Tour Du Lịch Thái Lan Đi Bangkok- Pattaya 5 Ngày 4 Đêm - Trải Nghiệm Tuyệt Vời Đáng Đi

CEO Hạnh David
Giới thiệu Đến với Tour Du Lịch Thái Lan Đi Bangkok- Pattaya 5 Ngày 4 Đêm, bạn sẽ được khám phá những địa điểm tuyệt vời của Thái Lan. Chuyến du lịch này không chỉ...

Giới thiệu

Đến với Tour Du Lịch Thái Lan Đi Bangkok- Pattaya 5 Ngày 4 Đêm, bạn sẽ được khám phá những địa điểm tuyệt vời của Thái Lan. Chuyến du lịch này không chỉ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị, mà còn giúp bạn tận hưởng những kỷ niệm đáng nhớ trong tâm hồn.

Wat Phra Yai Hình ảnh: Wat Phra Yai

Ngày 1: TP/HCM - Bangkok - Pattaya (Ăn trưa, tối)

Ngày đầu tiên, Trưởng đoàn của công ty sẽ đón bạn tại sân bay Tân Sơn Nhất. Sau khi hoàn tất thủ tục, bạn sẽ được đưa đón đi du lịch Thái Lan. Trên đường đi Pattaya, bạn sẽ có cơ hội thăm quan Cửa Biển Tangakat BangPhu - một địa điểm đẹp như một bức tranh Châu Âu nhỏ bé, Wat Phra Yai - nơi có tượng Phật cao 18m và Cafe Với Bánh Phủ Vàng sang trọng. Tối, bạn sẽ được thưởng thức món ăn BBQ Hải Sản tại nhà hàng và tự do khám phá thành phố Pattaya.

Ngày 2: Pattaya - Đảo Coral - Khao Chee Chan (Ăn 3 bữa)

Sáng sớm, sau khi ăn sáng tại khách sạn, bạn sẽ tham gia chuyến tham quan Đảo Coral - nơi bạn có thể tự do tắm biển và tham gia các trò chơi nước. Trưa, bạn sẽ tham quan Trung Tâm Vàng Bạc Đá Quý, viếng thăm Núi Phật Vàng và thưởng thức Massage Thái Cổ Truyền. Buổi tối, bạn sẽ được xem Show biểu diễn chuyên nghiệp do các vũ công chuyển giới thực hiện và tự do khám phá Pattaya về đêm.

Núi Phật Vàng Hình ảnh: Núi Phật Vàng

Ngày 3: Pattaya - Nong Nooch - Bangkok (Ăn 3 bữa)

Buổi sáng, sau khi ăn sáng tại khách sạn, bạn sẽ được tham quan Vườn Nhiệt Đới Nong Nooch - một trong những vườn nhiệt đới đẹp nhất trên thế giới. Tiếp theo, bạn sẽ tham quan Công Viên Khủng Long Nong Nooch và trung tâm sản xuất và trưng bày nệm cao su. Trưa, sau khi ăn trưa với lẩu Suki, bạn sẽ tham quan trung tâm mua sắm thổ sản 3 miền Thái Lan và viếng Chùa Phật Vàng. Buổi tối, bạn sẽ được tự do mua sắm tại khu trung tâm Bangkok như Big C Patunam, Central World, MBK, Patinum.

Vườn Nhiệt Đới Nong Nooch Hình ảnh: Vườn Nhiệt Đới Nong Nooch

Ngày 4: Bangkok - Wat Arun - Chùa Phật Vàng (Ăn sáng, trưa)

Buổi sáng, sau khi ăn sáng tại khách sạn, bạn sẽ tham quan Trung Tâm Nghiên Cứu Nọc Độc Rắn và thưởng thức bữa trưa tại Nhà Hàng Xoay 86 Tầng - tòa nhà Baiyoke Sky cao nhất Thái Lan. Tiếp theo, bạn sẽ viếng Phật Bốn Mặt và Chùa Phật Vàng - tượng Phật cao 3m và nặng hơn 5.5 tấn. Buổi chiều, bạn sẽ có thời gian tự do mua sắm và khám phá Bangkok về đêm.

Wat Arun Hình ảnh: Wat Arun

Ngày 5: Bangkok - TP.HCM (Ăn sáng)

Buổi sáng, sau khi ăn sáng tại khách sạn, bạn sẽ tham quan Chùa Wat Yannawa và đi dạo thuyền trên dòng sông Chaophraya. Sau đó, bạn sẽ được đưa đến sân bay Tân Sơn Nhất và kết thúc chương trình tour.

Chương trình tour có thể thay đổi theo sự sắp xếp của công ty để phù hợp với tình hình thực tế, nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan đã nêu trong chương trình.

Hy vọng rằng Tour Du Lịch Thái Lan Đi Bangkok- Pattaya 5 Ngày 4 Đêm sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và kỷ niệm không thể quên trong chuyến đi của mình.

1