Tổng Hợp: Những Nhà Xe Sài Gòn - Nha Trang Tốt Nhất Năm 2020

CEO Hạnh David
Giới thiệu Bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi từ Sài Gòn đến Nha Trang và bạn cần tìm một nhà xe chất lượng và đáng tin cậy? Đừng lo, chúng tôi đã...

Giới thiệu

Bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi từ Sài Gòn đến Nha Trang và bạn cần tìm một nhà xe chất lượng và đáng tin cậy? Đừng lo, chúng tôi đã tổng hợp danh sách những nhà xe tốt nhất cho bạn. Dưới đây là danh sách 13 nhà xe hàng đầu mà bạn có thể lựa chọn.

Xe giường nằm đi Nha Trang: Top 13 hãng xe chất lượng

1. Xe Limousine Trà Lan Viên đi Nha Trang

Xe Limousine Trà Lan Viên là loại xe giường nằm cao cấp limousine 20 giường. Xe có nội thất sang trọng và được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại phục vụ các nhu cầu của hành khách. Hãng xe xuất phát vào lúc 21h30 hàng ngày và thời gian di chuyển khoảng từ 9 đến 10 giờ tuỳ địa điểm đến.

Tổng hợp các nhà xe đi từ Sài Gòn đến Nha Trang

Ưu điểm: Xe Limousine Trà Lan Viên được trang bị đầy đủ tiện ích như trên máy bay như tivi, nước uống, ánh sáng tiện nghi. Xe cũng có không gian riêng tư và ghế có dây bảo hiểm, dễ dàng nâng hạ phần đầu theo ý thích.

2. Xe Limousine Xe Nhà đi Nha Trang

Xe Limousine Xe Nhà là loại xe giường nằm limousine cao cấp 20 chỗ. Xe có nội thất hiện đại và được trang bị nhiều tiện nghi, phục vụ các nhu cầu của hành khách. Hãng xe xuất phát vào các giờ 10h30, 11h30, 20h, 20h15, 21h, 21h30, 22h hàng ngày và thời gian di chuyển khoảng từ 8 đến 9 giờ tuỳ địa điểm đến.

Các nhà xe Sài Gòn - Nha Trang Tốt Nhất

Ưu điểm: Xe Limousine Xe Nhà được cải tiến từ xe du lịch 40 chỗ thành xe 20 chỗ sang trọng. Xe có không gian thông thoáng và tích hợp nhiều tiện ích.

3. Xe Limousine Cúc Tùng đi Nha Trang

Xe Limousine Cúc Tùng là loại xe giường nằm limousine cao cấp 20 chỗ. Xe có nội thất hiện đại và được trang bị nhiều tiện nghi, phục vụ các nhu cầu của hành khách. Hãng xe xuất phát vào các giờ 19h, 20h, 21h và 22h hàng ngày và thời gian di chuyển khoảng từ 8 đến 9 giờ tuỳ địa điểm đến.

các nhà xe Sài gòn- Nha Trang tốt nhất

Ưu điểm: Xe Cúc Tùng cung cấp xe giường nằm cao cấp limousine với ti vi, khăn lạnh và nước uống miễn phí trên xe cùng với thái độ phục vụ chuyên nghiệp.

4. Xe Phúc An Express đi Nha Trang

Xe Phúc An Express là loại xe giường nằm cao cấp limousine 20 giường. Xe có nội thất hiện đại và được trang bị nhiều tiện nghi, phục vụ các nhu cầu của hành khách. Hãng xe xuất phát vào lúc 22h hàng ngày và thời gian di chuyển khoảng từ 9 đến 10 giờ tuỳ địa điểm đến.

các nhà xe Sài Gòn-Nha Trang

Ưu điểm: Xe Phúc An Express cam kết cung cấp những dịch vụ tốt nhất. Xe cũng có nhiều tiện ích như nước, khăn, nhà vệ sinh và thời gian di chuyển nhanh cùng với giá vé phù hợp.

5. Xe Hà Linh đi Nha Trang từ Sài Gòn

Xe Hà Linh là loại xe giường nằm 40 chỗ. Xe có nội thất hiện đại và được trang bị nhiều tiện nghi, phục vụ các nhu cầu của hành khách. Hãng xe xuất phát vào các giờ 19h30, 20h15 và 21h10 hàng ngày và thời gian di chuyển khoảng từ 8 đến 9 giờ tuỳ địa điểm đến.

Các nhà xe Sài Gòn - Nha Trang

Ưu điểm: Xe Hà Linh chuyên phục vụ du khách trong và ngoài nước đi tham quan Nha Trang và Vạn Giã. Xe có chất lượng cao và đảm bảo vệ sinh sạch sẽ.

