TOP 11 Quán Bún Đậu Ngon Hà Nội Nhất Định Phải Ghé Đến

CEO Hạnh David
Hà Nội - thành phố chẳng vội được đâu! Nếu đã đặt chân đến mảnh đất này mà chưa thưởng thức món ăn đặc sắc và khác biệt của nơi đây, hương vị bún đậu...

Hà Nội - thành phố chẳng vội được đâu! Nếu đã đặt chân đến mảnh đất này mà chưa thưởng thức món ăn đặc sắc và khác biệt của nơi đây, hương vị bún đậu Hà Nội, thì thật là một thiếu sót rất lớn. Bún đậu đã trở thành một phần không thể thiếu trong ẩm thực của người dân nơi đây. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ một vài quán bún đậu ngon Hà Nội để bạn tham khảo và tận hưởng món ăn này đúng cách!

1. Bún Đậu Cây Bàng, Hàng La - Quán Bún Đậu Ngon Hà Nội Trứ Danh

Ở quán bún đậu mắm tôm phố cổ Cây Bàng này, điều khiến thực khách ưa thích nhất chính là các toppings ăn kèm. Những miếng đậu phụ nóng hổi vừa bịi vừa ăn. Đậu phụ vàng giòn kết hợp với nem rán, chả cốm, dồi đúc cùng với những miếng thịt chân giò thái mỏng vừa ăn. Hương vị mắm ở đây cũng được bà chủ nêm nếm rất kỹ, không mặn miệng. Ở quán Cây Bàng, bạn cũng có thể thưởng thức thêm một chén mắm có lớp mỡ hành sáng tạo thêm vào, khiến mắm trở nên béo ngậy và thơm hơn. Quán còn được đánh giá cao về chất lượng và giá cả phù hợp. Với nguyên liệu tươi ngon, sạch sẽ và mắm tôm thơm ngon, quán Cây Bàng chắc chắn là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức bún đậu.

Bún Đậu Cây Bàng, Hàng La Bún Đậu Cây Bàng, Hàng La

2. Bún Đậu Trung Hương - Quán Bún Đậu Ngon Chuẩn Đét Vị Hà Thành

Chỉ với mức giá khá bình dân, thực khách đã có thể trải nghiệm những mẹt bún đậu hấp dẫn tại đây. Bún đậu Trung Hương được bình chọn là một trong những quán bún đậu ngon Hà Nội bởi hương vị rất riêng của loại nước chấm ở đây. Mắm tôm nguyên vị được đặt từ Thanh Hoá chuyển ra có màu ngả hồng đặc trưng. Vị mắm được pha chế vừa miệng, thơm đậm đà nhưng không gắt đem đến cho thực khách một khẩu vị khó quên.

Bún Đậu Trung Hương Bún Đậu Trung Hương

Tại sao bạn nên chọn quán bún đậu ngon Hà Nội Trung Hương?

  • Mắm tôm ở đây được pha chế theo công thức bí mật của quán, có vị vừa mặn vừa ngọt, thơm, béo ngậy.
  • Các món ăn kèm khác vừa nóng hổi, đậm đà, thơm ngon ngay khi vừa bỏ vào miệng.
  • Đậu phụ tại quán được chọn từ các loại đậu Mơ mềm mịn.
  • Sợi bún dai, ngon, sợi nhỏ vừa được lấy ở làng Phú Đô nổi tiếng.
  • Đội ngũ nhân viên phục vụ thân thiện, chu đáo và nhiệt tình với khách hàng.
  • Các loại rau thơm cũng được chọn kỹ càng từ làng Láng.
  • Giá thành mềm đi đôi với chất lượng thì phải gọi là "đỉnh của chóp".

Thông tin liên hệ:

3. Bún Đậu Cô Tuyến Hàng Khay - Quán Bún Đậu Hoàn Kiếm Ngon, Khách "Chờ" Nhưng Vẫn "Chịu"

Bất kể khi nào đi ngang qua ngõ 31 phố Hàng Khay, bạn sẽ bắt gặp cảnh người ngồi ăn, người ngồi đợi ăn, người đứng chờ ghế trống, người đứng đợi mua về. Thực khách đến với quán đều bị hấp dẫn bởi sự bài bản và ngon lành của các nguyên liệu. Có rất nhiều món đi kèm để khách có thể lựa chọn đa dạng nhưng vẫn đảm bảo "cái nào ra cái ấy" chứ không "được cái này mất cái kia".

Đậu phụ chiên vàng nóng hổi, bún trắng được cắt vừa miệng, chả cốm vừa giòn vừa dẻo, thịt chân giò chắc thịt dai dai, tất cả được bày biện trên một mẹt lá chuối xanh mướt cùng với các loại rau thơm như húng quế, lá tía tô thơm nứt. Tất cả tạo nên một mẹt bún tròn vị, trọn chất.

Bún Đậu Cô Tuyến Hàng Khay Bún Đậu Cô Tuyến Hàng Khay

Tuy giá cả ở đây có hơi cao so với những quán khác, nhưng phải nói rằng đúng là "đắt xắt ra miếng" nên đây cũng là một trong những quán bún đậu ngon Hà Nội được mọi người truyền tai nhau nên ghé thử. Đảm bảo bạn sẽ rất hài lòng khi thưởng thức món tại nơi đây.

Thông tin liên hệ:

1