Du lịch Nga 8 ngày 7 đêm từ Hà Nội: Khám phá Saint Petersburg - Matxcova

CEO Hạnh David
Những trải nghiệm khó quên trong hành trình du lịch Bạn đã bao giờ mơ ước được khám phá vẻ đẹp lộng lẫy của Nga? Hành trình du lịch Nga 8 ngày 7 đêm từ...

Những trải nghiệm khó quên trong hành trình du lịch

Bạn đã bao giờ mơ ước được khám phá vẻ đẹp lộng lẫy của Nga? Hành trình du lịch Nga 8 ngày 7 đêm từ Hà Nội sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời tại hai thành phố hấp dẫn là Saint Petersburg và Matxcova.

Ngày 01: HÀ NỘI - MATXCOVA (Ăn 2 bữa trên máy bay, ăn nhẹ bữa tối)

Một ngày đầy hứng khởi bắt đầu với hành trình từ Hà Nội đến Matxcova. Đón bằng việc xe đưa đón sẽ đón bạn tại điểm hẹn và tiễn ra sân bay Nội Bài. Sau đó, bạn sẽ cùng đồng hành cùng hướng dẫn viên du lịch đáp chuyến bay đi Matxcova thông qua Doha. Trên đường bay, bạn sẽ được thưởng thức 2 bữa ăn trên máy bay và một bữa ăn nhẹ vào buổi tối.

Đến Matxcova, bạn sẽ hạ cánh tại sân bay quốc tế Sheremetyevo và làm thủ tục nhập cảnh. Sau đó, xe đưa bạn về trung tâm thành phố nơi bạn sẽ được thưởng thức bữa tối tại một nhà hàng địa phương. Kết thúc bữa tối, bạn sẽ được đi nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi sau một ngày dài di chuyển.

Nghỉ đêm tại khách sạn Izmailovo Delta 4* hoặc tương đương.

Ngày 02: MATXCOVA (Ăn sáng, trưa, tối)

Ngày thứ hai, bạn sẽ có cơ hội khám phá những địa điểm thú vị tại Matxcova. Bắt đầu ngày với một bữa sáng tại khách sạn, sau đó bạn sẽ được đưa đi tham quan các điểm đến hấp dẫn.

  • Tham gia chương trình Metro tour (Hệ thống Tàu Điện Ngầm) để khám phá hệ thống tàu điện ngầm Moscow lộng lẫy và là một trong những công trình kiến trúc nổi tiếng của Liên Xô.
  • Trải nghiệm sự lộng lẫy tại Quảng trường đỏ, trung tâm của Moscow và của cả nước Nga.
  • Thưởng ngoạn Vườn Alexandrovskiy, không gian thư giãn tuyệt vời giữa lòng Moscow với các tác phẩm điêu khắc và đài phun nước tuyệt đẹp.
  • Thăm bên ngoài Lăng Lê-nin, nơi bảo quản thi hài của Vladimir Ilyich Lenin.
  • Khám phá Đại siêu thị GUM, trung tâm thương mại có kiến trúc độc đáo và tận hưởng không gian thoáng đãng nhờ giếng trời tận dụng ánh sáng thiên nhiên.
  • Thăm bên ngoài Nhà thờ thánh Basil, một trong 7 kỳ quan du lịch nổi tiếng của Nga.
  • Tắm mình trong không khí sôi động trên phố đi bộ Nikolskaya.
  • Tham quan bên ngoài Nhà hát Bolshoi, một biểu tượng nghệ thuật ballet nổi tiếng.

Trong chuyến tham quan, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng cảnh đẹp và chụp những bức ảnh tuyệt đẹp.

Trưa, bạn sẽ được thưởng thức bữa trưa tại một nhà hàng địa phương. Tiếp theo, bạn sẽ tiếp tục khám phá thành phố với các điểm tham quan như Đại cung điện Kremlin và Phố cổ Arbat.

Cuối ngày, bạn sẽ được thưởng thức bữa tối tại nhà hàng Việt Nam trước khi trở về khách sạn nghỉ ngơi.

Nghỉ đêm tại khách sạn Izmailovo Delta 4* hoặc tương đương.

Ngày 03: MATXCOVA - ST. PETERSBURG //TÀU CAO TỐC (Ăn sáng, tối)

Ngày thứ ba của hành trình, sau bữa sáng tại khách sạn, bạn sẽ chuẩn bị trả phòng và bắt đầu hành trình từ Matxcova đến Saint Petersburg trên tàu cao tốc Sapsan. Tàu Sapsan sẽ đưa bạn đến Saint Petersburg chỉ trong chưa đến bốn giờ đồng hồ.

Tại Saint Petersburg, bạn sẽ được xe đón đưa đoàn đi tham quan thành phố. Saint Petersburg, cố đô tráng lệ đẹp đến siêu lòng của Nga, là một trong những thành phố lớn thứ hai của nước này. Trong hành trình tham quan, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những công trình nổi tiếng như Nhà thờ Chúa cứu thế trên máu đổ, Nhà thờ Thánh Isaac và chiến hạm Rạng Đông (Aurora).

Cuối ngày, bạn sẽ được thưởng thức bữa tối tại nhà hàng địa phương trước khi trở về khách sạn nghỉ ngơi.

