Hành trình thú vị khám phá tỉnh An Huy, Trung Quốc

CEO Hạnh David
Tỉnh An Huy nằm ở khu vực Hoa Đông của Trung Quốc và có diện tích rộng lớn là 139,400 km2. Với cảnh quan hấp dẫn và nền văn hóa đậm chất Trung Hoa, An...

tinh an huy 2

Tỉnh An Huy nằm ở khu vực Hoa Đông của Trung Quốc và có diện tích rộng lớn là 139,400 km2. Với cảnh quan hấp dẫn và nền văn hóa đậm chất Trung Hoa, An Huy hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời trong hành trình khám phá.

Vùng đất lịch sử và văn hóa

An Huy là nơi có lịch sử lâu đời và là điểm khởi nguyên của dân tộc Trung Hoa. Với người Trung Hoa cổ đại sinh sống từ hàng triệu năm trước, tỉnh An Huy đã trở thành một kho báu với di sản văn hóa phong phú. Dưới thời nhà Thanh, An Huy thuộc tỉnh Giang Nam và sau đó được chia thành tỉnh An Huy và Giang Tô.

tinh an huy 10

Các điểm tham quan nổi tiếng

Núi Tianzhu

Núi Tianzhu là một trong ba ngọn núi nổi tiếng nhất ở tỉnh An Huy. Nằm ở Qianshan, An Khánh, ngọn núi này nổi tiếng với vô số đỉnh núi, hang động và đá quý hiếm. Núi Tianzhu cũng mang đến một môi trường tuyệt đẹp với không khí trong lành và nhiều cây xanh.

Cửu Hoa Sơn

Cửu Hoa Sơn có diện tích 100 km2 và nằm ở phía tây nam của Khánh Dương. Với cảnh quan tuyệt vời và khí hậu dễ chịu, Cửu Hoa Sơn được xem là một trong những khu nghỉ mát mùa hè tốt nhất ở Trung Quốc.

Hoàng Sơn

Hoàng Sơn là một dãy núi ở phía Nam của tỉnh An Huy, nằm ở vùng Đông Nam Trung Quốc. Với cảnh quan đẹp, những đỉnh núi đá độc đáo, các suối nước và các vực nước tự nhiên, Hoàng Sơn là điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu thích thiên nhiên.

Hoành Thôn

Hoành Thôn là một ngôi làng đẹp tựa trong tranh nằm dưới chân núi Hoàng Sơn. Được xem là di sản thế giới, Hoành Thôn gây ấn tượng với phong cảnh hữu tình và kiến trúc cổ đẹp mắt.

Làng văn hóa Tây Đệ

Làng văn hóa Tây Đệ nằm tại huyện Y, thành phố Hoàng Sơn và được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Làng này có các di tích lịch sử và văn hóa độc đáo, bao gồm cầu cổ, thư viện cổ và các tác phẩm điêu khắc bằng đá và gỗ.

Làng cổ Xidi

Làng cổ Xidi là một điểm đến thú vị ở huyện Yixian. Với cảnh quan tươi đẹp và kiến trúc cổ truyền thống, làng cổ Xidi đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới.

Làng Đường Mô

Làng Đường Mô nằm trong thị trấn Tiềm Khẩu của khu Huy Châu, và là một điểm đến lý tưởng để khám phá kiến trúc truyền thống và văn hoá của khu vực.

Quận Shexian

Quận Shexian, nằm dưới chân núi Hoàng Sơn, là một điểm du lịch nổi tiếng với kiến trúc cổ và các di tích lịch sử. Quận này được ví như một bảo tàng nghệ thuật của kiến ​​trúc cổ điển.

Văn hóa và ẩm thực

An Huy còn được biết đến với các loại hình nghệ thuật truyền thống như huy kịch, lư kịch và hoa cổ hí. Ngoài ra, ẩm thực An Huy cũng là một trải nghiệm tuyệt vời, với các món ngon độc đáo như vịt hồ lô và hổ lốn Lý Hồng Chương.

Thời điểm thích hợp để đến thăm An Huy

An Huy có hai mùa khác nhau với kiểu khí hậu khắc nghiệt. Dù vậy, tháng 3, 5, 9, 10 trong năm được coi là thời điểm tốt nhất để đến An Huy, khi thời tiết ôn hòa và thích hợp cho việc tham quan và du lịch.

Hãy đến khám phá tỉnh An Huy, Trung Quốc cùng người bạn đồng hành Viet Viet Tourism và trải nghiệm những điều tuyệt vời và không bao giờ quên.

1