Top 10 Nhà Hàng Rooftop Quận 1 với View Đẹp và Thực Đơn Đa Dạng

CEO Hạnh David
Bạn đang muốn tìm một địa điểm ẩm thực thú vị tại Quận 1 với không gian tuyệt đẹp và đa dạng món ăn? Hãy cùng tôi khám phá top 10 nhà hàng rooftop tuyệt...

Bạn đang muốn tìm một địa điểm ẩm thực thú vị tại Quận 1 với không gian tuyệt đẹp và đa dạng món ăn? Hãy cùng tôi khám phá top 10 nhà hàng rooftop tuyệt vời sau đây. Những địa điểm này sẽ không chỉ đem lại cho bạn những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời mà còn cho phép bạn thưởng thức toàn cảnh thành phố từ trên cao.

Nhà hàng Banana Mama Rooftop & Kitchen - Một điểm hẹn hoàn hảo

Banana Mama Rooftop Banana Mama Rooftop & Kitchen nơi bạn có thể ngắm trọn vẹn thành phố về đêm (Nguồn: Internet)

Địa chỉ: Lầu 10, WMC Tower, 102 ABC Cống Quỳnh, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp. HCM Giờ mở cửa: 00:01 - 01:00 | 17:00 - 23:59 Giá tham khảo: 60.000 VND - 900.000 VND

Nằm tại trung tâm thành phố, nhà hàng Banana Mama Rooftop & Kitchen là điểm hẹn hoàn hảo cho những cặp đôi hay nhóm bạn vào cuối tuần. Quán phục vụ các thức uống cực "chill" như cocktails, strongbow,... kèm theo các món ăn ngon. Với không gian rộng rãi và view "triệu đô", Banana Mama Rooftop & Kitchen hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng.

Nhà hàng Chanh Bistro Rooftop Saigon - Lãng mạn và ấn tượng

![Nhà hàng Chanh Bistro]() Chanh Bistro Rooftop Saigon mang đến cho thực khách không gian thưởng thức ẩm thực đầy hoa mỹ (Nguồn: Internet)

Địa chỉ: 215 Lý Tự Trọng, Bến Thành, Quận 1, Tp. HCM Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00 Giá tham khảo: 25.000 VND - 450.000 VND

Chanh Bistro Rooftop Saigon có không gian lãng mạn và view ấn tượng tại trung tâm Quận 1. Nội thất tại nhà hàng được thiết kế tối giản, sang trọng và tinh tế, tạo nên sự riêng biệt cho Chanh Bistro Rooftop Saigon. Thực đơn đa dạng, bao gồm các món ăn Việt và món Âu được bày trí đẹp mắt và phù hợp khẩu vị. Đến Chanh Bistro Rooftop Saigon, bạn chắc chắn sẽ "há hốc" trước những trải nghiệm tuyệt vời.

Rooftop Garden - Sang trọng và phong cách

![Rooftop Garden]() Rooftop Garden - nhà hàng rooftop Quận 1 ngắm trọn phố phường về đêm (Nguồn: Internet)

Địa chỉ: 141 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, Tp. HCM Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00 Giá tham khảo: 200.000 VND - 440.000 VND

Nếu bạn muốn tìm một nhà hàng rooftop ở Quận 1 với view đẹp và đồ ăn ngon, hãy ghé qua Rooftop Garden. Nhà hàng này có view toàn cảnh phố đi bộ Nguyễn Huệ nhộn nhịp và công viên Bạch Đằng lộng gió. Đặc biệt, menu vô cùng đa dạng, được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp. Rooftop Garden hứa hẹn mang đến cho bạn một bữa tối lãng mạn bên người thân yêu.

Saigon Grill - Hương vị độc đáo trên sân thượng

![Saigon Grill]() Saigon Grill nơi bạn có thể ngắm nhìn mây trời và thưởng thức ẩm thực phong phú (Nguồn: Internet)

Địa chỉ: 91 Pasteur, Quận 1, Tp. HCM Giờ mở cửa: 16:30 - 23:30 Giá tham khảo: 150.000 VND - 330.000 VND

Saigon Grill nằm trên sân thượng tòa nhà Sài Gòn Royal. Nhà hàng có thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần nổi bật. Các món ăn tại Saigon Grill được chăm chút tỉ mỉ và chế biến bởi các đầu bếp lừng danh. Bạn có thể thưởng thức những món best seller như thịt heo rừng, đà điểu, hải sản,... và tận hưởng bữa tiệc ấm cúng bên gia đình tại Saigon Grill.

Zahrah Coffee Lounge & Rooftop - Đẳng cấp và gợi cảm

![Zahrah Coffee Lounge]() Zahrah Coffee Lounge & Rooftop sang trọng và bậc nhất (Nguồn: Internet)

Địa chỉ: 19 Đỗ Quang Đẩu, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp. HCM Giờ mở cửa: 18:00 - 23:59 | 00:00 - 02:00 Giá tham khảo: 150.000 VND - 330.000 VND

Zahrah Coffee Lounge & Rooftop được ví như "ốc đảo" với lối thiết kế độc đáo, mang lại cảm giác mới mẻ. Không gian nhà hàng rộng lớn, sang trọng và đẳng cấp. Bên cạnh việc thưởng thức ẩm thực và ngắm toàn cảnh thành phố, bạn còn được thưởng thức màn biểu diễn Belly Dance đầy gợi cảm hòa chung với những bản EDM cực sung. Zahrah Coffee Lounge & Rooftop là nơi bạn có thể "cháy" hết mình cùng hội bạn thân.

