Tour Du Lịch Hà Nội 3 Ngày: Trải Nghiệm Độc Đáo Với Viet Fun Travel

CEO Hạnh David
Du lịch Hà Nội 3 ngày khám phá những địa điểm du lịch Hà Nội hấp dẫn, thú vị nhất 3 ngày, khoảng thời gian lý tưởng đi du lịch Hà Nội Nằm ở hai...

tour du lich ha noi 3 ngay Du lịch Hà Nội 3 ngày khám phá những địa điểm du lịch Hà Nội hấp dẫn, thú vị nhất

3 ngày, khoảng thời gian lý tưởng đi du lịch Hà Nội

Nằm ở hai đầu của đất nước, trong khi Sài Gòn nổi tiếng là một thành phố sôi động, trẻ trung, có sự giao thoa văn hóa ở miền Nam thì Hà Nội lại mang trong mình hơi thở bình yên hơn với bề dày văn hóa lâu đời, nét cổ điển và tĩnh lặng. Dường như Hà Nội mang một không gian hoàn toàn khác so với Sài Gòn.

Thành phố Sài Gòn là chốn tụ tập đông người, thích hợp là nơi học tập, sinh sống và lập nghiệp. Hà Nội phù hợp cho những ai ưa tìm về những điều hoài cổ.

Hà Nội ngày nay không còn “36 phố phường” nhưng vẫn còn những ngõ phổ cổ với các làng nghề truyền thống tồn tại lâu đời. Điều đặc biệt ở Hà Nội chính là nét hiện đại và cổ kính hòa quyện trong một thành phố Thủ đô. Đến nỗi có người đã thốt lên rằng “Hà Nội quá hấp dẫn bởi vì nó là một thành phố của những nét tương phản”.

tour du lich ha noi 3 ngay Một góc của phố cổ Hà Nội ngày nay

Nhiều du khách phân vân không biết du lịch Hà Nội bao nhiêu ngày là đủ. Viet Fun Travel nghĩ rằng 3 ngày là khoảng thời gian lý tưởng nhất để du lịch Hà Nội.

3 ngày, khoảng thời gian vừa đủ để du khách khám phá những gì nổi bật và đặc trưng nhất của Hà Nội. 3 ngày, khoảng thời gian vừa đủ để quý khách ngắm nhìn và tận hưởng những gì độc đáo ở Hà Nội. Dù không có nhiều thời gian cho chuyến du lịch Hà Nội nhưng 3 ngày đủ để du khách cảm nhận những điều bình dị, thân thương của Hà Nội.

Gánh Hàng Rong - Nét Mộc Mạc Giữa Hà Nội Phồn Hoa

Hà Nội, trong mắt nhiều du khách là hình ảnh dòng xe tấp nập vào buổi sáng, những công trình lịch sử tồn tại từ hàng trăm năm hay khu phố cổ thăng trầm qua thời gian.

tour du lich ha noi 3 ngay Cầu Long Biên là 1 công trình lịch sử tồn tại qua hàng trăm năm ở Hà Nội

Tuy nhiên, còn có một “đặc sản” của thành phố này mà hiếm nơi nào có được đó là những gánh hàng rong. Ít ai biết được những gánh hàng rong có từ bao giờ. Chỉ biết rằng, khi nói đến cuộc sống của thành phố ngàn năm tuổi này, người ta không thể không nhắc đến những gánh hàng rong.

Dường như gánh hàng rong đã trở thành một nét riêng của văn hóa Hà thành.

Khi mọi người vẫn còn đang yên giấc, đâu đấy đã nghe thấy những tiếng rao. Nhiều người như đã thành thói quen, chỉ cần nghe tiếng rao đã biết giờ thức dậy chuẩn bị một ngày mới.

Nếu trước kia, các mẹ/chị phải quằn lưng vì những đôi quang gánh thì ngày nay đã được thay thế bằng xe đạp. Những chiếc xe đạp đơn sơ chở đầy các sản phẩm như hoa tươi, trái cây, thức ăn... rong ruổi khắp các ngõ phố của mảnh đất Kinh kỳ. Mỗi mùa lại có những loại đặc sản khác nhau.

tour du lich ha noi 3 ngay Gánh hàng rong - nét văn hóa đặc sắc trên đường phố Hà Nội

Nếu thức dậy thật sớm và bước ra đường, du khách sẽ bắt gặp những chiếc xe đạp chở đầy hoa tươi. Bên cạnh đó là những gánh hàng rong của các chị, các mẹ bày bán thức ăn buổi sớm. Chính những điều bình dị và tự nhiên như thế, những chiếc xe hoa bốn mùa tô điểm thêm vẻ đẹp mang đậm dấu ấn văn hóa cho những người con chốn Hà Thành.

Nếu muốn tận mắt chiêm ngưỡng những điều này thì quý khách hãy tìm đến các Tour du lịch Hà Nội 3 ngày của Viet Fun Travel. Sau chuyến đi, ngoài thức quà là những nhánh hoa thơm nồng nàn thì Hà Nội còn để lại trong lòng du khách những nhớ nhung, hoài niệm.

tour du lich ha noi 3 ngay Hà Nội với nhiều nhánh hoa thơm nồng nàn

Hà Nội và Những Điểm Đến Không Thể Bỏ Qua

Tour Hà Nội của Viet Fun Travel là Tour được nhiều du khách yêu thích và lựa chọn. Điều này được kiểm chứng bằng việc du khách đặt Tour đến Hà Nội vào các dịp nghỉ lễ rất đông.

