Tour Đà Nẵng Phú Quốc 4 ngày 3 đêm - Khám phá hành trình thú vị cùng Hải Đăng Travel

CEO Hạnh David
Tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm là một hành trình tuyệt vời để khám phá thành phố xinh đẹp Đà Nẵng và hòn đảo Phú Quốc. Tour này đã được nhiều khách hàng trong...

Tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm là một hành trình tuyệt vời để khám phá thành phố xinh đẹp Đà Nẵng và hòn đảo Phú Quốc. Tour này đã được nhiều khách hàng trong nước và quốc tế lựa chọn và tự hào là một trong những tour du lịch hàng đầu do Hải Đăng Travel cung cấp. Chúng tôi cam kết uy tín và chất lượng cho khách hàng khi tham gia tour này.

Tour Đà Nẵng Phú Quốc Tour Đà Nẵng Phú Quốc 4 ngày 3 đêm - Hải Đăng Travel

1.1. Lịch trình Tour Đà Nẵng - Phú Quốc 4 ngày 3 đêm

Điểm đón khách tham gia tour: Sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM.

NGÀY 1: TP.HCM - ĐÀ NẴNG - BÁN ĐẢO SƠN TRÀ - BIỂN MỸ KHÊ (Ăn trưa, tối)

Buổi sáng: Hướng dẫn viên sẽ hỗ trợ quý khách làm thủ tục check-in tại sân bay Tân Sơn Nhất và bay đến Đà Nẵng.

Sau khi đến sân bay Đà Nẵng, quý khách sẽ thưởng thức bữa trưa đặc sản tại Đà Nẵng. Sau đó, quý khách sẽ được di chuyển về khách sạn để nhận phòng nghỉ ngơi (nếu có phòng sẵn, quý khách sẽ được nhận phòng trước).

Buổi chiều: Quý khách sẽ được đi tham quan Bán Đảo Sơn Trà, viếng chùa Linh Ứng Bãi Bụt - ngôi chùa lớn nhất thành phố Đà Nẵng, chiêm ngưỡng Tượng Phật Quan Thế Âm Bồ Tát cao nhất Việt Nam 67m.

Tiếp theo, quý khách sẽ trải nghiệm bãi biển Mỹ Khê - một trong những bãi biển đẹp thuộc vùng ven biển Miền Trung.

Buổi tối: Quý khách sẽ thưởng thức bữa tối tại nhà hàng với đặc sản nổi tiếng của Đà Nẵng như "Bánh tráng thịt heo 2 đầu da & Mì Quảng".

Sau đó, quý khách có thời gian tự do để khám phá Phố Biển Đà Nẵng về đêm với các cây cầu nổi tiếng như Cầu Rồng phun lửa, Cầu treo Thuận Phước, Cầu Quay sông Hàn, Trung Tâm Thương Mại, Khu phố ẩm thực, Café - Bar - Discotheque hoặc trải nghiệm cảm giác thú vị với Vòng quay Mặt trời Sun Wheel - Top 10 vòng quay cao nhất Thế Giới (chi phí tự túc).

NGÀY 2: BÀ NÀ HILLS - LÀNG ĐÁ NON NƯỚC - PHỐ CỔ HỘI AN (Ăn sáng, trưa, tối)

Buổi sáng: Quý khách sẽ thưởng thức điểm tâm tại khách sạn.

Sau đó, quý khách sẽ được đón tại khách sạn để khởi hành đi Bà Nà Hills theo tuyến đường du lịch Nguyễn Tất Thành, tuyến đường biển đẹp nhất Miền Trung. Quý khách sẽ được chiêm ngưỡng cầu treo Thuận Phước (cầu treo dài nhất Việt Nam), bãi biển Thanh Bình, bãi biển Red Beach - nơi thực dân Pháp đổ bộ lần đầu tiên lên Đà Nẵng.

Đến ga cáp treo Bà Nà - Suối Mơ, quý khách sẽ lên cáp treo đến ga Debay. Tại đây, quý khách sẽ được ngắm dòng suối Mơ với những ngọn thác tung bọt trắng xóa, những vạt rừng nguyên sinh và những tán cây lá đỏ. Quý khách sẽ tham quan Khu Le Jardin với các di tích của người Pháp như Vườn Tịnh Tâm, khu buộc ngựa của Pháp, cây bưởi gần 100 tuổi, vết tích các khu biệt thự cổ. Sau đó, quý khách sẽ viếng Chùa Linh Ứng Bà Nà để chiêm ngưỡng tượng Phật Thích Ca cao 27m, tham quan Vườn Lộc Uyển, Quan Âm Các.

