Tour Đà Nẵng - Hội An - Huế: Khám phá miền Trung Việt Nam

CEO Hạnh David
Dải đất miền Trung Việt Nam nổi tiếng với nhiều danh lam thắng cảnh và khu di tích lịch sử. Đến miền Trung, không thể bỏ qua ba điểm du lịch hấp dẫn này: Đà...

Tour Đà Nẵng - Hội An - Huế

Dải đất miền Trung Việt Nam nổi tiếng với nhiều danh lam thắng cảnh và khu di tích lịch sử. Đến miền Trung, không thể bỏ qua ba điểm du lịch hấp dẫn này: Đà Nẵng - "thành phố đáng sống nhất Việt Nam", Hội An - đô thị cổ duy nhất tại Việt Nam, và Huế - mảnh đất thần kỳ với di sản văn hóa đặc sắc. Mỗi vùng miền đều có những điểm du lịch độc đáo để khám phá và trải nghiệm. Hãy cùng Viet Fun Travel tham gia Tour Đà Nẵng - Hội An - Huế để có những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời nhất.

Điểm nổi bật của Tour Đà Nẵng - Hội An - Huế

So với các tour khác, Tour Đà Nẵng - Hội An - Huế mang đến sự đa dạng về điểm đến. Khi tham gia tour này, bạn sẽ được khám phá cả ba thành phố nổi tiếng nhất miền Trung: Đà Nẵng, Hội An và Huế. Tất cả các điểm đến đều được Viet Fun Travel lựa chọn kỹ lưỡng để mang đến cho bạn một hành trình du lịch hoàn hảo. Bạn sẽ có cơ hội khám phá những cây cầu đẹp long lanh ở Đà Nẵng, thưởng thức ánh đèn lồng sáng rực tại phố cổ Hội An. Hoặc bạn có thể tìm đến Huế, với sông Hương tuyệt đẹp, núi Ngự Bình và chùa Thiên Mụ thần thánh.

Tour Đà Nẵng - Hội An - Huế Du lịch miền Trung khám phá Đà Nẵng - Hội An - Huế

Ngoài ra, bạn còn có cơ hội ghé thăm Quảng Bình - nơi nổi tiếng với động Phong Nha, động Thiên Đường và Thánh địa La Vang. Kết hợp tham quan nhiều điểm đến trong cùng một lúc, bạn sẽ nhận ra rằng Việt Nam thực sự tuyệt vời và hùng vĩ. Mỗi vùng miền sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ về thiên nhiên, con người và văn hóa đặc sắc. Tất cả những điều này sẽ tạo nên những kỷ niệm khó quên. Viet Fun Travel tin rằng hành trình Tour Đà Nẵng - Hội An - Huế sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hấp dẫn và độc đáo.

Khám phá Đà Nẵng trong Tour Đà Nẵng - Hội An - Huế

Đà Nẵng - thành phố trẻ năng động, là điểm dừng chân yêu thích của cả du khách trong và ngoài nước. Thành phố này đã phát triển vượt bậc trong những năm gần đây, đặc biệt là trong lĩnh vực du lịch. Đến Đà Nẵng, bạn sẽ không chỉ được chiêm ngưỡng những cảnh quan đẹp tự nhiên và kỳ vĩ, mà còn được trải nghiệm môi trường xanh, sạch và đẹp, cùng sự thân thiện của người dân địa phương. Đà Nẵng có rất nhiều điểm tham quan hấp dẫn, và khu du lịch Bà Nà Hills là một trong số đó. Đến Bà Nà Hills, bạn sẽ như lạc vào "chốn bồng lai tiên cảnh" với khí hậu mát mẻ và cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp.

Bà Nà Hills Vẻ đẹp khu du lịch Bà Nà nhìn từ trên cao

Bán đảo Sơn Trà là một điểm đến hấp dẫn khác ở Đà Nẵng. Hãy thăm chùa Linh Ứng Bãi Bụt, ngắm cây đa ngàn năm tuổi hay chinh phục đỉnh núi Bàn Cờ Tiên. Điểm đến tiếp theo mà bạn không thể bỏ qua là Ngũ Hành Sơn - tập hợp của 5 ngọn núi gồm Kim Sơn, Mộc Sơn, Thủy Sơn, Hỏa Sơn và Thổ Sơn. Ở đây, bạn có thể ghé thăm chùa Tam Thai và khám phá các hang động như Linh Nham, Vân Thông, Huyền Không, Lăng Hư, Vân Nguyệt... Dưới chân núi Ngũ Hành có làng đá mỹ nghệ Non Nước, nơi bạn có thể tham quan và ngắm những tác phẩm điêu khắc bằng đá tuyệt đẹp. Công viên giải trí Asia Park với vòng quay mặt trời cũng là một điểm tham quan thú vị. Đừng quên tham gia tour cù lao Chàm, tắm biển Mỹ Khê và khám phá đèo Hải Vân. Đà Nẵng sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho bạn.

