Du lịch Tây Bắc: Bắc Kạn - Cao Bằng - Lạng Sơn (5 Ngày 4 đêm)

CEO Hạnh David
Du lịch Tây Bắc là một hành trình tuyệt vời để khám phá vẻ đẹp hoang sơ của Bắc Kạn, Cao Bằng và Lạng Sơn. Với thiên nhiên hùng vĩ, cảnh quan đa dạng và...

Du lịch Tây Bắc là một hành trình tuyệt vời để khám phá vẻ đẹp hoang sơ của Bắc Kạn, Cao Bằng và Lạng Sơn. Với thiên nhiên hùng vĩ, cảnh quan đa dạng và di tích lịch sử phong phú, hành trình sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách.

Ngày 01: Hà Nội - Cao Bằng (Ăn trưa, tối)

Chúng ta sẽ bắt đầu hành trình từ Hà Nội để khám phá Cao Bằng. Sau khi đón khách tại Hà Nội, chúng ta sẽ dừng lại tại nhà hàng Bắc Kạn để dùng bữa trưa. Sau đó, chúng ta sẽ tiếp tục hành trình đến Cao Bằng. Buổi chiều, bạn có thể tự do đi chợ và thăm quan thị xã Cao Bằng. Buổi tối, chúng ta sẽ dùng bữa tối tại nhà hàng khách sạn và nghỉ đêm tại Cao Bằng.

Cao Bằng Chụp ảnh một góc đẹp ở Cao Bằng

Ngày 02: Cao Bằng - Thác Bản Dốc (Ăn sáng, trưa, tối)

Với ngày thứ hai, chúng ta sẽ tiếp tục hành trình để khám phá thác Bản Dốc. Sáng sớm, chúng ta sẽ khởi hành đi thăm thác Bản Dốc, nằm cách thị xã Cao Bằng 86km. Sau đó, chúng ta sẽ tiếp tục đến động Ngườm Ngao để chiêm ngưỡng và chụp ảnh lưu niệm. Trưa, chúng ta sẽ dùng bữa trưa trên đường và chiều về Cao Bằng để dùng bữa tối và nghỉ đêm.

Thác Bản Dốc Thác Bản Dốc - một điểm đến thú vị

Ngày 03: Cao Bằng - Khu di tích Pắc Pó - Lạng Sơn (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng sớm, sau khi ăn sáng và trả phòng, chúng ta sẽ đi tham quan khu di tích lịch sử Pắc Pó. Bạn sẽ có cơ hội tham quan nhà lưu niệm Bác Hồ và nhiều điểm tham quan khác như suối Lê Nin, núi Các Mác, hang Cốc Pó, hang Bo Bam và bãi Cò Rạc. Trưa, chúng ta sẽ dùng bữa trưa trên đường. Buổi chiều, chúng ta sẽ tiếp tục hành trình đến Lạng Sơn, và bạn sẽ được tự do đi dạo ngắm Lạng Sơn về đêm.

Ngày 04: Lạng Sơn - Cửa khẩu Tân Thanh (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng sớm, sau khi ăn sáng, chúng ta sẽ đi thăm lễ Mẫu Đồng Đăng và cửa khẩu Tân Thanh - một trong những khu kinh tế cửa khẩu sầm uất nhất Đông Bắc Việt Nam. Bạn có thể tự do mua sắm tại chợ biên giới Tân Thanh và thưởng thức các món ăn đặc sản của Lạng Sơn. Buổi chiều, bạn sẽ được tự do thăm quan và mua sắm tại chợ Đông Kinh. Buổi tối, bạn có thể tự do thăm quan thị xã Lạng Sơn hoặc mua sắm tại chợ đêm Kỳ Lừa.

Cửa khẩu Tân Thanh Cửa khẩu Tân Thanh - điểm đến thú vị

Ngày 05: Lạng Sơn - Hà Nội (Ăn sáng, trưa)

Sau khi ăn sáng, chúng ta sẽ đi thăm Động Nhị Thanh, Động Tam Thanh, lễ chùa Tam Thanh và ngắm nhìn nàng Tô Thị, thành nhà Mạc và toàn cảnh thị xã Lạng Sơn. Sau đó, chúng ta sẽ trở về khách sạn để dùng bữa trưa và trả phòng. Xe ôtô sẽ đưa bạn trở về điểm xuất phát, kết thúc chương trình du lịch Tây Bắc. Hẹn gặp lại bạn trong những hành trình tiếp theo!

1