Du lịch Thái Lan với trẻ em: Kỳ nghỉ đáng nhớ

CEO Hạnh David
Bạn tính đi Tour Du lịch Thái Lan với trẻ em ư, chúng tôi mách nước nhé: Thái Lan đã làm việc chăm chỉ trong những năm gần đây để đánh bật danh tiếng là...

Bạn tính đi Tour Du lịch Thái Lan với trẻ em ư, chúng tôi mách nước nhé: Thái Lan đã làm việc chăm chỉ trong những năm gần đây để đánh bật danh tiếng là một trung tâm du lịch ba lô và tái tạo lại mình như một điểm đến du lịch thân thiện với gia đình.

Điểm đến dành cho gia đình tốt nhất ở Thái Lan

Có thể bạn đã quen thuộc với các điểm nóng du lịch chính của đất nước; Bangkok, Chiang Mai, và những hòn đảo nổi tiếng hơn. Nhưng còn nhiều điều ở Thái Lan hơn là được đưa vào sách giới thiệu các Tour du lịch Thái Lan và việc mạo hiểm chỉ cần bước vài bước ra khỏi con đường đầy chông gai có thể sẽ vô cùng bổ ích. Hơn nữa, Thái Lan là một địa điểm tuyệt vời dành cho gia đình để ghé thăm, giúp việc thoát khỏi đám đông trở nên dễ dàng và thú vị - ngay cả khi có trẻ em đi cùng.

Nhưng với những bãi biển đẹp đến những thành phố náo nhiệt; từ các khu bảo tồn thiên nhiên tuyệt vời đến văn hóa và thể thao; từ thư giãn bên hồ bơi đến trải nghiệm cuộc phiêu lưu trong rừng … bạn bắt đầu từ đâu?

Du lịch Thái Lan với trẻ em Du lịch Thái Lan với trẻ em

Đây là hướng dẫn cần thiết của chúng tôi về việc đi Tour Du lịch Thái Lan với trẻ em

Các điểm đến dành cho gia đình tốt nhất ở Thái Lan Đi đâu ở Thái Lan với trẻ em

Mẹo đầu tiên: Hãy chọn lọc. Đừng cố ép toàn bộ đất nước vào một chuyến đi; hơn thế nữa khi đi Tour du lịch Thái Lan cùng gia đình. Ví dụ: hãy thử một chuyến du ngoạn kéo dài 5 ngày lên vùng núi phía bắc, sau đó là 5 ngày đi biển ở phía nam và một vài ngày khám phá thủ đô Bangkok. Hoặc, nếu bạn có thời gian, hãy thử đi vòng qua một số vùng. Ngoài ra, hãy thư giãn trên một hòn đảo - hoặc một quần đảo.

Các trung tâm nổi tiếng như Bangkok, Chiang Mai và Phuket được yêu thích vì những lý do chính đáng, nhưng đừng bỏ qua nhiều khả năng khác. Dưới đây là những địa điểm thân thiện với gia đình mang đến một số điều tốt nhất của Thái Lan.

1. Khao Lak

Tốt nhất cho: cuộc sống trên bãi biển Thái Lan thân thiện với gia đình

Nằm trên bờ biển phía tây nam của Thái Lan, phía bắc Phuket, Khao Lak có sự cân bằng phù hợp giữa không gian yên tĩnh và hành động dành cho gia đình. Khu vực này bao gồm những dải cát mềm trải dài vài dặm được bao quanh bởi các khu nghỉ mát gia đình và nhà hàng tuyệt vời cung cấp thực đơn phương Tây và Thái Lan.

Cuộc sống về đêm là rất ít, nhưng một khu chợ đêm tốt và nhiều cửa hàng giúp cho khung cảnh sau bóng tối đủ sống động cho hầu hết các gia đình. Không giống như một số thị trấn bãi biển nhộn nhịp hơn của Thái Lan, tâm trạng của nó là thoải mái và cảnh quan rừng rậm của nó được rải rác với các trang trại dừa.

Điểm nổi bật: Bãi biển nổi tiếng nhất là Nang Thong, nơi có tháp ánh sáng ngoài khơi thường xuất hiện trong các bức ảnh hoàng hôn. Các bãi biển gần đó - Bang Niang, Pakarang, Maphrao, Pak Weep và Bang Sak - đều có các khu nghỉ dưỡng của riêng mình; cảnh càng buồn ngủ khi bạn đi lên bờ biển xa hơn về phía bắc. Bến tàu Thap Lamu của Khao Lak là điểm khởi đầu cho các chuyến đi trong ngày đến vùng Similans, một chuỗi chín hòn đảo được bảo vệ với những bãi biển cát trắng mịn màng và một số hoạt động lặn biển và lặn với ống thở tốt nhất ở Thái Lan. Không thiếu các tour du lịch bằng thuyền và các chuyến du ngoạn lặn biển được cung cấp.

Trở về đất liền, trẻ em thích bơi lội tại hồ bơi tự nhiên được cung cấp bởi Thác Ton Pling; dừng chân tại một trang trại bướm và phong lan trên đường để xem kiến ​​trúc lịch sử và chèo thuyền

1