Nhà Úp Ngược Vũng Tàu: Trải Nghiệm Độc Đáo và Thú Vị

CEO Hạnh David
Bạn đã từng nghe đến Nhà Úp Ngược Vũng Tàu chưa? Đây là một địa điểm vô cùng độc đáo và hấp dẫn đối với du khách, đặc biệt là các bạn trẻ. Sau một...

Nhà Úp Ngược Vũng Tàu

Bạn đã từng nghe đến Nhà Úp Ngược Vũng Tàu chưa? Đây là một địa điểm vô cùng độc đáo và hấp dẫn đối với du khách, đặc biệt là các bạn trẻ. Sau một thời gian hoạt động, Nhà Úp Ngược Vũng Tàu đã trở thành một điểm đến thu hút du khách, và dưới đây là những review đánh giá về nơi này mà Yêu Vũng Tàu tổng hợp được.

Nhà Úp Ngược là gì?

Nhà Úp Ngược là một thiết kế độc đáo, với các đồ vật nội thất được xoay ngược so với thông thường. Cả sàn nhà và trần nhà đều bị đảo lộn. Điều này tạo nên sự độc đáo và đảo ngược các định luật vật lý, khiến du khách, đặc biệt là các bạn trẻ cảm thấy thích thú.

Nhà Úp Ngược Vũng Tàu

Giá vé tại Nhà Úp Ngược Vũng Tàu?

Nhà Úp Ngược Vũng Tàu đã tồn tại trong 5 năm và suốt thời gian đó, giá vé vẫn được duy trì ổn định, kể cả trong các dịp lễ, Tết. Dù giá vé không tăng trong thời gian này, nhưng do tình hình dịch bệnh và tình hình kinh tế toàn cầu, mọi thứ đều đã tăng giá. Vì vậy, Nhà Úp Ngược Vũng Tàu quyết định tăng giá vé bắt đầu từ tháng 6/2022.

  • Người lớn: 50k/người (giá cũ 40k)
  • Trẻ em >= 1m1: 30k/người
  • Trẻ em dưới 1m1, người cao tuổi và người khuyết tật: miễn phí
  • Chi nhánh 2: Nhà Seo Fì giữ nguyên giá vé không đổi.
  • Các bạn học sinh có mang thẻ học sinh: 30k/người
  • Người cao tuổi > 70: miễn phí
  • Người khuyết tật: miễn phí

Nhà Úp Ngược Vũng Tàu

Vì sao không có combo giá vé kèm nước uống?

Nhà Úp Ngược không cung cấp combo giá vé kèm nước uống vì có nhiều khách đến với nhà để chỉ muốn thưởng thức thức uống, trong khi có khách chỉ quan tâm đến việc chụp hình. Nhà không muốn gò bó khách hàng phải sử dụng cả hai dịch vụ cùng một lúc.

Ngoài ra, không gian café của Nhà Úp Ngược có diện tích nhỏ, nếu bán combo và tất cả khách tham quan đều sử dụng nước, không đủ chỗ cho tất cả mọi người. Điều này cũng ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ. Nhân viên của Nhà Úp Ngược luôn làm việc với tận tâm và mong muốn mang lại sự thoải mái cho khách hàng.

Nhà Úp Ngược Vũng Tàu

Giá nước tại Nhà Úp Ngược

Dù vào ngày lễ hay ngày thường, giá thức uống tại Nhà Úp Ngược vẫn không thay đổi. Mặc dù trong các dịp lễ, mọi chi phí đều tăng, nhưng Nhà Úp Ngược vẫn giữ nguyên giá không thay đổi.

Giá dao động từ 15k-38k, đảm bảo giá vừa túi nhưng nguồn trái cây tươi được đi chợ hàng ngày.

Nhà Úp Ngược Vũng Tàu

Thông Tin Liên Hệ

Fanpage: Nhà Úp Ngược

Địa chỉ: 66 Cô Giang, Phường 4, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 02543 540 768

Tổng hợp: Yêu Vũng Tàu

Nguồn: Nhà Úp Ngược Vũng Tàu

Xem thêm các địa điểm tham quan khác ở Vũng Tàu:

  • Bến du thuyền Marina - Vũng Tàu
  • Mũi Nghinh Phong
  • Hẻm 107 - 109 Trần Phú Vũng Tàu
  • Biển Lộc An
  • Hồ Đá Xanh Vũng Tàu

Một Số Review về Nhà Úp Ngược Vũng Tàu

"Một trải nghiệm thú vị đối với lần đầu bước vào một không gian lạ. Không biết tạo kiểu khi chụp để cho ra những bức ảnh đẹp luôn. Mình thích không gian bài trí của các căn phòng ngược: phòng bếp với phòng ngủ dễ chụp; phòng tắm như phòng zombie; nhà nghiêng và phòng khu chợ quê thách thức một chút. Phục vụ chu đáo của nhân viên, giúp khách tạo dáng và chụp ảnh. Có chỗ uống nước tiện cho việc nghỉ ngơi nếu chụp mệt. Tóm lại, 5 sao cho quán nhé." - Nguyễn Văn An

"Vào đây thì bạn sẽ thấy vui vẻ trong lòng lắm. Tin mình đi, có vài tấm tự chụp còn lại là nhờ nhân viên. Khách đông hãy đừng hối để có trải nghiệm vui vẻ giữa hai bên. Nói chung, mình thấy vui, thấy thú vị. Vé không đắt, về còn được chú bảo vệ chỉ quán lẩu cá ngon nhức nách, mà giá hạt dẻ." - Trần Thị Bình

"Khá sáng tạo và thú vị! Đồ uống ngon phết! Mình đã đi nhiều nơi ở Việt Nam nhưng chưa thấy cái nào thú vị như này. Rất tuyệt! Cảm ơn cô bé nhân viên ở đó đã tự giác lên chụp ảnh giúp mình nhé! Chúc em và quán thành công hơn nữa trong tương lai." - Nguyễn Hữu Hoài

Nhà Úp Ngược Vũng Tàu luôn ghi nhận mọi ý kiến khen chê và sẵn sàng hoàn thiện để mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng. Chân thành cám ơn các khách hàng đã đến và chia sẻ cảm nhận của mình về Nhà Úp Ngược. Trong tương lai, Nhà Úp Ngược sẽ mang đến nhiều cảnh đẹp hơn để phục vụ quý khách.

1