Khám phá Hội An trong Tour Đà Nẵng - Hội An - Huế

Hội An, một đô thị cổ nằm ở hạ lưu sông Thu Bồn, thuộc tỉnh Quảng Nam. Hội An mang dáng dấp của một thành phố hiện đại nhưng vẫn giữ được nhịp sống nhẹ nhàng của một phố cổ yên bình. Nếu trước đây Hội An là một thương cảng quốc tế sầm uất, thì ngày nay, Hội An là phố cổ thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước tìm đến tham quan. Các công trình kiến trúc ở Hội An vẫn được bảo tồn nguyên vẹn và chu đáo. Phần lớn những công trình này là kiến trúc truyền thống nằm xen kẽ giữa các ngôi nhà, công trình tôn giáo và tín ngưỡng. Khi đến du lịch Hội An, bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những công trình độc đáo này.

Chùa Cầu Hội An Du khách tham quan chùa cầu Hội An

Khi tham gia Tour Đà Nẵng - Hội An - Huế, bạn không thể bỏ qua chùa Cầu. Cầu Nhật Bản bắc qua một con lạch chảy qua dòng sông Thu Bồn. Cầu được thiết kế độc đáo với hoạ tiết trang trí thể hiện sự kết hợp hài hòa giữa phong cách kiến trúc Nhật, Việt, Hoa và phương Tây. Hội An còn có những hội quán lâu đời của người Hoa như hội quán Phúc Kiến, Triều Châu, Quảng Đông; Nhà thờ tộc Trần, nhà cổ Tấn Ký, nhà cổ Quận Thắng, nhà cổ Đức An... Mỗi điểm đến đều mang nét cổ kính, trầm mặc tạo cho bạn cảm giác ấn tượng. Đừng bỏ lỡ cảnh đẹp của bãi biển Cửa Đại, một trong 25 bãi biển đẹp nhất châu Á, hay bãi biển An Bàng, góp mặt trong danh sách 50 bãi biển đẹp nhất thế giới do tạp chí CNNGo bình chọn. Hội An chắc chắn là điểm đến thú vị cho bạn.

Khám phá Huế trong Tour Đà Nẵng - Hội An - Huế

Huế, mảnh đất cố đô, thu hút du khách bởi vẻ đẹp văn hóa lâu đời, cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và quần thể di tích lịch sử có giá trị lớn. Khi du lịch Huế, bạn không thể bỏ qua khu di tích Đại Nội, một trong những di sản văn hóa được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Hàng năm, khu vực Đại Nội tổ chức các lễ hội văn hóa đặc trưng mà bạn nên tìm hiểu và tham gia. Điểm đến hấp dẫn tiếp theo là chùa Thiên Mụ. Từ chùa Thiên Mụ, bạn có thể ngắm nhìn dòng sông Hương lãng mạn và yên bình. Sông Hương và núi Ngự cũng là một điểm tham quan lý tưởng. Hãy thử trải nghiệm đi thuyền trên sông Hương, ngắm phong cảnh đẹp hai bên bờ sông hoặc thưởng thức ca Huế - một nét văn hóa đẹp của xứ Huế thơ mộng. Nếu có thời gian, bạn có thể ghé thăm những địa điểm lân cận như núi Bạch Mã, bãi biển Thuận An, bãi biển Lăng Cô...

Huế Du lịch Huế ngắm bình minh trên sông Hương

Nếu bạn muốn trải nghiệm tour du lịch Huế, hãy tham khảo Tour Đà Nẵng - Sơn Trà - Ngũ Hành Sơn - Hội An - Huế - Động Phong Nha 5 ngày 4 đêm của Viet Fun Travel. Với nội dung phong phú và hấp dẫn, bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị khi tham gia tour này. Đừng quên rằng Viet Fun Travel còn có nhiều tour hấp dẫn khác như Tour Sài Gòn - Đà Nẵng - Hội An - Bà Nà - Huế - Động Phong Nha 4 ngày 3 đêm, Tour Đà Nẵng - Sơn Trà - Cù Lao Chàm - Hội An - Bà Nà 4 ngày 3 đêm, Tour Đà Nẵng - Bà Nà - Ngũ Hành Sơn - Hội An - Huế - Động Thiên Đường 5 ngày 4 đêm, Tour Du Lịch Sài Gòn - Đà Nẵng - Huế - Động Thiên Đường 3 ngày 2 đêm, Tour Du Lịch Đà Nẵng - Bà Nà - Ngũ Hành Sơn - Hội An - Huế - Động Thiên Đường 4 ngày 3 đêm... Nếu bạn quan tâm và cần tư vấn, hãy liên hệ Viet Fun Travel qua số Tổng đài 1900 6749 hoặc 028 7300 6749.

Viet Fun Travel

1