TOUR DU LỊCH ĐÀ NẴNG ĐI BẰNG MÁY BAY 5 NGÀY 4 ĐÊM GIÁ RẺ - Khám phá địa điểm hấp dẫn

CEO Hạnh David
Tour du lịch Đà Nẵng đi bằng máy bay 5 ngày 4 đêm giá rẻ. Hãy cùng Chiêu Tour khám phá những điểm đến tuyệt vời và trải nghiệm văn hóa độc đáo tại Đà...

TOUR DU LỊCH ĐÀ NẴNG ĐI BẰNG MÁY BAY 5 NGÀY 4 ĐÊM GIÁ RẺ Tour du lịch Đà Nẵng đi bằng máy bay 5 ngày 4 đêm giá rẻ. Hãy cùng Chiêu Tour khám phá những điểm đến tuyệt vời và trải nghiệm văn hóa độc đáo tại Đà Nẵng.

CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH ĐÀ NẴNG

Thời gian: 05 Ngày 04 Đêm Phương tiện: Đi, về bằng máy bay

Ngày 01: TP. HỒ CHÍ MINH - ĐÀ NẴNG (Ăn trưa & chiều)

Sáng: Hướng dẫn viên của Chiêu Tour sẽ đón quý khách tại ga quốc nội sân bay Tân Sơn Nhất. Sau khi check-in và đón chuyến bay đi Đà Nẵng, đoàn sẽ đến nhà hàng dùng cơm trưa và khách sạn để nghỉ ngơi.

Chiều: Tham quan Ngũ Hành Sơn, động Huyền Không, làng mỹ nghệ Non Nước, chùa Linh Sơn và bãi biển Mỹ Khê. Ngũ Hành Sơn là điểm đến nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Động Huyền Không và Làng Mỹ Nghệ Non Nước là những điểm đến mang tính tín ngưỡng và nghệ thuật đặc trưng của Đà Nẵng. Quý khách cũng sẽ tham quan bãi biển Mỹ Khê - một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới. Sau đó, quý khách sẽ được thưởng thức món Heo Hai Đầu Da, đặc sản nổi tiếng của Đà Nẵng.

TOUR DU LỊCH ĐÀ NẴNG ĐI BẰNG MÁY BAY 5 NGÀY 4 ĐÊM GIÁ RẺ

Ngày 02: ĐÀ NẴNG - HUẾ (Ăn sáng, trưa & chiều)

Sáng: Đoàn sẽ đến khu du lịch Bà Nà - Núi Chúa, nơi đầy màu sắc và vui nhộn với những trò chơi giải trí phù hợp cho mọi lứa tuổi. Sau đó, quý khách sẽ được thưởng thức cơm trưa và nghỉ ngơi.

Chiều: Đoàn tiếp tục hành trình đến Huế. Trên đường đi, quý khách sẽ dừng lại để ngắm cảnh và lưu giữ những khoảnh khắc đẹp tại hầm Hải Vân và làng chài Lăng Cô. Sau khi đến Huế, quý khách sẽ thăm chợ Đông Ba và thưởng thức cơm chiều tại nhà hàng Huế. Buổi tối, quý khách có thể tự do dạo phố Huế về đêm hoặc tham quan mua sắm tại trung tâm thương mại Đà Nẵng.

TOUR DU LỊCH ĐÀ NẴNG ĐI BẰNG MÁY BAY 5 NGÀY 4 ĐÊM GIÁ RẺ

Ngày 03: THAM QUAN HUẾ (Ăn sáng, trưa & chiều)

Sáng: Đoàn sẽ thăm Lăng Khải Định và Lăng Tự Đức - hai công trình lăng tẩm phản ánh phong cách và tư tưởng của hai vị vua triều Nguyễn. Tiếp theo, quý khách sẽ tham quan Chùa Từ Hiếu và đàn Nam Giao - một khu kiến trúc quan trọng của Huế.

Chiều: Tham quan Chùa Thiên Mụ - biểu tượng của thành phố Huế. Sau đó, quý khách sẽ thăm kinh thành triều Nguyễn và khám phá những công trình lịch sử như Tử Cấm Thành, điện Cần Chánh, Thái Miếu. Buổi tối, quý khách sẽ thưởng thức món hải sản Huế trên thuyền rồng trên sông Hương.

TOUR DU LỊCH ĐÀ NẴNG ĐI BẰNG MÁY BAY 5 NGÀY 4 ĐÊM GIÁ RẺ

Ngày 04: HUẾ - ĐÀ NẴNG - HỘI AN (Ăn sáng, trưa & chiều)

Sáng: Đoàn sẽ đến chợ Đông Ba để mua sắm đặc sản của Huế. Sau đó, quý khách sẽ trở về Đà Nẵng để tham quan phố cổ Hội An - một di sản văn hóa thế giới của UNESCO. Quý khách sẽ tham quan các điểm đến nổi tiếng như Chùa Cầu Nhật Bản, nhà cổ Tân Kỳ và hội quán Phúc Kiến. Tiếp theo, quý khách sẽ thưởng thức cao lầu - món ăn đặc trưng của Hội An. Buổi tối, quý khách có thể tự do dạo phố Đà Nẵng về đêm hoặc tham quan mua sắm tại trung tâm thương mại Đà Nẵng.

TOUR DU LỊCH ĐÀ NẴNG ĐI BẰNG MÁY BAY 5 NGÀY 4 ĐÊM GIÁ RẺ

Ngày 05: ĐÀ NẴNG - TP. HỒ CHÍ MINH (Ăn sáng & trưa)

Sáng: Đoàn sẽ đến Cổ viện Chàm Đà Nẵng, nơi trưng bày những tác phẩm điêu khắc và di sản văn hóa của người Chăm. Đoàn sẽ dùng cơm trưa tại nhà hàng và sau đó đến sân bay Đà Nẵng để đáp chuyến bay về TP. Hồ Chí Minh.

TỔNG KẾT

Tour du lịch Đà Nẵng đi bằng máy bay 5 ngày 4 đêm giá rẻ sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời và khám phá những điểm đến độc đáo của Đà Nẵng, Huế và Hội An. Đừng bỏ lỡ cơ hội này, hãy đăng ký ngay để có một chuyến đi thú vị và đáng nhớ!

Giá trọn gói: 3,995,000 vnđ/khách

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: CÔNG TY DU LỊCH CHIÊU TOUR Số 03 Nguyễn Văn Lượng, P17, Q.Gò Vấp, TP.HCM Hotline: (028) 22.37.00.77 - (028) 62.57.66.81 Di động/Zalo/Viber: 0909.909.872 Email: [email protected]

Trở về trang chủ: Chieutour.com.vn

Xem thêm các tour khác: Chương trình tour giá rẻ

Xem thêm tour Đà Nẵng: Chùm tour Đà Nẵng

1