TOP 10 đất nước du lịch mà bạn nên đến một lần trong đời

CEO Hạnh David
Với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, công trình kiến trúc nổi tiếng và nền văn hóa đặc sắc, các quốc gia dưới đây xứng đáng được nằm trong Top 10 đất nước du lịch...

Với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, công trình kiến trúc nổi tiếng và nền văn hóa đặc sắc, các quốc gia dưới đây xứng đáng được nằm trong Top 10 đất nước du lịch mà bạn nên đến một lần trong đời. Hãy cùng tìm hiểu!

1. Việt Nam

Nếu bạn muốn trải nghiệm một đất nước du lịch kì thú, Việt Nam là điểm đến không thể bỏ qua. Với nhà hàng sang trọng, ẩm thực đa dạng, phong cảnh kỳ vĩ và bãi biển hoang sơ, Việt Nam hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời. Đặc biệt, Việt Nam được đánh giá là một trong những quốc gia đẹp nhất thế giới và thu hút nhiều du khách quốc tế.

Hoàng hôn trên biển Vũng Tàu Hoàng hôn trên biển Vũng Tàu

2. Thuỵ Sĩ

Thuỵ Sĩ nổi tiếng với dãy núi Alps hùng vĩ và văn hóa đa dạng. Thủ đô Bern cổ kính, thành phố Zurich sầm uất và Zermatt với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp là những điểm đến hấp dẫn. Thưởng thức những món đặc sản như bánh Rosti, Bundnernusstorte và bánh mì tết Zopf là một trải nghiệm không thể bỏ qua.

Thủ đô Bern cổ kính trong lòng Thụy Sĩ Thủ đô Bern cổ kính trong lòng Thụy Sĩ

3. Bhutan

Bhutan là quốc gia duy nhất trên thế giới áp dụng khái niệm "Tổng hạnh phúc Quốc gia" và nổi tiếng với cảnh quan hoang sơ và văn hóa Phật giáo Himalaya. Tham quan Tu viện Tiger’s Nest - Paro Taktsang nổi tiếng và thưởng thức các món ăn đặc sản như Ema Datshi và bánh Momo là một phần không thể thiếu trong chuyến đi đến Bhutan.

Tu viện Tiger’s Nest - Paro Taktsang nổi tiếng Tu viện Tiger’s Nest - Paro Taktsang nổi tiếng

4. Pháp

Pháp là một điểm đến thơ mộng và lãng mạn. Với thành phố Paris nổi tiếng, đất nước này hấp dẫn du khách bởi những công trình kiến trúc độc đáo và ẩm thực tuyệt vời. Tham quan thủ đô Paris, thành phố Marseille và những danh lam thắng cảnh nổi tiếng khác sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời.

Thủ đô Paris, Pháp Thủ đô Paris, Pháp

5. Hàn Quốc

Hàn Quốc là một đất nước pha trộn giữa văn hóa phương Đông và phương Tây. Với những thành phố hiện đại như Seoul và những cảnh quan thiên nhiên đẹp như núi Phú Sĩ và lang Bukchon Hanok, Hàn Quốc hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo. Đồng thời, hãy thưởng thức những món ăn đặc sản như kim chi, thịt nướng Bulgogi và bánh gạo cay.

Làng Bukchon Hanok, Seoul Làng Bukchon Hanok, Seoul

6. Nhật Bản

Nhật Bản là một điểm du lịch nổi tiếng với cảnh quan xinh đẹp và nền văn hóa độc đáo. Thanh phố Tokyo phồn thịnh, thành phố Kyoto đậm nét truyền thống và núi Phú Sĩ là những điểm đến hấp dẫn. Đừng quên thưởng thức những món ăn như kim chi, thịt nướng Bulgogi và bánh gạo cay.

Núi Phú Sĩ - Biểu tượng của Đất nước mặt trời mọc Núi Phú Sĩ - Biểu tượng của Đất nước mặt trời mọc

7. Úc

Úc là một quốc gia đô thị hóa cao nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ. Tại đây, bạn có thể khám phá công trình kiến trúc nổi tiếng như Nhà hát Con Sò và thưởng thức cảnh quan tuyệt đẹp của sa mạc và biển cả. Thành phố Sydney là một trong những địa điểm du lịch đáng chú ý.

Thành phố Sydney Thành phố Sydney

8. Thái Lan

Thái Lan là điểm đến phổ biến với mức chi phí hợp lý. Đất nước này có nhiều điểm đến hấp dẫn như Bangkok, Pattaya và Chiang Mai. Tham quan chùa Wat Arun và thưởng thức ẩm thực độc đáo như Pad Thai và Tom Yum sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời.

Chùa Wat Arun, thủ đô Băng Cốc, Thái Lan Chùa Wat Arun, thủ đô Băng Cốc, Thái Lan

9. Trung Quốc

Trung Quốc có nền văn hóa lâu đời và cảnh quan đẹp mê hồn. Với những di tích lịch sử như Tử Cấm Thành và Vạn Lý Trường Thành, du khách sẽ có những trải nghiệm đặc biệt. Khám phá ẩm thực Trung Quốc với các món ngon như vịt quay Bắc Kinh và dimsum cũng là một trải nghiệm thú vị.

Phượng Hoàng Cổ Trấn Phượng Hoàng Cổ Trấn

10. Singapore

Singapore là một quốc đảo nhỏ nhưng đa dạng về văn hóa và cảnh quan. Đất nước này có nhiều điểm đến hấp dẫn như Công viên Merlion, Nhà hát Esplanade và Gardens by the Bay. Thưởng thức các món ăn đặc sản như cháo ếch và chè Cendol cũng là một trải nghiệm thú vị.

Marina Sands Bay Marina Sands Bay

Cuộc đời là những chuyến đi. Hãy tìm cho mình một đất nước xứng đáng để du lịch, hưởng thụ và trải nghiệm.

1