Lễ Hội Ẩm Thực "Balade en France" - Sự Kiện Đặc Biệt 2023

CEO Hạnh David
Là một phần của lễ kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao giữa Pháp và Việt Nam, Lễ Hội Ẩm Thực "Balade en France" đã trở thành một sự kiện đặc biệt và đáng...

JPEG

Là một phần của lễ kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao giữa Pháp và Việt Nam, Lễ Hội Ẩm Thực "Balade en France" đã trở thành một sự kiện đặc biệt và đáng chú ý trong năm 2023. Sự kiện này được tổ chức để quảng bá và giới thiệu ẩm thực Pháp tại Việt Nam, và sẽ là một phần trong chuỗi các hoạt động diễn ra trên khắp cả nước từ đầu năm 2023.

Khám phá Ẩm Thực Pháp

Với phiên bản đặc biệt lần này, người dân Hà Nội sẽ được trải nghiệm một khu chợ Pháp thực sự. Hơn 40 gian hàng sẽ trưng bày các đặc sản nông nghiệp và thực phẩm Pháp. Sự kiện này được bảo trợ bởi "Taste France" và sẽ thể hiện các yếu tố liên quan đến ẩm thực Pháp như chất lượng cao cấp, trách nhiệm, sự hài lòng, tính độc đáo và sáng tạo. Đại sứ Pháp tại Việt Nam đã nhấn mạnh rằng ẩm thực Pháp và các sản phẩm Pháp đã trở nên phổ biến tại Hà Nội và trên khắp Việt Nam nhờ vào sự chia sẻ và tổng hòa của hai quốc gia trong việc thưởng thức ẩm thực .

Sự Kiện Đa Dạng

Nhiều nhà hàng, nhà nhập khẩu và các nhãn hàng nổi tiếng đại diện cho nghệ thuật sống kiểu Pháp sẽ tham gia vào sự kiện. Các hoạt động nếm thử các sản phẩm chất lượng cao như sữa, sô cô la, bánh mì, phô mai, thịt nguội, trái cây, rượu vang và rượu mạnh cũng sẽ diễn ra. Đặc biệt, có các gian hàng trình diễn nấu ăn do các đầu bếp hướng dẫn, trong đó trưng bày những sản phẩm ẩm thực tinh tế, thân thiện và độc đáo. Ngoài ra, còn có các khu vực ngồi thư giãn được bố trí tại sự kiện. "Balade en France" cũng sẽ có sự tham gia đa dạng các gian hàng về du lịch, khách sạn và du học Pháp.

Trải Nghiệm Văn Hóa Phong Phú

Song song với sự kiện ẩm thực, còn có một chương trình văn hóa phong phú với các tiết mục biểu diễn trên sân khấu chính của các ca sĩ chuyên và không chuyên, hoạt động chiếu phim Pháp, lớp học hội họa và nhảy hip-hop... Đây sẽ là cơ hội để du khách có trải nghiệm thực sự của một chuyến đi tại Pháp.

Thông Tin Về Sự Kiện

Lễ khai mạc chính thức của phiên bản đặc biệt "Balade en France" sẽ diễn ra vào lúc 19h tối thứ Sáu, ngày 14/04/2023 tại Hà Nội. Lễ hội sẽ mở cửa đón khách tham quan từ 10h sáng đến 22h thứ Bảy ngày 15/04 và từ 10h sáng đến 20h Chủ nhật ngày 16/04/2023.

Sự kiện "Balade en France" được tổ chức bởi OPAL Việt Nam, với sự hỗ trợ của Bộ Nông nghiệp và Chủ quyền Lương thực Pháp, Ngân hàng Quân đội (MBBank), và công ty Semmaris.

Hãy tham gia cùng chúng tôi trong sự kiện "Balade en France" trên Facebook!

1