Nghỉ đêm tại khách sạn St. Petersburg Azimut 4* hoặc tương đương.

Ngày 04: ST. PETERSBURG - PUSHKIN (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng sớm, bạn sẽ bắt đầu ngày mới với một bữa sáng tại khách sạn. Tiếp theo, xe và HDV sẽ đưa bạn đi tham quan Cung Điện Mùa Hè (Peterhof), một di sản văn hóa được UNESCO công nhận. Với lối kiến trúc xa hoa và lộng lẫy, Cung Điện Mùa Hè Peterhof sẽ làm bạn say mê với các vườn ngự uyển và các bức tượng đồng mạ vàng cùng những suối phun nước tuyệt đẹp. Buổi tham quan sẽ kết thúc với việc đi dạo trong vườn Thượng và vườn Hạ của Cung Điện Mùa Hè.

Trưa, bạn sẽ được thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng địa phương. Sau đó, bạn sẽ tiếp tục hành trình đến thành phố Pushkin để tham quan Cung Điện Catherine, Cung Điện Alexander và các khu vực và công viên lân cận. Thành phố Pushkin nổi tiếng là nơi nghỉ dưỡng của các vị hoàng đế Nga trong suốt hai thế kỷ qua.

Cuối ngày, bạn sẽ được thưởng thức bữa tối tại nhà hàng địa phương trước khi trở về khách sạn nghỉ ngơi.

Nghỉ đêm tại khách sạn St. Petersburg Azimut 4* hoặc tương đương.

Ngày 05: ST. PETERSBURG - CUNG ĐIỆN MÙA ĐÔNG (Ăn sáng, trưa, tối)

Sau bữa sáng tại khách sạn, bạn sẽ được đưa đi tham quan Cung Điện Mùa Đông, một công trình kiến trúc nổi tiếng và là niềm tự hào của Nga. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoành tráng của Cung Điện Mùa Đông với lối kiến trúc độc đáo và các phòng trưng bày các hiện vật quý giá. Điểm nhấn của Cung Điện Mùa Đông là Bảo tàng Hermitage, một trong những bảo tàng lớn nhất thế giới, nơi trưng bày những tác phẩm nghệ thuật vô giá. Sau đó, bạn sẽ tham quan Nhà thờ Đức Mẹ Kazan, Pháo đài Petropavlovskaya và tượng đài Peter đệ I.

Buổi trưa, bạn sẽ được thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng địa phương. Tiếp theo, bạn sẽ được trải nghiệm cuộc du thuyền trên dòng sông Neva để ngắm toàn cảnh thành phố St. Petersburg từ xa.

Cuối ngày, bạn có thể tự do mua sắm tại trung tâm thương mại nếu còn thời gian. Sau đó, bạn sẽ được thưởng thức bữa tối tại nhà hàng địa phương và trở về khách sạn nghỉ ngơi.

Nghỉ đêm tại khách sạn St. Petersburg Azimut 4* hoặc tương đương.

Ngày 06: ST. PETERSBURG - MATXCOVA//TÀU CAO TỐC SAPSAN (Ăn sáng, trưa, tối)

Sau khi thưởng thức bữa sáng tại khách sạn và làm thủ tục trả phòng, bạn sẽ trở lại ga tàu Moskovsky Station để bắt chuyến tàu cao tốc Sapsan trở về Matxcova. Trên đường trở về, bạn sẽ được thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng địa phương.

Đến Matxcova, bạn sẽ tiếp tục tham quan thủ đô Matxcova với các điểm đến như đồi chim sẻ, tượng đài Hồ Chí Minh, Trường đại học tổng hợp quốc gia Lô-mô-nô-xốp, Cổng Khải Hoàn Môn và Bảo tàng Bức tranh tròn "Borodino".

Cuối ngày, sau bữa tối tại nhà hàng Việt Nam, bạn sẽ trở về khách sạn để nghỉ ngơi.

Nghỉ đêm tại khách sạn Izmailovo Delta 4* hoặc tương đương.

Ngày 07: MATXCOVA - DOHA- HÀ NỘI (Ăn sáng, trưa, tối trên máy bay)

Ngày cuối cùng của hành trình, sau bữa sáng tại khách sạn và trả phòng, bạn sẽ tiếp tục tham quan những địa điểm thú vị tại Matxcova. Trong hành trình này, bạn sẽ tham quan Công Viên Kolomensk, Khu vườn táo của Nga hoàng và Cung điện bằng gỗ của Nga hoàng. Nếu còn thời gian, bạn cũng có thể tham quan và mua sắm tại các trung tâm thương mại.

Trưa, bạn sẽ được thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng địa phương.

Sau đó, xe đưa bạn đến sân bay để làm thủ tục trả chuyến bay về Hà Nội thông qua Doha. Trên đường bay, bạn sẽ được thưởng thức bữa trưa và tối trên máy bay.

Trở về Hà Nội, bạn sẽ được đón tại sân bay Nội Bài và kết thúc hành trình du lịch đáng nhớ này.

Hẹn gặp lại và hân hạnh được phục vụ bạn trong các hành trình tiếp theo!

(Điền form tặng quà: Tặng ngay 1 đêm nghỉ tại khu nghỉ dưỡng được vận hành bởi AAN International)

1