Tiếp tục đến Gare Debay để đi tuyến cáp thứ 2 lên đỉnh Bà Nà. Hướng dẫn viên sẽ đưa đoàn vào tham quan Khu vui chơi giải trí trong nhà lớn thứ 3 Thế giới FANTASY PARK với các trò chơi như Vòng quay tình yêu, Phi công SKIVER, Đường đua lửa, Xe điện đụng, Ngôi nhà ma, Cối xay gió, Người nhện, Tháp rơi xoay tự do,... (chi phí trò chơi tự túc).

Sau đó, quý khách sẽ chinh phục đỉnh Núi Chúa - nóc nhà của thành phố, chụp hình tại cột mốc cao 1.487m. Quý khách có thể ngắm toàn cảnh thành phố Đà Nẵng và vịnh Đà Nẵng lúc ẩn, lúc hiện dưới một biển mây trắng. Rời đỉnh núi Chúa, quý khách sẽ đi tham quan di tích biệt thự cổ trong rừng, di tích nhà hát Opera ngoài trời, Cầu Treo Debay,... (Chi phí tự túc 700.000đ/vé bao cáp treo và tham quan tại Bà Nà).

Quý khách sẽ dùng cơm trưa tại nhà hàng.

Buổi chiều: Đoàn khởi hành đi tham quan Ngũ Hành Sơn, trên đường đi quý khách sẽ được nghe thuyết minh về các tuyến đường phố, bãi biển Mỹ Khê, resort 5 sao, sân bay nước mặn,...

Quý khách sẽ tham quan Làng nghề điêu khắc đá Non Nước, Tháp Xá Lợi, viếng Chùa Linh Ứng I, động Tàng Chơn, động Huyền Không, Chùa Tam Thai và lên Vọng Giang Đài nơi có kính Viễn Vọng để thẩm nhận 5 ngọn núi Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ cũng như toàn cảnh sông Cổ Cò, làng đá mỹ nghệ Non Nước.

Buổi tối: Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng và nghỉ ngơi, tự do tham quan Hội An.

Tour Đà Nẵng Phú Quốc

NGÀY 3: ĐÀ NẴNG - DINH CẬU - CHÙA SƯ MUÔN - GRAND WORLD PHÚ QUỐC (Ăn sáng, trưa)

Buổi sáng: Quý khách sẽ dùng điểm tâm tại khách sạn và trả phòng.

Xe và hướng dẫn viên sẽ đưa đoàn ra sân bay Đà Nẵng để làm thủ tục khởi hành đi Phú Quốc.

Buổi trưa: Đoàn khởi hành tham quan:

  • Bãi Sao - Một trong những bãi biển tuyệt đẹp của Phú Quốc với bãi cát trắng và nước trong xanh. Quý khách có thể tắm biển tại đây.

  • Dinh Cậu - Một công trình kiến trúc cổ độc đáo lâu đời, được xem là biểu tượng đặc trưng.

  • Chùa Sư Muôn - Một ngôi chùa cổ và nổi tiếng tại Phú Quốc với những bóng cây Kơ Nia.

Xe sẽ đưa đoàn đi dùng cơm trưa tại nhà hàng và quý khách sẽ được về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

Buổi chiều: Quý khách sẽ tham quan Grand World Phú Quốc:

  • Công viên Urban Park: Quy tụ nhiều tác phẩm nghệ thuật độc đáo, mang đậm nét lãng mạn, cổ điển, đậm chất Ý.

  • Du ngoạn dòng sông Venice (Ý): 3 cây cầu có vòm bán nguyệt được thiết kế theo đặc trưng kiến trúc châu Âu. Lấy cảm hứng từ dòng sông Venice lãng mạn tại Ý, tại Grand World Phú Quốc, tất cả được tái hiện sinh động bằng hình ảnh những chiếc thuyền Gondola đậu trên sông, được chèo bởi các chàng trai mặc trang phục đậm chất lãng tử Ý (chi phí tự túc).

  • Khu phố đèn lồng Shanghai (Trung Quốc): Tọa lạc ngay cổng vào dự án, lấy cảm hứng thiết kế từ những con phố sầm uất của Thượng Hải, khu phố như một China Town thu nhỏ trên đảo Ngọc trù phú, là nơi mua sắm sầm uất thu hút khách du lịch.

