Top 14 Quán bán Bánh Flan/Rau Câu nổi tiếng ở TP Hồ Chí Minh

CEO Hạnh David
Rau Câu Quỳnh Anh Quán Rau Câu Quỳnh Anh được biết đến với thực đơn đa dạng của mình. Từ rau câu việt quất, phúc bồn tử, rau câu chanh dây cho tới rau câu...

Rau Câu Quỳnh Anh

Quán Rau Câu Quỳnh Anh được biết đến với thực đơn đa dạng của mình. Từ rau câu việt quất, phúc bồn tử, rau câu chanh dây cho tới rau câu trà xanh nhân bánh flan, mỗi món đều có vị béo, ăn dai dai và hương thơm đặc trưng. Bên cạnh đó, quán còn bán tàu hũ trà xanh, bánh flan chocolate và bánh flan dâu với hương vị riêng độc đáo. Quán luôn đông khách, và bạn có thể đặt hàng online để được giao hàng nhanh chóng. Rau câu Quỳnh Anh là lựa chọn không thể bỏ qua để thưởng thức các loại bánh flan và rau câu ngon tại TP Hồ Chí Minh.

Rau câu Quỳnh Anh Nguồn ảnh: Rau Câu Quỳnh Anh

  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Khoảng giá: 7.000 - 32.000 VNĐ/phần

Coconut Pumpkin

Quán Coconut Pumpkin được biết đến với món rau câu sầu riêng độc đáo. Ngoài ra, quán còn có một số món ăn vặt khác như rau câu dừa, bánh flan và trà khúc bạch. Đặc biệt, quán kết hợp ẩm thực Việt Nam, Thái Lan và Malaysia, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ăn uống độc đáo. Coconut Pumpkin không chỉ là một quán ăn vặt bình dân, mà còn được yêu thích nhờ không gian ấm áp và sạch sẽ. Bạn có thể đặt hàng để quán giao tận nơi.

Coconut Pumpkin Nguồn ảnh: Coconut Pumpkin

  • Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
  • Khoảng giá: 12.000 - 120.000 VNĐ

Bánh Flan Rau Câu Dừa Sấm Phụng

Quán Sấm Phụng chuyên bán bánh flan rau câu dừa. Trong thực đơn của quán, món bánh flan rau câu dừa đã làm nên thương hiệu với hương vị độc đáo. Bánh flan trái dừa tại đây có vị béo béo của bánh flan, cùng với lớp rau câu ngọt, dai, giòn đầy hấp dẫn. Món ăn này của quán rất dễ gây nghiện ngay từ lần đầu tiên thưởng thức.

Bánh Flan Rau Câu Dừa Sấm Phụng Nguồn ảnh: Bánh Flan Rau Câu Dừa Sấm Phụng

  • Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00
  • Khoảng giá: 45.000đ - 110.000 VNĐ

Bánh Flan Chị Mười

Quán Bánh Flan Chị Mười đã có gần 20 năm hoạt động và mang đến những chiếc bánh flan có hương vị độc đáo. Quán không chỉ có bánh flan thường, mà còn có bánh flan dừa béo ngậy và thơm. Chất lượng bánh flan của quán luôn cao, và chủ quán luôn phục vụ chu đáo mọi khách hàng. Bạn không thể bỏ qua địa chỉ này nếu muốn thưởng thức những chiếc bánh flan ngon tại TP Hồ Chí Minh.

Bánh Flan Chị Mười Nguồn ảnh: Bánh Flan Chị Mười

  • Giờ mở cửa: 12:30 - 19:00
  • Khoảng giá: 5.000 - 10.000 VNĐ

Bánh Flan Nana

Quán Bánh Flan Nana nằm trên đường Hồ Thị Kỷ, và luôn ở trong tình trạng đông khách. Tại đây, bạn có thể thưởng thức gần 10 loại bánh flan khác nhau như bánh flan trứng, trà xanh, socola, dâu, cà phê, lá dứa, việt quất, v.v. Tất cả đều có hương vị đặc trưng, thơm ngon và giá cả phải chăng. Bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn vặt khác như trà chanh sả, sữa tươi trân châu đường đen, bò viên, cá viên, v.v. Chủ quán nhiệt tình và dễ thương, là lí do tại sao Bánh Flan Nana luôn được yêu thích.

Bánh Flan Nana Nguồn ảnh: Bánh Flan Nana

  • Giờ mở cửa: 14:00 - 21:00
  • Khoảng giá: 6.000 - 25.000 VNĐ

Loan Thái

Quán bánh flan Loan Thái nằm ở quận 4 và là một địa chỉ rất phổ biến vào buổi chiều. Bánh flan trà xanh tại quán này đậm đà, hương vị hòa quyện giữa các nguyên liệu đường, sữa và trứng. Ngoài bánh flan, quán còn có nhiều món khác như tào phớ, bánh mướt, xúc xích, ốc nhồi, chả cá. Chủ quán phục vụ nhiệt tình và nhanh chóng. Loan Thái là địa chỉ lý tưởng cho những ai yêu thích bánh flan và rau câu.

Loan Thái Nguồn ảnh: Loan Thái

  • Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 10.000 đồng - 30.000 đồng

Bánh Flan Tây Ban Nha

Quán Bánh Flan Tây Ban Nha đã làm tốt cả yếu tố hương vị và hình thức của món bánh flan. Quán sử dụng đĩa hình trái cây và ngôi sao để bày các loại bánh flan, tạo điểm nhấn hấp dẫn cho thực khách. Ngoài bánh flan cà phê truyền thống, quán còn có bánh flan sương sáo, bánh flan trà xanh và bánh flan rau câu. Bạn có thể thưởng thức từng loại bánh flan riêng lẻ hoặc gọi một đĩa mix theo sở thích của mình. Bánh Flan Tây Ban Nha là một quán ăn phổ biến và phục vụ suốt cả ngày.