6. Xe Phương Nam đi Nha Trang từ Sài Gòn

Xe Phương Nam là loại xe giường nằm 40 chỗ. Xe có nội thất hiện đại và được trang bị nhiều tiện nghi, phục vụ các nhu cầu của hành khách. Hãng xe xuất phát vào các giờ 8h, 19h, 20h30, 21h, 21h30 và 22h hàng ngày và thời gian di chuyển khoảng từ 8 đến 9 giờ tuỳ địa điểm đến.

Các nhà xe Sài Gòn - Nha Trang

Ưu điểm: Xe Phương Nam cung cấp nhiều chuyến xe trong ngày và đảm bảo thoải mái và tiện nghi cho hành khách.

7. Xe Quang Hạnh đi Nha Trang từ Sài Gòn

Xe Quang Hạnh là loại xe giường nằm 40 chỗ. Xe có nội thất hiện đại và được trang bị nhiều tiện nghi, phục vụ các nhu cầu của hành khách. Hãng xe xuất phát vào các giờ 6h30, 8h, 20h, 21h và 21h30 hàng ngày và thời gian di chuyển khoảng từ 8 đến 9 giờ tuỳ địa điểm đến.

Các nhà xe Sài Gòn - Nha Trang

Ưu điểm: Xe Quang Hạnh có nhiều xe giường nằm chất lượng tốt và giá vé phù hợp.

8. Xe Huỳnh Gia đi Nha Trang từ Sài Gòn

Xe Huỳnh Gia là loại xe giường nằm 40 chỗ. Xe có nội thất hiện đại và được trang bị nhiều tiện nghi, phục vụ các nhu cầu của hành khách. Hãng xe xuất phát vào các giờ 8h30, 11h30, 20h, 21h, 22h và 22h30 hàng ngày và thời gian di chuyển khoảng từ 8 đến 9 giờ tuỳ địa điểm đến.

Các nhà xe Sài Gòn - Nha Trang

Ưu điểm: Xe Huỳnh Gia cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ và luôn cố gắng tạo sự tiện nghi và thoải mái cho hành khách.

9. Xe Liên Hưng đi Nha Trang từ Sài Gòn

Xe Liên Hưng là loại xe giường nằm 40 chỗ. Xe có nội thất hiện đại và được trang bị nhiều tiện nghi, phục vụ các nhu cầu của hành khách. Hãng xe xuất phát vào các giờ 7h15, 8h15, 9h30, 11h, 12h30, 14h, 17h, 18h, 19h, 20h, 20h30, 21h30 và 22h hàng ngày và thời gian di chuyển khoảng từ 8 đến 9 giờ tuỳ địa điểm đến.

Các nhà xe Sài Gòn - Nha Trang

Ưu điểm: Xe Liên Hưng cung cấp nhiều chuyến xe trong ngày và đảm bảo chất lượng cao.

10. Xe Nam Phương đi Nha Trang từ Sài Gòn

Xe Nam Phương là loại xe giường nằm 40 chỗ. Xe có nội thất hiện đại và được trang bị nhiều tiện nghi, phục vụ các nhu cầu của hành khách. Hãng xe xuất phát vào các giờ 20h, 21h và 22h hàng ngày và thời gian di chuyển khoảng từ 8 đến 9 giờ tuỳ địa điểm đến.

các nhà xxe sài gòn- nha trang tốt nhất

Ưu điểm: Xe Nam Phương cung cấp chất lượng dịch vụ cao và đảm bảo vệ sinh sạch sẽ.

11. Xe The Sinh Tourist đi Nha Trang từ Sài Gòn

Xe The Sinh Tourist là loại xe giường nằm 39 chỗ. Xe có đệm nằm êm ái, chăn đắp sạch sẽ và được trang bị máy lạnh và wifi miễn phí. Hãng xe xuất phát vào các giờ 7h và 20h hàng ngày và thời gian di chuyển khoảng từ 9 đến 10 giờ tuỳ địa điểm đến.

các nhà xe sài gòn- nha trang tốt nhất

Ưu điểm: Xe The Sinh Tourist là một trong những công ty lữ hành hàng đầu Việt Nam và cam kết mang đến sự phục vụ tốt nhất cho hành khách.

Trên đây là danh sách chúng tôi đã tổng hợp những nhà xe tốt nhất từ Sài Gòn đến Nha Trang. Hy vọng bạn đã tìm được thông tin hữu ích để lựa chọn nhà xe phù hợp cho chuyến đi của mình.

1