  • Khu mái vòm ánh sáng đổi màu độc đáo phong cách Clarke Quay (Singapore): Nằm tại khu Mallorca Shop, đây là không gian để du khách tản bộ dưới cây ánh sáng mái vòm đổi màu phong cách Clark Quay.

  • Khu phố đi bộ với chợ đêm dân gian lấy ý tưởng từ khu Asiatique tại Thái Lan khu phố đi bộ Mallorca phục vụ cho những nhu cầu vui chơi, giải trí,...

  • Cầu Hôn: Một biểu tượng mới của Nam Đảo được dự đoán là một điểm thu hút lượng lớn khách du lịch. Lấy cảm hứng từ câu chuyện tình yêu Ngưu Lang - Chức Nữ, cầu Hôn không chỉ là cây cầu kết nối hai bờ đảo ngọc mà còn là biểu tượng cho sự gắn kết giữa con người với con người, giữa con người và thiên nhiên. Hai đầu cầu không nối liền nhau mà tại chính giữa sẽ là một khoảng cách rộng 30cm, được ví như cảm giác rung động của tình yêu. Khoảng hở đó sẽ được lấp đầy bởi ánh hoàng hôn tuyệt đẹp lúc chiều tà và nụ hôn ngọt ngào của các cặp đôi tạo nên một khung cảnh rực rỡ, lung linh, đầy lãng mạn.

  • Thị Trấn Địa Trung Hải hay Shophouse Địa Trung Hải: Được ưu ái nằm trên con đường huyết mạch đưa du khách đến Ga Cáp Treo, được xây dựng theo phong cách Châu Âu với lỗi kiến trúc cổ kính, những dãy nhà phố mang màu sắc hoài niệm đặc trưng hay công trình tháp đồng hồ đẹp như trời tây,... nằm men theo bờ biển tạo nên một khung cảnh vô cùng độc đáo.

Buổi tối: Quý khách tự túc khám phá ẩm thực tại Phú Quốc. Nghỉ đêm tại Phú Quốc.

Tour Đà Nẵng Phú Quốc

NGÀY 4: PHÚ QUỐC - TP.HCM (Ăn sáng, trưa)

Buổi sáng: Quý khách sẽ dùng điểm tâm tại khách sạn và làm thủ tục trả phòng.

Xe và hướng dẫn viên sẽ đưa quý khách đến:

  • Di tích lịch sử nhà tù Phú Quốc: Nơi từng là địa ngục trần gian trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp - Mỹ.

  • Thiền Viện Trúc Lâm Hộ Quốc: Nằm tựa lưng vào núi, hướng mặt ra biển. Đường lên Chùa tuyệt đẹp với một bên là rừng núi xanh tươi, một bên là đại dương mênh mông.

  • Nhà thùng nước mắm Phú Quốc: Một nét đặc trưng, ngành nghề truyền thống tại Phú Quốc. Quý khách có thể tìm hiểu về nghề làm nước mắm lâu đời và mua sắm về làm quà cho gia đình, bạn bè, người thân.

  • Vườn Hồ tiêu Phú Quốc: Tìm hiểu về cách trồng tiêu tại vườn. Tiêu Phú Quốc nổi tiếng với hạt to, đen và cay thơm. Du khách có thể mua tiêu về làm quà tại nhà vườn.

Buổi trưa: Đoàn ra bến tàu về Hà Tiên. Cập bến tàu Hà Tiên, xe đưa đoàn dùng cơm trưa và khởi hành về TP.HCM.

Buổi tối: Đến TP.HCM kết thúc chương trình, chia tay và hẹn gặp lại quý khách.

Lưu ý: Thứ tự các điểm tham quan có thể thay đổi tùy theo hoàn cảnh thực tế và điều kiện thời tiết, nhưng số lượng các điểm tham quan không thay đổi.

1.2. Lịch khởi hành Tour

LỊCH KHỞI HÀNH TOUR

STT Ngày khởi hành Phương tiện Giá
2 21/11/2023 Máy Bay/Ô Tô Liên hệ
3 30/11/2023 Máy Bay/Ô Tô Liên hệ
4 10/12/2023 Máy Bay/Ô Tô Liên hệ
5 11/12/2023 Máy Bay/Ô Tô Liên hệ
1