Tour Hồ Ba Bể - Thác Bản Giốc: Một Hành Trình Thiên Nhiên Hùng Vĩ

CEO Hạnh David
Tour du lịch Hồ Ba Bể - Thác Bản Giốc 3 ngày 2 đêm - một chuyến du lịch kết hợp hai địa điểm đẹp của vùng núi phía Bắc Tổ quốc. Thác Bản Giốc...

Tour du lịch Hồ Ba Bể - Thác Bản Giốc 3 ngày 2 đêm - một chuyến du lịch kết hợp hai địa điểm đẹp của vùng núi phía Bắc Tổ quốc. Thác Bản Giốc (Cao Bằng) - một trong 4 thác nước lớn nhất thế giới nằm trên một đường biên giới giữa các quốc gia và Hồ Ba Bể (Bắc Kạn) là một trong 100 hồ nước ngọt lớn nhất thế giới.

Hồ Ba Bể: "Trái tim xanh" của Vườn quốc gia Ba Bể

Hồ Ba Bể, còn được biết đến là Vườn quốc gia Ba Bể, tạo nên một bức tranh hòa quyện giữa tình yêu giữa rừng núi và dòng sông. Khí hậu ở đây mát mẻ, trong lành và dễ chịu quanh năm. Hồ nằm ở tỉnh Bắc Kạn, Việt Nam, là một trong 20 hồ nước ngọt lớn nhất trên thế giới. Là "trái tim xanh" của Vườn quốc gia Ba Bể, hồ Ba Bể được tạo ra từ quá trình địa chất kéo dài hơn 200 triệu năm ở Đông Nam Á, mang trong mình nhiều giá trị đặc biệt về địa chất và địa hình.

lịch trình tour Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Thác Bản Giốc: Sức Mạnh Tuyệt Vời của Thiên Nhiên

Thác Bản Giốc nằm tại xã Đàm Thủy, huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng và cách trung tâm huyện khoảng 20 km. Đây là một cụm thác nước nằm trên dòng sông Quây Sơn, nằm ở biên giới giữa Việt Nam và Trung Quốc. Khi nhìn từ dưới chân thác, phần thác bên trái và một nửa phía tây của thác bên phải thuộc sự quản lý của Việt Nam, trong khi một nửa phía đông của thác bên phải thuộc sự quản lý của Trung Quốc.

Tour Hồ Ba Bể - Thác Bản Giốc 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Điểm hấp dẫn trong Tour Cao Bằng - Bắc Kạn 3 ngày 2 đêm:

✔️ Khám phá Thác Bản Giốc - thác nước đẹp nhất Việt Nam. Đồng thời, lập kỷ lục là thác nước lớn nhất Đông Nam Á. Khoảng thời gian đẹp nhất để ghé thăm nơi đây là từ tháng 9 đến tháng 12, ngắm thác Bản Giốc mùa nước đổ hùng vĩ, uy nghiêm.

✔️ Khám phá Động Ngườm Ngao - một trong những động dài và đẹp nhất Việt Nam với truyền thuyết phong phú của dân tộc Tày.

✔️ Mãn nhãn khung cảnh thần tiên tại Hồ Ba Bể ngày Thu sang, Đông tới.

✔️ Thưởng thức những món đặc sản trứ danh Cao Bằng, Bắc Kạn.

✔️ Tham dự đêm trải nghiệm văn nghệ dân tộc Tày đặc sắc.

Hành trình tour hồ Ba Bể - thác Bản Giốc mở ra nhiều điều thú vị. Lên đường ngay!

Tour Hồ Ba Bể - Thác Bản Giốc 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Lịch trình khám phá Ba Bể - Bản Giốc đầy ý nghĩa cùng PYS

Chú ý: Vui lòng liên hệ PYS Travel để biết thêm chi tiết về lịch trình và giá cả.

Đảm bảo bạn sẽ có một hành trình không thể quên tại Hồ Ba Bể và Thác Bản Giốc, nơi bạn được tận hưởng thiên nhiên hùng vĩ và khám phá những điều tuyệt vời của miền Bắc Việt Nam.

1