Du lịch Thái Lan [Bangkok - Pattaya] - Khám phá nét độc đáo của một chuyến du hành đặc biệt!

CEO Hạnh David
Giới thiệu Bạn đã bao giờ tưởng tượng mình đang tham gia vào một cuộc phiêu lưu mạo hiểm, ngắm nhìn những vùng đất hoang sơ và trải nghiệm những điều mới mẻ? Chuyến du...

Giới thiệu

Bạn đã bao giờ tưởng tượng mình đang tham gia vào một cuộc phiêu lưu mạo hiểm, ngắm nhìn những vùng đất hoang sơ và trải nghiệm những điều mới mẻ? Chuyến du lịch Thái Lan [Bangkok - Pattaya] cùng Charter Saigontourist sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm độc đáo và đầy thú vị.

Ngày 1: Hà Nội - Bangkok - Pattaya - Chợ nổi 4 miền

Cuộc hành trình bắt đầu từ Hà Nội, khi HDV Saigontourist đón bạn tại 55B Phan Chu Trinh, sau đó hướng dẫn bạn làm thủ tục đáp chuyến bay Charter đi Bangkok. Đến Bangkok, bạn sẽ được thưởng thức bữa trưa tại một nhà hàng địa phương trước khi tiếp tục hành trình đến Pattaya - thành phố biển nổi tiếng cách Bangkok khoảng 150km. Tại Pattaya, bạn sẽ tham quan Chợ nổi 4 miền Pattaya, một địa điểm được quy hoạch và chia thành 4 khu vực độc đáo, tượng trưng cho bốn miền của Thái Lan. Tại đây, bạn có thể khám phá vô số gian hàng độc đáo và thưởng thức những món ăn đặc biệt như bánh kanom krok (bánh dừa) hay pad Thái. Sau đó, bạn sẽ được đưa về nhận phòng khách sạn và tham dự chương trình ca múa nhạc Alcaza Show do những nghệ sĩ đẹp nổi tiếng của Thái Lan biểu diễn. Kết thúc ngày đầu tiên, bạn sẽ trải nghiệm giấc ngủ ngon tại Pattaya.

Chợ nổi ở Thái Lan - một trải nghiệm thú vị Chợ nổi ở Thái Lan - một trải nghiệm thú vị

Ngày 2: Pattaya - Khám phá đảo San Hô

Sau khi thưởng thức bữa sáng tại khách sạn, bạn sẽ tham gia tour đến Đảo San Hô - Coran Island, một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của Pattaya. Tại đây, bạn có thể tham gia các trò chơi thú vị trên biển như dù bay, trượt nước hay lặn biển (chi phí tự túc). Sau bữa trưa, bạn sẽ tham quan cửa hàng vàng bạc Đá Quý của Hoàng Gia Thái Lan, nơi bạn có thể tìm hiểu về các loại đá quý và công nghệ chế tác tinh vi của người Thái Lan. Tiếp theo, bạn sẽ được tham quan một trung tâm mua sắm nổi tiếng của Thái Lan. Cuối ngày, bạn sẽ được khám phá Trân Bảo Phật Sơn và Vườn nhiệt đới Nong nooch. Trong buổi tối, bạn sẽ tự do khám phá Pattaya trước khi trở về nghỉ đêm tại Pattaya.

Đảo San Hô - Coran Island đảo du lịch nổi tiếng của Pattaya Đảo San Hô - Coran Island đảo du lịch nổi tiếng của Pattaya

Ngày 3: Pattaya - Bangkok - Thành phố văn hóa và lịch sử

Sau bữa sáng tại khách sạn, bạn sẽ trở về Bangkok và ghé thăm Trung tâm mật ong Big Bee Honey Centre - một trong những điểm tham quan nổi tiếng ở Thái Lan. Sau bữa trưa, bạn sẽ tham quan Muangboran (Ancient City) - một quần thể văn hóa có giá trị lớn và đẹp mắt. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội khám phá những công trình kiến trúc tiêu biểu thể hiện sự kết hợp hài hòa giữa các yếu tố tinh tế, thủ công và tự nhiên. Bạn cũng sẽ tìm hiểu về lịch sử, văn hóa và phong tục của người Thái. Tiếp theo, bạn sẽ được thăm viếng trang trại nuôi và chế biến rắn và tham dự màn trình diễn bắt rắn bằng tay không. Cuối ngày, bạn sẽ thăm Tượng Phật Bốn Mặt - Tứ diện Phật và thỏa sức mua sắm tại các trung tâm thương mại lớn nhất Bangkok. Sau bữa tối, bạn sẽ nghỉ ngơi tại khách sạn tại Bangkok.

Tứ diện Phật Tứ diện Phật

Ngày 4: Bangkok - Hà Nội - Kết thúc chuyến du lịch

Sau khi thưởng thức bữa sáng tại khách sạn, bạn sẽ được dạo chơi thuyền trên sông Chaopaya và tham quan chùa Watyanawa hoặc chùa Xá lợi, ngôi chùa được coi là có nhiều xá lợi nhất trong số các ngôi chùa khác và nằm bên bờ sông Chaopraya. Bạn cũng sẽ tham quan Chùa Phật Vàng, một ngôi chùa linh thiêng nhất Bangkok. Sau bữa trưa, bạn sẽ có thời gian tự do mua sắm tại trung tâm thương mại Mega Bangna trước khi trở về sân bay Suvarnabhumi và làm thủ tục đáp chuyến bay trở về Hà Nội. Khi đến sân bay Nội Bài, bạn sẽ được đón và đưa về điểm hẹn ban đầu. Chương trình du lịch kết thúc và chúng ta hẹn gặp lại nhau!

Dạo chơi thuyền trên sông Chaopaya Dạo chơi thuyền trên sông Chaopaya

Đến với chuyến du lịch Thái Lan [Bangkok - Pattaya] cùng Charter Saigontourist, bạn sẽ tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời, khám phá những địa điểm độc đáo và thưởng thức những món ăn tuyệt hảo của Thái Lan. Đừng bỏ lỡ cơ hội này, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết!

Liên hệ tư vấn (khách lẻ): 098 505 3366 (Chị Kiều Thúy) // 0855 729 296 (Chị Hồng Nhung) Liên hệ tư vấn (khách đoàn): 0936 860 455 (Văn phòng Thụy Khuê) Liên hệ tư vấn (khách đoàn): 0913 387 367 (Văn phòng Phan Chu Trinh)

1