Tour Hà Giang - Sông Nho Quế: Khám phá văn hóa miền đá trong 4 ngày 4 đêm từ TP.HCM

CEO Hạnh David
Bạn đã từng mải mê ngồi trên chiếc thuyền bé nhỏ trên sông Nho Quế, đi qua hẻm vực Tu Sản - một hẻm vực sâu nhất Đông Nam Á, nằm dưới chân đèo Mã...

Bạn đã từng mải mê ngồi trên chiếc thuyền bé nhỏ trên sông Nho Quế, đi qua hẻm vực Tu Sản - một hẻm vực sâu nhất Đông Nam Á, nằm dưới chân đèo Mã Pì Lèng? Bạn đã từng chinh phục những con dốc, con đèo nổi tiếng ở nơi đây? Đặc biệt, bạn có muốn thưởng thức các món đặc sản địa phương ngon lành không?

Với Tour đi Hà Giang 4 ngày 4 đêm của PYS Travel, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những cảnh sắc thần tiên, hùng vĩ và bình yên của Hà Giang. Bạn sẽ không thất vọng với những trải nghiệm độc đáo tại vùng đất bao quanh là "đặc sản" này.

Khám phá miền đất sắc màu

Hà Giang cuốn hút du khách bởi những khúc đường đèo đầy ấn tượng, những mùa hoa nở đẹp, những bản làng yên bình và những phiên chợ rực rỡ sắc màu. Hành trình vượt cung mây đường đèo là một thử thách đầy mê hoặc và cuốn hút với những ai yêu thích khám phá những miền đất mới.

Cột cờ Lũng Cú Hà Giang Hình ảnh: Cột cờ Lũng Cú Hà Giang

Trải nghiệm độc đáo trên sông Nho Quế

Chương trình tour này đặc biệt đưa bạn trải nghiệm đi thuyền trên dòng sông Nho Quế, đi qua Hẻm vực Tu Sản - một hẻm vực sâu nhất Đông Nam Á nằm dưới chân đèo Mã Pì Lèng nổi tiếng. Bên cạnh đó, bạn còn được thưởng thức các món ăn đặc sản địa phương hấp dẫn.

Tour du lịch Hà Giang từ TP.HCM Hình ảnh: Tour du lịch Hà Giang từ TP.HCM

Trải nghiệm độc đáo vùng cao nguyên đá

Tour còn đưa bạn khám phá các làng cổ, làng nghề truyền thống của đồng bào trên cao nguyên đá như Làng Văn hóa Lũng Cẩm, Làng Văn hóa Thôn Tha. Bạn cũng sẽ chinh phục những con đèo nổi tiếng như đèo Mã Pì Lèng, Dốc 9 Khoanh, Dốc Thẩm Mã, Dốc Bắc Sum, Dốc Cổng trời Quản Bạ và khám phá văn hóa vùng cao qua các phiên chợ nổi tiếng.

Tour du lịch Hà Giang từ TP.HCM Hình ảnh: Tour du lịch Hà Giang từ TP.HCM

Check-in các điểm đến nổi tiếng

Tour còn cung cấp cơ hội để bạn check-in tại các địa danh nổi tiếng như Cột cờ Lũng Cú, Dinh Thự Nha Vương - Vua Mèo, Phố Cổ Đồng Văn. Bạn cũng có thể bắt gặp những mùa hoa đặc trưng của Hà Giang như mùa hoa Tam Giác Mạch, hoa Cải, Đào, Lê, Mân... mỗi mùa đến Hà Giang đều mang một vẻ đẹp hoàn toàn khác nhau.

Hà Giang hùng vĩ Hình ảnh: Hà Giang hùng vĩ

Với những ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn, PYS Travel cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và dịch vụ chất lượng cao. Đừng để lỡ cơ hội khám phá văn hóa miền đá tuyệt vời này.

Liên hệ hotline: (HN) 0247307 5060 | (HCM) 0287307 5060 để được hỗ trợ chi tiết.

1