẽ đưa du khách khám phá hai thành phố sôi động nhất ở Thái Lan là Bangkok và Pattaya. Trong tour này, du khách sẽ được tham quan chợ nổi Bốn Miền Pattaya, đảo San Hô (Coral), công viên khủng long Nongnooch, đền Phật Bảo Sơn (Khao Chee Chan) và nhiều điểm du lịch khác.

Thiên đường biển Phuket - Đảo Phi Phi (4N3Đ)

Tour 4 ngày tại thiên đường biển Phuket sẽ làm bạn say lòng với cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, bãi biển trắng và nước biển trong xanh. Tour này sẽ đưa bạn tham quan đảo Phi Phi, Laem Promthep - nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Phuket, phố cổ Phuket với những tòa nhà kiến trúc Bồ Đào Nha cổ kính, Patong Walking Street và nhiều điểm du lịch khác.

Khi đặt tour vào dịp Lễ 2/9, du khách sẽ nhận được nhiều ưu đãi từ Đất Việt Tour. Để biết thêm thông tin về các tour du lịch Thái Lan 2/9 và các chương trình du lịch hấp dẫn khác, hãy liên hệ với Công ty du lịch Đất Việt qua tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay.

Đất Việt Tour - Đối tác lý tưởng cho chuyến du lịch Thái Lan 2/9.

Tour du lịch Thái Lan 2/9:

  • Bangkok | Pattaya | Baiyoke Sky | CV Nong Nooch | Chợ Nổi (5N4Đ)
  • Thái Lan: Thiên Đường Biển Phuket | Đảo Phi Phi (4N3Đ)
1