Tour Du Lịch Trung Quốc: Bắc Kinh - Thượng Hải - Hàng Châu - Tô Châu

CEO Hạnh David
Một chuyến du lịch ấn tượng qua Bắc Kinh, Thượng Hải, Hàng Châu và Tô Châu Du lịch Trung Quốc luôn là một hành trình hấp dẫn với những công trình kiến trúc tuyệt mỹ...

Một chuyến du lịch ấn tượng qua Bắc Kinh, Thượng Hải, Hàng Châu và Tô Châu

Du lịch Trung Quốc luôn là một hành trình hấp dẫn với những công trình kiến trúc tuyệt mỹ và những địa điểm lịch sử nổi tiếng. Làm sao để khám phá đất nước này một cách thú vị và trọn vẹn? Hãy tham gia chuyến du lịch 7 ngày 6 đêm qua Bắc Kinh, Thượng Hải, Hàng Châu và Tô Châu để trải nghiệm những không gian độc đáo và khám phá văn hóa lịch sử của Trung Quốc.

Ngày 1: Từ TP.HCM đến Bắc Kinh

Hành trình bắt đầu tại sân bay Tân Sơn Nhất, bạn sẽ được đón bởi đoàn công ty du lịch Vietourist. Sau khi làm thủ tục check-in, chuyến bay VN208 SGN-HAN sẽ đưa bạn đến Bắc Kinh thông qua Hà Nội. Tại sân bay Quốc tế Bắc Kinh, hướng dẫn viên đón bạn và chuẩn bị cho các hoạt động thú vị.

Trước tiên, hãy tham quan "Sân vận động tổ chim" - nơi diễn ra lễ khai mạc và bế mạc Olympic Bắc Kinh 2008. Đó là một công trình kiến trúc tuyệt vời và độc đáo của Trung Quốc. Tiếp theo, bạn sẽ được thưởng thức chương trình biểu diễn "Xiếc Tạp kỹ" độc đáo của Bắc Kinh. Cuối cùng, hãy về khách sạn để nghỉ ngơi và sẵn sàng cho ngày tiếp theo.

Ngày 2: Tham quan Vạn Lý Trường Thành

Sau khi dùng điểm tâm, bạn sẽ khởi hành đi tham quan Vạn Lý Trường Thành - một công trình kiến trúc lịch sử vĩ đại của nhân dân Trung Hoa. Đây là một trong những kỳ quan thế giới và có thể nhìn thấy từ trên mặt trăng. Ngoài ra, bạn sẽ có cơ hội tham quan "Cửa hàng Kỳ Hưu" Thạch Trường Lăng - nơi nổi tiếng với các sản phẩm đá quý và hợp kim độc đáo.

Sau khi ăn trưa, hãy đến "Cửa hàng thuốc bắc Đồng Nhân Đường" - nơi kê toa thuốc cho các triều đình xưa kia với các sản phẩm thuốc điều trị phỏng nổi tiếng Bảo Phú Linh. Cuối ngày, quay trở về khách sạn để nghỉ ngơi và tận hưởng thời gian tự do khám phá Bắc Kinh về đêm.

Ngày 3: Khám phá Cố Cung, Thiên An Môn và Di Hòa Viên

Sáng sớm, sau bữa sáng tại khách sạn, bạn sẽ khởi hành đi tham quan "Tử Cấm Thành" (Cố Cung) - một kỳ quan lịch sử của Trung Quốc. Tiếp theo, hãy đến "Quảng trường Thiên An Môn" - quảng trường lớn nhất thế giới. Sau khi ăn trưa, bạn sẽ tiếp tục tham quan "Di Hòa Viên" - cung điện mùa hè của Từ Hy Thái Hậu với những công trình xa hoa và độc đáo.

Trong chuyến đi, bạn còn có cơ hội mua sắm tại "Xưởng sản xuất mủ cao xu" nổi tiếng ở Bắc Kinh. Cuối ngày, quay trở về khách sạn và nghỉ ngơi.