Cho dù là đến Hà Nội lần đầu hay đã nhiều lần đặt chân đến đây thì Viet Fun Travel nghĩ rằng quý khách cũng sẽ yêu thích và có cảm tình đặc biệt với thành phố này.

Hà Nội có rất nhiều điểm tham quan, kể cả trong khu vực nội thành lẫn ngoại thành thành phố. Nếu muốn dừng chân, Hồ Gươm là một điểm thú vị để quý khách “nán lại”. Hồ Gươm gắn liền với truyền thuyết vua Lê Lợi trả gươm báu cho Rùa thần.

tour du lich ha noi 3 ngay Hồ Gươm Hà Nội với hình ảnh tháp rùa nằm giữa hồ là địa điểm du lịch lý tưởng cho khách du lịch gần xa tìm đến

Do vậy, Hồ còn có tên khác là Hồ Hoàn Kiếm. Hồ có vị trí kết nối giữa khu phố cổ gồm các phố Hàng Ngang, Hàng Đào, Cầu Gỗ, Lương Văn Can, Lò Sũ… du khách có thể ghé thăm những địa điểm này sau khi ghé Hồ Gươm.

tour du lich ha noi 3 ngay Du khách chụp ảnh tại Hồ Gươm Hà Nội

Nếu muốn tham quan những công trình kiến trúc độc đáo và lâu đời ở Hà Nội, quý khách có thể chọn các Tour du lịch Hà Nội 3 ngày có lịch trình tham quan Hoàng Thành Thăng Long, Đoan Môn, Kỳ đài “Cột cờ Hà Nội”, Chùa Một Cột, Đền Ngọc Sơn, Nhà hát lớn Hà Nội, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Cầu Long Biên v.v..

tour du lich ha noi 3 ngay Du khách tham quan Đền Ngọc Sơn ở Hà Nội

Những du khách muốn tìm lại chút hoài niệm của Hà Nội xưa có thể ghé thăm Chợ Đồng Xuân, khu phố cổ hay các làng nghề truyền thống của Hà Nội như làng gốm Bát Tràng, làng lụa Vạn Phúc, làng hoa Tây Tựu, làng quạt Chàng Sơn… Còn nhiều điểm hấp dẫn khác du khách có thể tìm thấy trong các Tour Hà Nội của Viet Fun Travel. Mỗi nơi dừng chân, mỗi điểm du khách đặt chân đến sẽ cho du khách nhiều kỷ niệm ấn tượng, khó quên.

tour du lich ha noi 3 ngay Tham quan Làng Gốm Bát Tràng

Khám Phá Ẩm Thực Hà Nội Khi Đi Tour du lịch Hà Nội 3 ngày

Ẩm thực là một trong những nét đặc trưng văn hóa của mỗi vùng miền… Điều kiện sống của từng vùng sẽ chi phối văn hóa ẩm thực của nơi đó. Văn hóa ẩm thực Hà Nội có những nét đặc trưng riêng mà không phải bất cứ vùng quê nào cũng có được. Nét riêng đó là sự độc đáo, sự tinh tế thể hiện qua cách chế biến, cách thưởng thức trong mỗi món ăn. Ẩm thực Hà Nội đã được nâng lên thành nét tinh tế của nghệ thuật ẩm thực.

tour du lich ha noi 3 ngay Chả cá Lã Vọng, một trong những món ăn đặc sản của mảnh đất Hà Thành

Những món ăn không thể không nhắc đến là phở hà nội , chả cá Lã Vọng, bánh cuốn Thanh Trì, cốm Làng Vòng, bún chả, bún thang… Trong đó, phở là món ăn được nhiều du khách chú ý nhất. Với hương vị độc đáo không nơi nào sánh bằng, phở Hà Nội đã in sâu vào tiềm thức con người, mặc định là món ăn phổ biến ở Hà Nội.

Đi Tour Hà Nội 3 ngày du khách đừng bỏ lỡ cơ hội nếm thử mùi vị của món phở Hà Nội. Ngoài ra, các món đặc sản Hà Nội như ô mai, cốm, trà sen, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ, đồ lưu niệm, lụa, đồ gốm… là một trong những món quà biếu tặng không thể thiếu của du khách khi trở về từ chuyến thăm thành phố thủ đô.

tour du lich ha noi 3 ngay Phở là một món ăn ngon, đặc sản nổi tiếng của vùng đất thủ đô

Hà Nội không chỉ có những danh lam thắng cảnh đẹp, Hà Nội không chỉ có những món ăn ngon mà Hà Nội còn nhiều điều thú vị cho du khách tìm hiểu, khám phá. Nếu yêu thích Hà Nội, mời quý khách đăng ký tham gia các Tour du lịch Hà Nội 3 ngày của Viet Fun Travel. Nếu sắp xếp được nhiều thời gian hơn thì du khách có thể chọn các Tour du lịch Hà Nội 4 ngày. Dù chọn bất cứ hành trình nào, Viet Fun Travel cũng sẽ luôn đồng hành cùng quý khách. Chúc quý khách có một chuyến du lịch vui vẻ, thật ý nghĩa!

Viet Fun Travel

1