Bánh Flan Tây Ban Nha Nguồn ảnh: Bánh Flan Tây Ban Nha

  • Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 15.000 đồng - 23.000 đồng

Bánh Flan Hòa Hảo

Quán Bánh Flan Hòa Hảo nằm trên ngã tư Hòa Hảo và Ngô Quyền ở quận 10. Quán nhỏ nhưng hương vị bánh flan tại đây đậm đà, mềm, tan trong miệng và giá cả phải chăng. Chủ quán phục vụ nhiệt tình và nhanh chóng, không khiến khách hàng phải đợi lâu. Hòa Hảo là quán bánh flan đông khách và thu hút nhiều thực khách trong khu vực.

Bánh Flan Hòa Hảo Nguồn ảnh: Bánh Flan Hòa Hảo

  • Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 5.000 đồng - 10.000 đồng

Bánh Flan Diệu Ái

Quán Bánh Flan Diệu Ái cung cấp cả dịch vụ mang đi và ăn tại chỗ. Bánh flan ở đây thơm ngon, đẹp mắt và đảm bảo thu hút sự chú ý của bất kỳ thực khách nào. Bánh flan tại đây mềm, tan trên đầu lưỡi và có hương vị tinh tế. Vị béo của bánh flan hòa quyện với vị đắng nhẹ của cà phê thơm ngon mát lạnh. Bánh flan Diệu Ái là một địa chỉ không thể bỏ qua nếu bạn muốn thưởng thức bánh flan tại TP Hồ Chí Minh.

Bánh Flan Diệu Ái Nguồn ảnh: Bánh Flan Diệu Ái

  • Thời gian mở cửa: 13:00 - 19:00
  • Giá tham khảo: 5.000 đồng - 10.000 đồng

Bánh flan rau câu 893 Hoàng Sa

Quán Bánh flan rau câu 893 Hoàng Sa là một địa chỉ phổ biến được giới trẻ yêu thích. Tại đây, bạn có thể thưởng thức những chiếc bánh flan thơm ngon với giá cả hợp lý. Bánh flan tại đây được chăm chút rất kỹ, có hương vị độc đáo và không quá ngọt. Quán luôn phục vụ sẵn sàng cho khách hàng ghé đến. Bánh flan ở 893 Hoàng Sa không chỉ được đánh giá cao về chất lượng, mà còn có giá cả phải chăng.

Bánh Flan 893 Hoàng Sa Nguồn ảnh: Bánh Flan 893 Hoàng Sa

  • Giờ mở cửa: 15:30 - 22:00
  • Giá tham khảo: 6.000 đồng - 7.000 đồng

Bánh Flan Ngọc Nga

Quán Bánh Flan Ngọc Nga được thiết kế nhỏ xinh, và món ăn phục vụ ở đây làm tan chảy lòng người. Quán mang đến những chiếc bánh flan đẹp mắt và thơm ngon, đảm bảo hài lòng mọi thực khách. Bánh flan tại đây thơm, mịn, béo, cực kỳ ngon và có lợi cho sức khỏe. Quán có không gian thoải mái và dễ tìm. Bánh Flan Ngọc Nga là địa chỉ lý tưởng để thưởng thức bánh flan và rau câu ngon tại TP Hồ Chí Minh.

Bánh Flan Ngọc Nga Nguồn ảnh: Bánh Flan Ngọc Nga

  • Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 10.000 đồng - 25.000 đồng

Bánh flan nhân mè đen

Bánh flan mè đen là một kiểu biến tấu độc đáo và phổ biến ở Sài Gòn. Bạn có thể tìm mua món bánh flan này tại địa chỉ 149 Nguyễn Thái Bình. Bánh flan mè đen có mùi vị khác thường, nhưng lại thơm, mịn, béo và cực kỳ ngon. Quán cung cấp cả bánh flan truyền thống và bánh flan trà xanh, chè mè đen để thực khách lựa chọn. Quán nổi bật với hương vị hấp dẫn của bánh flan mè đen, và là một địa chỉ quán bánh flan ngon tại TP Hồ Chí Minh.

Bánh Flan nhân mè đen Nguồn ảnh: Bánh Flan nhân mè đen

  • Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 10.000 đồng - 20.000 đồng

Quán bánh 233

Quán bánh 233 nằm trên đường Trần Bình Trọng, quận 5, và là một điểm đến phổ biến của giới trẻ, đặc biệt vào buổi tối. Quán bán nhiều loại bánh flan khác nhau với giá cả phải chăng. Bánh flan ở đây có hương vị đậm đà, không quá ngọt và giữ nguyên hương vị tự nhiên của nguyên liệu làm bánh. Quán phục vụ nhanh chóng và không làm khách hàng phải chờ lâu. Quán bánh 233 là một địa chỉ yêu thích của nhiều thực khách.

Bánh flan 233 Nguồn ảnh: Bánh flan 233

  • Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 15.000 đồng - 22.000 đồng

Đó là danh sách top 14 quán bán bánh flan và rau câu nổi tiếng ở TP Hồ Chí Minh. Hãy thưởng thức những loại bánh flan ngon và hấp dẫn với gia đình và bạn bè.

1