Ngày 4: Từ Bắc Kinh đến Tô Châu

Sau khi ăn sáng và trả phòng, bạn sẽ đi đến trạm tàu cao tốc để trải nghiệm hành trình đi Tô Châu. Tại đây, hãy tham quan "Hàn Sơn Tự" - một trong mười ngôi chùa nổi tiếng nhất Trung Quốc với tiếng chuông có thể vang xa hàng chục dặm. Bạn cũng sẽ được khám phá "Sư Tử Lâm" - một trong bốn lâm viên đẹp nhất Tô Châu. Đừng quên ghé qua "Cửa Hàng Tơ Lụa" để tìm hiểu về quá trình sản xuất tơ lụa nổi tiếng của Tô Châu và mua các sản phẩm tơ lụa làm quà lưu niệm.

Cuối ngày, quay trở về khách sạn và nghỉ ngơi.

Ngày 5: Từ Tô Châu đến Hàng Châu

Sau khi dùng điểm tâm và trả phòng, bạn sẽ khởi hành đi Hàng Châu. Đến đây, hãy tham quan "Tây Hồ Tam Đàn Ấn Nguyệt" - một trong những hồ đẹp và nên thơ nhất tại Trung Quốc. Đó là thánh địa du lịch nổi tiếng và được ca ngợi là "Thiên đường dưới nhân gian". Tiếp theo, hãy đến "Miếu Nhạc Phi" - nơi an nghỉ cuối cùng của vị tướng lẫy lừng chiến công đời Nam Tống - Nhạc Phi. Bạn cũng có thể tìm hiểu về quá trình trồng hái và chế biến trà nổi tiếng của Hàng Châu tại "Cửa hàng Trà Long Tĩnh".

Cuối ngày, quay trở về khách sạn và nghỉ ngơi. Buổi tối, bạn có thể thưởng thức chương trình biểu diễn ca múa nhạc "Tống Thành" để tìm hiểu về văn hóa lịch sử ngàn năm của Hàng Châu.

Ngày 6: Từ Hàng Châu đến Thượng Hải

Sáng sớm, sau khi ăn sáng và trả phòng, bạn sẽ khởi hành đến Thượng Hải. Đến đây, hãy tham quan "Miếu Thành Hoàng" - một trong những di tích lịch sử hàng đầu của Thượng Hải và là một khu phố cổ nổi tiếng với mua sắm. Đừng quên ghé qua "Nam Kinh Lộ" để tham quan mua sắm và khám phá các chuỗi trung tâm thương mại, siêu thị và cửa hàng buôn bán. Nếu muốn, bạn còn có thể tìm hiểu về Thượng Hải từ trên cao bằng cách lên tháp truyền hình Đông Phương Minh Châu.

Hãy ghé thăm "Cửa hàng đá quý" và tận hưởng những sản phẩm đá quý tuyệt vời. Sau đó, quay trở về khách sạn và nghỉ ngơi.

Ngày 7: Trở về TP.HCM

Sáng sớm, sau khi ăn sáng và trả phòng, bạn sẽ tham quan "Cửa hàng dao" để tìm hiểu và mua sắm các dụng cụ dao độc đáo. Sau đó, bạn sẽ được đưa đến sân bay Thượng Hải để làm thủ tục đáp chuyến bay VN523 PVG-SGN.

Quay trở về sân bay Tân Sơn Nhất, bạn sẽ làm thủ tục nhập cảnh Việt Nam và nhận lại hành lý cá nhân. Chúng tôi chào tạm biệt và hy vọng gặp lại bạn trong những hành trình tiếp theo.

Du lịch Trung Quốc: Bắc Kinh - Thượng Hải - Hàng Châu - Tô Châu sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ về văn hóa, lịch sử và kiến trúc của đất nước này. Hãy đặt chỗ ngay hôm nay để khám phá Trung Quốc theo cách của riêng bạn!

1