Makeba - Đu trend check-in tại nhà hàng rooftop Quận 1

![Makeba bar rooftop]() Siêu lòng trước vẻ đẹp của Makeba cùng những ánh đèn phố thị rực rỡ (Nguồn: Internet)

Địa chỉ: Lầu 7 - 8, 108 Cô Bắc, Cô Giang, Quận 1, Tp. HCM Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00 Giá tham khảo: chỉ từ 59.000 VND

Makeba là một trong những quán bar rooftop cực "hot" tại Quận 1. Quán có view ngắm nhìn cảnh quan thành phố một cách chân thực nhất. Makeba là mô hình kết hợp giữa nhà hàng và bar với đầy đủ các loại thức uống từ craft bia đến cocktail,... nơi bạn có thể thưởng thức những ly rượu tuyệt hảo và xua tan đi những muộn phiền.

Rơm Rooftop - Sự sang trọng tại Quận 1

![Rơm Rooftop]() Thưởng thức món nướng thơm ngon cùng nhìn ngắm vẻ đẹp thành phố tại Rơm Rooftop (Nguồn: Internet)

Địa chỉ: số 2 Lưu Văn Lang, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp. HCM Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00 Giá tham khảo: 33.000 VND - 200.000 VND

Rơm Rooftop đứng đầu danh sách các nhà hàng rooftop Quận 1 được giới trẻ yêu thích. Rơm Rooftop nhận được tình cảm của nhiều thực khách ghé thăm nhờ không gian ngoài trời thoáng đãng và cách bày trí đơn giản, tinh tế. Đến với Rơm Rooftop, bạn không thể bỏ qua các món nướng đậm vị, thơm ngon được tẩm ướp với công thức riêng biệt. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và tận tình sẽ chắc chắn chiều lòng những khách hàng khó tính.

The Rooftop BBQ - Quen thuộc và ấm cúng

![The rooftop BBQ]() The Rooftop BBQ có không gian ấm cúng và gần gũi (Nguồn: Internet)

Địa chỉ: Tầng 2, 39 Lê Duẩn, Quận 1, Tp. HCM Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00 Giá tham khảo: 200.000 VND - 1.000.000 VND

The Rooftop BBQ được xem là một điểm đến quen thuộc khi nhắc đến các nhà hàng rooftop Quận 1. Nhà hàng có thiết kế không gian mở, thoáng đãng và rộng rãi, cho phép thực khách hòa mình với thiên nhiên vô tận. Cùng gia đình bạn có thể ngồi quanh bếp lửa và thưởng thức những miếng thịt thơm ngon, tạo nên một khung cảnh ấm cúng mà bạn dễ dàng cảm nhận khi đến với The Rooftop BBQ.

Rooftop Grand Lounge - Một nơi chill chill tuyệt vời

![Grand Lounge]() Rooftop Grand Lounge - nhà hàng rooftop Quận 1 được yêu thích (Nguồn: Internet)

Địa chỉ: Tầng 20 Grand Hotel, 08 Đồng Khởi, Quận 1, Tp. HCM Giờ mở cửa: 18:00 - 22:30 Giá tham khảo: 70.000 VND - 1.100.000 VND

Rooftop Grand Lounge nằm trên con đường Đồng Khởi tấp nập và đắt giá nhất Sài thành. Nhà hàng được thiết kế sang trọng và tao nhã. Không gian ngoài trời tại Rooftop Grand Lounge với bầu trời xanh ngát và gió lộng mang lại cảm giác dễ chịu và xua tan đi mệt mỏi của ngày dài. Thực đơn tại quán được chăm chút kỹ lưỡng và chế biến từ các đầu bếp chuyên nghiệp để mang đến cho thực khách những món ăn tuyệt vời.

Nhà hàng Cô Ba Rooftop - Khám phá vẻ đẹp cổ điển

![Cô Ba Rooftop]() Cô Ba Rooftop mang vẻ đẹp cổ điển của thập niên 90 (Nguồn: Internet)

Địa chỉ: Tầng 5, 2 - 4 - 6 Đồng Khởi, Bến Thành, Quận 1, Tp. HCM Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00 Giá tham khảo: 39.000 VND - 199.000 VND

Cô Ba Rooftop có vị trí ngay góc phố Ngô Đức Kế - Đồng Khởi. Một số bạn sẽ nhầm lẫn khi lần đầu ghé thăm, vì lầu 1 có quán cà phê Cô Ba và lầu 5 mới là khu vực rooftop mà bạn tìm kiếm. Menu quán đa dạng với các loại nước uống quen thuộc và các món ăn vặt nhâm nhi cùng bạn bè. Không gian rộng rãi và thoáng mát, Cô Ba Rooftop là điểm hẹn lý tưởng cho ngày cuối tuần.

Với những địa điểm trên, hy vọng bạn đã tìm được nhà hàng rooftop ưng ý để cùng "chill" và thưởng thức những món ăn ngon tại Quận 1. Hãy thường xuyên theo dõi Vincom để có những địa chỉ "ăn chơi" hấp dẫn khác nhé.

1